Tặng quà gì cho bạn trai mới quen để gây ấn tượng tốt?

15/01/2019 - Người viết: Quang Ninh
Tặng quà gì cho bạn trai mới quen để gây ấn tượng tốt?
Hẳn là bạn đang muốn tiến sâu trong mối tình và muốn tặng quà để gây ấn tượng với bạn trai mới quen. Tuy nhiên, bạn lại bối rối khi chọn quà. Khi chưa hiểu rõ về người ta, làm sao để bạn chọn được món quà hợp lý, hợp tình đây?

Chọn một món quà cho người mới quen chưa bao giờ là dễ dàng. Món quà phải đủ “đặc sắc” để người ta để ý đến mình, không quá đắt để người ta phải ngượng ngùng khi nhận. Một món quà lý tưởng còn phải ngầm thể hiện sự quan tâm tinh tế của bạn đối với người ấy. Vậy nên trước khi tặng, bạn nên đầu tư một chút thời gian để tìm hiểu về sở thích, công việc của bạn trai.

Hãy nghía qua 10 gợi ý đắt giá dưới đây, biết đâu bạn sẽ tìm được món quà tặng như ý!

1. Tặng sách cho bạn trai mới quen

Sách là món quà phù hợp với cả bạn trai và bạn gái, ở mọi độ tuổi. Nếu “điều tra” chàng rất thích khám phá tri thức qua những cuốn sách thì đây chính là món quà để bạn ghi trọn vẹn 10 điểm trong mắt chàng. Thông thường tặng sách cho con trai, bạn nên tránh tặng các tiểu thuyết tình cảm, thay vào đó là sách khởi nghiệp làm giàu, công nghệ, truyện trinh thám và hành động…

Lời khuyên tốt nhất bao giờ cũng là tìm hiểu sở thích của chàng trước khi tìm một nội dung phù hợp nhé! Biết đâu anh chàng bạn đang để mắt lại thích những câu chuyện ngôn tình.

2. Tặng chậu cây để bàn

Một chậu cây nhỏ nhắn với một giá tiền vừa mức sẽ khiến mọi chàng trai vui vẻ và thoải mái đón nhận. Để “an toàn” nhất, bạn có thể chọn một chậu cây xanh với họa tiết chậu đen - trắng đơn giản. Nếu biết được sở thích, cung mệnh của chàng, bạn có thể chọn các loài hoa, màu sắc hợp với người ấy.

Tặng chậu cây để bàn

Cây trong chậu nên là cây tươi để thể hiện sự tinh tế, thay vì cây khô tuy đẹp và tiện lợi nhưng lại có phần không được lịch sự cho lắm.

3. Tặng bánh

Một hộp bánh nhỏ xinh có thể take away thể hiện tình cảm ngọt ngào của bạn dành cho anh ấy. Sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu như bạn tự làm bánh để bày tỏ sự chân thành của mình.

Tặng bánh cho bạn trai

Kỹ càng hơn, trong những lần nói chuyện trước, bạn có thể hòi dò xem bạn trai thích ăn bánh ngọt hay mặn, bánh vị gì (kem, vani, chocolate, hoa quả,...) để chuẩn bị nhé!

4. Tặng đồ lưu niệm handmade

Những món đồ làm bằng tay bao giờ cũng hàm chứa tấm lòng chân thành sâu sắc. Chắc chắn, bạn trai mới quen sẽ vô cùng ấn tượng và cảm động trước món quà này.

Tặng đồ lưu niệm handmade

Nếu có một ý tưởng nào lóe sáng trong đầu bạn, hãy chuẩn bị các vật liệu cần thiết và tiến hành ngay thôi. Nếu chưa, bạn có tìm kiểm các ý tưởng làm đồ lưu niệm handmade trên internet hay kênh youtube.

5. Tặng sổ ghi chép

Tặng sổ ghi chép

Cuốn sổ tay luôn là một món quà tặng ý nghĩa trong mọi dịp. Chúng hữu dụng để mang theo bên mình. Đặc biệt, nếu anh chàng làm việc ở môi trường công sở, bận rộn và thường xuyên phải ghi chép thì chắc chắn, món quà này sẽ làm anh ấy cảm nhận được sự quan tâm tinh tế của bạn.

6. Tặng bút

Tặng bút

Cũng tương tự như sổ ghi chép, một chiếc bút đặc biệt được gói ghém cẩn thận trong hộp vừa nhỏ nhắn, vừa lịch sự mà người tặng khó lòng có thể chối từ.

7. Tặng cốc sứ

Tặng cốc sứ

Cốc sứ có size lớn, thiết kế đơn giản và sang trọng chính là một món quà tặng độc đáo dành cho bạn trai mới quen. Ai cũng muốn có một chiếc cốc uống nước riêng. Mà nếu như chàng có rồi cũng không sao cả. Anh ấy có thể dùng một chiếc ở cơ quan, một chiếc ở nhà.

8. Tặng lịch để bàn cho bạn trai mới quen

Hiện nay, có rất nhiều mẫu lịch để bàn sáng tạo và độc đáo dùng để làm quà tặng. Một món quà nhắc nhớ thời gian luôn khiến người ta phải dừng lại một nhịp để ngắm nhìn. Bạn có muốn hình ảnh của mình hiện hữu trong cuộc sống của anh ấy? Vậy thì lịch để bàn là một gợi ý không tồi.

9. Tặng móc chìa khóa

Trên thị trường có vô vàn loại móc khóa khác nhau. Để lựa chọn một chiếc móc khóa phù hợp, bạn cần quan tâm hơn đến sở thích và phong cách của anh ấy. Với nam giới, chất liệu móc khóa nên là da, mica, nhựa dẻo để đảm bảo sự chắc chắn. Bạn có thể in tên anh ấy, cung mệnh của anh ấy,.. lên móc khóa để tạo điểm nhấn cá nhân.

Tặng móc chìa khóa

Móc khóa nên thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ, được đựng trong hộp cẩn thân. Đó có thể là biểu tượng của vật dụng, thành phố, đội bóng, nhân vật nổi tiếng,... mà anh ấy thích.

10. Tặng cà vạt

Tặng cà vạt cho bạn trai mới quen

Món quà này dành cho những bạn trai mới quen, khi tình cảm giữa hai bạn đã có sự gần gũi hơn. Một chiếc cà vạt hợp với những màu áo sơ mi anh ấy thường mặc sẽ giúp chàng luôn xuất hiện tự tin và lịch thiệp hơn. Khi đó, chàng sẽ thầm cảm ơn bạn rất nhiều.

TOP 10 món quà tặng trên đây liệu đã gỡ bỏ được mối lo lắng tặng quà gì cho bạn trai mới quen của bạn? Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được món quà ưng ý để tạo ấn tượng thật tốt với chàng. Chúc cho cuộc tình của bạn sẽ có nhiều tiến triển tốt!

Sau này, khi tình cảm “chín muồi” bạn có thể nghĩ đến những món quà ý nghĩa và thân mật hơn như đồng hồ đeo tay chẳng hạn. Lúc đó, hãy tìm đến https://xwatch.vn để lựa chọn cho chàng một chiếc đồng hồ chính hãng lịch lãm để tặng chàng nhân một dịp đặc biệt nào đó nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tặng quà gì cho bạn trai mới quen để gây ấn tượng tốt?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.63465 sec| 2549.563 kb