Tại sao shop đồng hồ Ogival tp HCM có nhiều đợt khuyến mãi?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Tại sao shop đồng hồ Ogival tp HCM có nhiều đợt khuyến mãi?
Biết được tâm lý của khách hàng, các shop đồng hồ Ogival tp HCM tiến hành nhiều đợt khuyến mãi trong năm. Nhưng liệu rằng những sản phẩm mà chúng ta mua được với giá khuyến mãi đó có phải là hàng chính hãng, hàng chất lượng?

Đa số chúng ta đều thích mua hàng trong những đợt khuyến mãi vì nó rẻ. Hiện nay, chúng ta không chỉ thấy hàng loạt các đợt khuyến mãi ở các shop thời trang mà ngay cả ở các shop đồng hồ. Việc khuyến mãi liên tiếp luôn là một chiêu bán hàng hiệu quả ở tất cả các mặt hàng. Nhưng sự thật đằng sau những đợt khuyến mãi ấy là gì?

►► Xem chi tiết bài viết: Shop đồng hồ Ogival thường nói gì để biết thêm chi tiết nhé

►► Xem ngay để biết có nên mua đồng hồ chính hãng giảm giá đang được một số cửa hàng áp dụng.

Cùng với hiện tượng, đồng hồ nhái, fake với các thương hiệu của Thụy Sỹ tràn lan hàng loạt vào thị trường đồng hồ của Việt Nam. Rất nhiều shop đồng hồ Ogival tp HCM đã dùng cách mở ra các đợt sale liên tiếp, nhằm thu hút khách hàng để bán ra đồng hồ nhái, kém chất lượng.

Nếu như là quần áo, thì các đợt sale off chính là những đợt xả hàng cũ, hàng tồn, hàng lỗi mốt thì với mặt hàng đồng hồ, đó chính là cơ hội để bán hàng nhái, hàng fake, kém chất lượng. Các hãng đồng hồ uy tín không bao giờ sale quá 2 lần trong năm, mà thường sẽ chỉ sale 5% đến 20%.

>> Xem chi tiết: Mức giá đồng hồ Ogival chính hãng là bao nhiêu tham khảo thêm nhé

Các cửa hàng cố tình tạo ra cho khách hàng cảm giác mình đã mua được hàng chính hãng với giá rẻ, giá đang sale. Tuy nhiên, số tiền mà các bạn bỏ ra để mua hàng “khuyến mãi” chưa chắc đã “rẻ” như những gì bạn nghĩ. Vì chất lượng của những chiếc đồng hồ nhái ấy quá kém, không xứng đáng để bạn bỏ ra hàng triệu đồng để mua nó, có khi “tiền mất tật mang”

Trước khi mua hàng, bạn nên chủ ý thế nào là một cửa hàng chính hãng. Cửa hàng đồng hồ chính hãng luôn có:

  • Địa chỉ cụ thể, phòng trưng bày đạt chuẩn.
  • Giấy phép kinh doanh và giấy ủy quyền đại lý của thương hiệu
  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt tình.
  • Chế độ bảo hành đạt chuẩn quốc tế của thương hiệu.

Các bạn đừng vì tham rẻ mà mua những sản phẩm kém chất lượng về. Hãy đến những shop đồng hồ Ogival tp HCM chính hãng để sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng nhất. Và X-Watch chính là một trong những cửa hàng luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng và giá cả tốt nhất. Tất nhiên, cửa hàng luôn bảo đảm những dịch vụ bảo hành và hậu mãi chu toàn nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>> Xem chi tiết BST 101+ mẫu đồng hồ Ogival siêu đẹp để thêm nhiều sự lựa chọn nhé các chàng trai 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tại sao shop đồng hồ Ogival tp HCM có nhiều đợt khuyến mãi?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.47193 sec| 2537.695 kb