Tất cả thông tin cần biết khi mua đồng hồ OP chính hãng

02/08/2017 - Người viết: Quang Ninh
Tất cả thông tin cần biết khi mua đồng hồ OP chính hãng

Trong nhiều năm trở lại đây, thương hiệu đồng hồ OP trở thành sự lựa chọn được nhiều người Việt Nam tin tưởng, yêu thích và truyền tai nhau.

Tìm mua cỗ máy thời gian từ OP nhưng bạn đã hiểu gì về thương hiệu này? Trước thực trạng thị trường đồng hồ fake đang nhiễu nhương, bạn đã bỏ túi kinh nghiệp nào chưa? Không phải tìm câu trả lời đâu xa, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin và những điều cần lưu ý khi mua đồng hồ OP chính hãng.

Thương hiệu đồng hồ OP - Olympia Star và Olym Pianus

Vào năm 1958 tại Thụy Sĩ, OP đã gia nhập vào làng đồng hồ thế giới. OP lấy cảm hứng thương hiệu của mình từ những trận đấu đỉnh cao của thế vận hội thể thao lớn nhất hành tinh Olympic. Logo của OP cũng giới nhắc tới tấm huy chương cao quý mang ý nghĩa “higher – stronger – better” - niềm khao khát của hàng ngàn vận động viên trong mỗi mùa giải đấu.

Nhắc đến đồng hồ OP là nhắc đến 2 dòng máy Olympia Star và Olym Pianus. Olympia Star đã đi cùng với OP từ những ngày đầu thành lập, trang bị trái tim của bộ máy quartz Ronda - hãng sản xuất máy đồng hồ nổi tiếng Thụy Sĩ.  Máy nhỏ gọn, độ chính xác cao, sai số được rút gọn chỉ vào khoảng 0,5 giây/ngày.

Còn Olym Pianus lại mang hơi thở hiện đại của cỗ máy cơ mạnh mẽ, bền bỉ đến từ Nhật Bản. Đồng hồ chủ yếu sử dụng dòng máy NH35, NH37A – dòng máy thương mại do Seiko sản xuất có thông số tương đương với 4R in-house độc quyền của hãng này.

Như vậy, nếu bạn yêu thích nhỏ gọn, chính xác thì hãy chọn Olympia Star. Hoặc nếu là fan của những chuyển động cơ khí truyền thống, Olym Pianus là câu trả lời chính xác.

3 phân khúc giá đồng hồ OP chính hãng

  • Dưới 2 triệu đồng: một cỗ máy chất lượng tiêu chuẩn với thiết kế tối giản là những gì OP mang đến cho bạn. Hiếm có hãng đồng hồ nào có thể cung cấp một sản phẩm dưới 2 triệu có ráp kính Sapphire, cỗ máy chất lượng, thiết kế thanh lịch với độ chịu nước 30m.

  • Từ 2 - 5 triệu đồng: lựa chọn được mở rộng với các thiết kế phức tạp hơn như Open Heart, Semi Skeleton. Các chi tiết trên mặt số tinh xảo, có thêm dạ quang với độ sáng lâu, ô cửa sổ lịch,... Nhiều mẫu mã dây da, dây thép không rỉ mạ vàng PVD sang trọng cũng được áp dụng. Độ hoàn thiện ở sản phẩm tầm giá này cũng cao hơn.

  • Trên 5 triệu đồng: chỉ với trên 5 triệu đồng, bạn đã có thể cỗ máy hiện đại nhất thương hiệu OP. Thiết kế Sketeton sang trọng, đính đá swarovski lên ngôi trong phân khúc này. Dress watch cao cấp của OP toát nên vẻ đẳng cấp quý ông vô cùng lôi cuốn.

Theo các tín đồ yêu thích đồng hồ, giá cả phải chăng chính là một điểm cộng lớn của OP, giúp thương hiệu này đứng vững trong lòng các mày râu châu Á.

Có mức giá mềm như vậy, sở dĩ bởi OP không chi quá nhiều cho những chiến dịch quảng bá sản phẩm mà tập trung vào nghiên cứu phát triển để cho ra những mẫu đồng hồ chất lượng tốt nhất. Lắp đặt ngay tại Hồng Kông và chủ yếu cung cấp cho thị trường châu Á nên OP cũng giảm bớt được chi phí vận chuyển và nhân công.

Địa chỉ mua đồng hồ OP chính hãng

Thương hiệu nào càng được yêu thích, phổ biến thì càng được làm giả, làm nhái nhiều. Vì vậy mà OP cũng không nằm ngoài vòng quay thị trường đồng hồ fake.

Để đảm bảo mua được đồng hồ OP chính hãng, bạn cần lựa chọn địa chỉ phân phối đồng hồ chính hãng uy tín. Đồng thời, trang bị thêm cho mình những kiến thức để phân biệt đồng hồ OP thật giả.

Đơnvị phân phối phải có giấy ủy quyền phân phối của đơn vị xuất khấu. Các cửa hàng chính hãng phải cung cấp cho bạn đầy đủ bộ phụ kiện đi kèm đồng hồ (hộp, sách hướng dẫn, thẻ bảo hành). Chính sách bán hàng, chế độ bảo hành, hậu mãi cần minh bạch, rõ ràng để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Gợi ý địa chỉ mua đồng hồ OP chính hãng

Xwatch - đơn vị tiên phong trong bảo vệ người tiêu dùng khỏi vấn nạn đồng hồ fake, lấy định vị “Số 1 bảo hành, hậu mãi” làm kim chỉ nam trong cung cấp dịch vụ cho khách hàng sẽ mang đến cho bạn:

Hơn 300.000 đã lựa chọn Xwatch là nơi “chọn mặt gửi vàng”. Còn bạn thì sao?

Nếu còn thắc mắc xoay quanh vấn đề mua đồng hồ chính hãng, các bạn vui lòng comment bên dưới, gọi đến số hotline 1900.0235 hoặc chat Subiz để được giải đáp. Chúc các bạn sẽ là những người mua hàng thông thái và lựa chọn được chiếc đồng hồ ưng ý!

>>> Xem và mua đồng hồ OP ở Xwatch dành cho nam chính hãng lịch làm dành riêng cho các quý ông tại đây!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tất cả thông tin cần biết khi mua đồng hồ OP chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.96944 sec| 2537.281 kb