Tại sao nên chọn cửa hàng đồng hồ Orient chính hãng?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Tại sao nên chọn cửa hàng đồng hồ Orient chính hãng?

Thương hiệu Orient đã xuất hiện ở Việt Nam từ lâu và vẫn được nhiều người yêu thích và sử dụng cho đến tận bây giờ. Tuy nhiên việc tìm mua được một chiếc đồng hồ Orient chất lượng thì không phải ai cũng am hiểu và làm được. Cách tốt nhất để có một chiếc đồng hồ Orient chất lượng là đến các cửa hàng đồng hồ Orient chính hãng.

Thương hiệu Orient bắt đầu sản xuất đồng hồ đeo tay là từ tháng 7 năm 1950. Orient luôn tập trung vào những chiếc đồng hồ cơ khí, những chiếc đồng hồ tự động này luôn mang phong cách và đặc trưng riêng của thương hiệu Orient Watch.

đồng hồ Orient

➨ Tham khảo: Mua đồng hồ Orient chính hãng ở đâu Hà Nội?

Thương hiệu Orient với nỗ lực trở thành thương hiệu phổ biến nhất trên thế giới đã cho ra đời nhiều kiểu dáng, mẫu mã của cả nam và nữ, từ đồng hồ cơ, đồng hồ thạch anh. Hiện nay, thương hiệu Orient đã được bạn bè quốc tế biết đến và công nhận. Orient hiện cũng có hệ thống cửa hàng của nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Xuất hiện ở Việt Nam từ khá sớm, đầu tiên là ở Sài Gòn, sau đó là Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Những người Việt Nam trước đây, không ai không biết đến chiếc đồng hồ “thủy quân lục chiến”.

Thương hiệu Orient trở thành thương hiệu đồng hồ được nhiều người dân Việt Nam yêu thích và sử dụng. Các cửa hàng đồng hồ Orient chính hãng cũng lần lượt xuất hiện.

                   

Hiện nay, thị trường đồng hồ ở Việt Nam dần trở nên phức tạp, khó lường hơn. Khi mà hàng loạt các thương hiệu đồng hồ bị làm giả, nhái, trong đó có Orient. Nhiều cửa hàng bày bán hàng fake, hàng nhái, hàng kém chất lượng mà vẫn quảng cáo đó là hàng chính hãng.

Điều này khiến cho nhiều người nhầm lẫn mà mua phải hàng nhái với giá bằng với hàng chính hãng. Chất lượng chiếc đồng hồ họ mua được không hề xứng với giá trị mà họ bỏ ra.

Vậy cách tốt nhất là chúng ta nên đến những cửa hàng chính hãng của các thương hiệu đồng hồ Orient mà mình định mua để sở hữu những sản phẩm tốt nhất. Khi mua hàng ở đó, bạn có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm, những dịch vụ như tư vấn, giải đáp thắc mắc.

Cửa hàng đồng hồ Orient chính hãng

Đặc biệt chỉ khi mua hàng ở các cửa hàng đồng hồ Orient chính hãng bạn sẽ được nhận chế độ bảo hành quốc tế, đi kèm với phụ kiện chính hãng. 

Là một trong những cửa hàng được yêu thích nhất ở Việt Nam, Xwatch luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chất lượng nhất, phát hiện fake đền gấp 10 lần giá trị.

Cùng với đó là chế độ bảo hiểm cả lỗi người dùng trong 5 năm đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

Chính sách bảo hành đồng hồ tại Xwatch

Hiện nay, Xwatch cũng là cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam “nhận thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật giả miễn phí”. Các bạn có thể đến với Xwatch để nhận định chiếc đồng hồ mà mình đang sở hữu.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

HÃY ĐẾN VỚI XWATCH ĐỂ CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ VỀ ĐỒNG HỒ

➣➣ Xem thêm 100+ mẫu đồng hồ Orient nam dây da đang bán chạy tại cửa hàng đồng hồ Orient Xwatch! 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tại sao nên chọn cửa hàng đồng hồ Orient chính hãng?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.64122 sec| 2537.219 kb