Tại sao nên mua đồng hồ Thụy Sỹ nam chính hãng?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Tại sao nên mua đồng hồ Thụy Sỹ nam chính hãng?
Hiện nay, thị trường đồng hồ ở Việt Nam có đến 80% - 90% là hàng fake, và số lượng này ngày càng tăng lên, hàng fake ngày càng trở nên khó phân biệt hơn. Bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc đồng hồ có hình thức giống với đồng hồ Thụy Sỹ nam chính hãng chỉ với vài trăm ngàn hoặc hơn một triệu đồng. Tùy vào từng hãng, một chiếc đồng hồ fake chỉ có giá bằng 1/3 hoặc ¼ so với đồng hồ Thụy Sỹ nam chính hãng.

Có rất nhiều người có suy nghĩ là chỉ cần mua một chiếc đồng hồ giá rẻ mà hình thức vẫn giống hàng hiệu, chứ cần gì phải mua hàng chính hãng. Nhưng, “tiền nào của nấy”, chất lượng của đồng hồ fake không bao giờ có thể tốt như đồng hồ nam Thụy Sỹ chính hãng.

 

Những sản phẩm không phải là đồng hồ Thụy Sỹ nam chính hãng, chất lượng sẽ bị xuống cấp rất nhanh sau một thời gian sử dụng khoảng 6 tháng đến một năm: thép không gỉ thì nổi đốm, phần mạ vàng hoặc mạ vàng hồng ngoài bề mặt đồng hồ sẽ bị xỉn màu; đá đính trên đồng hồ bị xỉn, không còn sáng như lúc mới mua.

 tai-sao-nen-mua-dong-ho-thuy-si (2)

Trong khi sử dụng bạn cũng có thể gặp những trường hợp ngoài ý muốn như: máy đồng hồ hoạt động không ổn định, các bộ phận dây và mặt đồng hồ liên kết lỏng lẻo, không chắc chắn; mức độ chịu nước không đảm bảo, phải thường xuyên thay pin vì sử dụng IC cũ….

 

Để bảo vệ quyền lợi của mình, sở hữu đúng giá trị thực của chiếc đồng hồ thời trang cao cấp, bạn nên tìm mua đồng hồ Thụy Sỹ nam chính hãng tại các đại lý, của hàng uy tín. Đừng vì tiết kiệm một khoản tiền nhỏ mà sử dụng chiếc đồng hồ fake không đúng giá trị, không nhận được những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt , gặp phải những tình huống khó xử khi sử dụng đồng hồ fake.

Để mua đồng hồ Thụy Sỹ nam chính hãng, bạn có thể đến của hàng của chúng tôi – X-Watch, để sở hữu cho mình những sản phẩm chính hãng chất lượng và các dịch vụ chăm sóc, bảo hành tốt nhất.

X-WATCH, CAM KẾT MANG ĐẾN CHO KHÁCH HÀNG NHỮNG SẢN PHẨM CÓ HÌNH THỨC VÀ HOẠT ĐỘNG TỐT NHẤT!

Bài viết liên quan:

>>>  Liệu có nên mua đồng hồ tissot không?

 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tại sao nên mua đồng hồ Thụy Sỹ nam chính hãng?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61072 sec| 2525.727 kb