Tại sao nên chọn đồng hồ OP dây da thay vì dây hợp kim?

03/07/2017 - Người viết: Quang Ninh
Tại sao nên chọn đồng hồ OP dây da thay vì dây hợp kim?
Là một trong số ít thương hiệu đồng hồ có sự da dạng trong thiết kế, OP mang đến cho người dùng đầy đủ phong cách, từ trẻ trung cho tới cổ điển, nhưng xuyên suốt vẫn giữ nét thanh lịch, trang nhã tạo cảm giác hài hòa dễ chịu.

Cũng chính vì đa dạng mà người dùng đôi khi như lạc vào mê cung không biết nên chọn đồng hồ nào, dây da hay dây kim loại. Để bạn hiểu hơn, bài viết này tôi sẽ dành riêng để nói tại sao bạn nên chọn đồng hồ OP dây da.

►► Đừng bỏ lỡ Thiết kế nổi bật của đồng hồ OP Moon Phase

1 Đồng hồ OP dây da - Phong cách trẻ trung thanh lịch

Một cỗ máy đồng hồ không thể đáp ứng tất cả những yêu cầu của người đeo, không thể vừa trẻ trung lại vừa già dặn, cũng như chẳng thể vừa hầm hố lại vừa cổ điển.

Đồng hồ OP dây da vì thế dù đẹp cũng không phải mẫu đồng hồ quốc dân ai đeo cũng đẹp mà là chiếc đồng hồ chính hãng nam mang hơi hướng trẻ trung, lịch sự dành đến những ai theo đuổi trường phái thời trang lịch lãm.

 

 

►► Chia sẻ lí do nên mua đồng hồ OP nữ chính hãng đẹp nhật trên thị trường

Nếu bạn đang có ý định tìm một chiếc đồng hồ cổ điển, tôi có lời khuyên dành đến bạn là hãy tìm đồng hồ OP dây hợp kim mạ vàng hay mạ demi sang trọng, cứng cáp.

Còn nếu bạn thích sự đơn giản, có cho mình phong cách thời trang khỏe khoắn, nam tính, hay muốn tìm một “ anh bạn” dưới mép áo sơ mi,  đồng hồ dây da OP -  lựa chọn tốt hơn cả giúp bạn khẳng định mình trong mắt người đối diện.

2 Phù hợp mọi cổ tay, dễ kết hợp quần áo

Một chiếc đồng hồ OP dây da vừa có thể cùng bạn đi làm vào ban ngày, chiều đến thể thao nhẹ nhàng, tối lại kết hợp cùng quần áo thoải mái đi chơi cùng gia đình hay tham gia các bữa tiệc ngoài trời.

 

 

Bởi lẽ, đồng hồ OP dây da không cầu kì trong kết hợp quần áo như dây kim loại, bạn có thể đóng bộ cùng áo sơ mi, quần âu, nhưng cũng có thể đi cùng vest đen lịch lãm, quần ngố áo phông đều được.

Sử dụng những chiếc đồng hồ OP dây da sẽ luôn khiến cổ tay bạn thoải mái hơn bởi chất liệu mềm mịn, nếu bạn ưu tiên sự tiện ích và thoải mái khi đeo đồng hồ thì chẳng có lý do gì để từ chối một OP biến hóa như vậy.

Quan trọng nhất, dây da đồng hồ OP có khả năng ôm trọn cổ tay, thích hợp ngay cả khi cổ tay bạn có phần size tay nhỏ hay quá cỡ, khiến người khác nhìn vào ngay lập tức lầm tưởng đây đồng hồ được tạo ra cho riêng bạn.

3 Dễ đổi mới phong cách

Bản thân là một chất liệu hữu cơ nên tuổi thọ của dây da có phần bị giới hạn bởi các tác động môi trường và thời gian sử dụng. Mồ hôi cùng với sự hao mòn sẽ làm giảm thời gian sử dụng của chất liệu này.

Bạn có biết tuổi thọ của một chiếc dây da chỉ từ từ 2-3 năm sau sử dụng, sau khoảng thời gian này người dùng nên thay dây đồng hồ OP để đảm bảo đồng hồ vẻ ngoài tốt nhất, tránh ẩm mốc…

►► Đồng hồ OP 6 kim cực đẹp cho anh em

 

 

Tưởng điểm trừ lại hóa điểm cộng, chính việc phải thay dây định kì cho đồng hồ phần nào tác động giúp anh em làm mới mình, thay đổi phong cách sau một thời gian dài gắn bó với một chiếc dây da khiến người nhìn có phần “ nhàm chán”.

Ngoài ra, chi phí dây da không quá đắt đỏ như thay dây hợp kim, nên khi thay dây anh em không phải suy nghĩ, đắn đo quá nhiều.

Mặc dù vậy, trong thời gian còn sử dụng bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn tới những chiếc dây da này bằng cách hiểu rõ điều gì nên và không nên làm:

  • Để bảo quản tốt những chiếc đồng hồ OP dây da bạn nên hạn chế tối đa để đồng hồ tiếp xúc với ánh sáng mặt trời vì điều này dễ làm dây bị phai màu.
  • Không nên để dây da thấm nước dẫn đến mục, bong tróc, gây mùi ẩm mốc.
  • Không nên để dây đồng hồ tiếp xúc với dung môi, chất tẩy, nước hoa, và các loại mỹ phẩm bởi vì những chất trên rất có thể sẽ làm hư hại đến dây.

►► Tìm hiểu về shop bán đồng hồ OP chính hãng giá vừa tầm của hầu hết anh em

Với tất cả những gì đồng hồ OP dây da có, còn chần chừ gì mà không tậu một cỗ máy “ chất chơi” cho riêng ngay hôm nay. Ngoài ra bạn có thể thao khảo thêm vô vàn các mẫu đồng hồ nam chính hãng tại Xwatch.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tại sao nên chọn đồng hồ OP dây da thay vì dây hợp kim?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52068 sec| 2537.641 kb