Tại sao giá đồng hồ OP chính hãng rẻ hơn các thương hiệu khác

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Tại sao giá đồng hồ OP chính hãng rẻ hơn các thương hiệu khác
Giá đồng hồ OP chính hãng thường chỉ từ 2 - 5 triệu, mà đồng hồ vẫn có chất lượng tương đương hãng khác đắt hơn. Điều này có đúng không?

Giá đồng hồ OP chính hãng thường chỉ từ 2 - 5 triệu, mà đồng hồ vẫn có chất lượng tương đương hãng khác. Tại sao giá đồng hồ OP chính hãng rẻ hơn các thương hiệu khác?

Thực tế, ĐÚNG LÀ giá đồng hồ chính hãng OP bình dân như trên vì 2 nguyên nhân:

1. Chi phí sản xuất thấp

Đồng hồ OP chính hãng được ráp máy quartz Thụy Sĩ (dòng Olympia Star) hoặc máy Nhật Bản (dòng Olympianus) tại Hong Kong và chủ yếu phục vụ thị trường Đông Nam Á. Ở đây, OP có lợi thế rất lớn về chi phí nhân công rẻ và chi phí vận chuyển hàng hóa. Nhờ đó, giá đồng hồ OP chính hãng được giảm đi đáng kể.

►► Xem thêm: Giải đáp thắc mắc về giá đồng hồ OP nữ

►► Xem thêm:  Giá đồng hồ OP nam - lựa chọn hoàn hảo cho đồng hồ Thụy Sỹ giá rẻ

 

Giá đồng hồ OP chính hãng được giảm nhờ chi phí nhân công rẻ ở Hong Kong

Tuy nhiên, bạn đừng nghĩ chi phí sản xuất rẻ có nghĩa là chất lượng tồi. Trước khi được bán cho thương gia Hong Kong, thương hiệu OP vốn thuộc Thụy Sĩ, có lịch sử gần 100 năm. Vì vậy, quy trình lắp ráp đồng hồ vẫn tuân theo các tiêu chuẩn Thụy Sĩ lâu đời của hãng, đảm bảo độ bền và chính xác cao.

Có thể lấy ví dụ: giá đồng hồ chính hãng OP 58012M chỉ bằng 1/2 Ogival, 1/5 Longines mà vẫn đảm bảo các đặc điểm tương tự như: máy quartz Thụy Sĩ, thiết kế siêu mỏng, mặt kính sapphire, độ bền pin từ 3 - 4 năm.

►► Làm thế nào để phân biệt đồng hồ OP thật - giả?

đồng hồ op chính hãng

Giá đồng hồ OP chính hãng chỉ bằng 1/2 Ogival 

2. Không chi nhiều tiền quảng cáo

Khác với các thương hiệu khác, OP không chú trọng quảng cáo. Nếu Seiko, Orient, hay Ogival đều có các đại sứ thương hiệu đình đám trong giới thể thao, nghệ thuật thì  OP hoàn toàn không quan tâm đến việc này. Trang web của OP cũng cực kì đơn giản và không đầu tư quá nhiều về hình thức.

►► Xem thêm: Các phân khúc giá đồng hồ OP chính hãng phổ biến

không quảng cáo op

Thay vì quảng cáo, OP chú trọng chất lượng sản phẩm và đảm bảo mức giá tốt nhất 

Điểm khác biệt mà hãng này muốn tạo ra là đem đến một mức giá đồng hồ chính hãng OP cực kì hợp lý và chất lượng tốt. Vì vậy, dân chơi đồng hồ vẫn thường truyền tai nhau rằng đây là hàng ngon - bổ - rẻ.

Cũng chính vì vậy mà nhắc đến OP không nhiều người biết, còn sợ nó là hàng Trung Quốc không đảm bảo chất lượng. Xin khẳng định rằng, đồng hồ OP chính hãng chắc chắn có chất lượng tốt. Còn hàng fake cũng có thể nhận biết qua một số đặc điểm cơ bản. Bởi nếu làm hàng fake quá tinh xảo, mức giá rẻ như vậy cũng không đủ bù đắp chi phí.

Rõ ràng, nếu bạn không quá quan tâm đến thương hiệu, có thể chọn một chiếc OP với giá mềm và chất lượng tốt. Giá đồng hồ OP chính hãng rẻ, nhưng chất lượng không hề thấp.

Hiện XWatch rất nhiều sản phẩm OP chính hãng cho bạn lựa chọn (xem sản phẩm TẠI ĐÂY). Khi mua hàng tại XWatch, bạn sẽ được:

- Mua hàng đảm bảo chính hãng 100%

- Đền tiền gấp 10 lần nếu phát hiện hàng fake

- Bảo hành 5 năm duy nhất tại Việt Nam

►► Xem thêm ngay 300 mẫu đồng hồ OP chính hãng đẹp nhất đáng mua nhất có tại Xwatch

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 19000325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tại sao giá đồng hồ OP chính hãng rẻ hơn các thương hiệu khác
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55291 sec| 2537.609 kb