Tại sao các quý ông lại mê đồng hồ đeo tay dây da nam?

16/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Tại sao các quý ông lại mê đồng hồ đeo tay dây da nam?
01 mẫu đồng hồ dây da luôn là nỗi khát khao của các quý ông và trở thành biểu tượng của sự thành đạt, sang trọng.

Song hành cùng thời gian, những mẫu đồng hồ đeo tay dây da nam đã thực sự khẳng định được vị thế của mình trong lòng người dùng. Do vậy, một mẫu đồng hồ dây da luôn là nỗi khát khao của các quý ông và trở thành biểu tượng của sự thành đạt, sang trọng.

Không kén người đeo

Không kén cổ tay như những mẫu đồng hồ nam dây kim loại, đồng hồ đeo tay dây da nam có thể chiều lòng tất cả các quý ông. Những quý ông cổ tay nhỏ sẽ bị “lọt hỏm" trong chiếc dây kim loại, hay trông thật “trẻ con" bên những chiếc dây nhựa. Điều đó được khắc phục đến hoàn hảo bằng những chiếc đồng hồ đeo tay dây da. Một chiếc dây da với màu nâu hoặc đen, xanh đen sang trọng, ôm trọn cổ tay bạn. Sự vừa khít tạo nên cái đẹp vừa đủ để thu hút ánh nhìn của người khác.

Đối với những người có cổ tay to, đồng hồ đeo tay dây da nam lại tạo sự “thon gọn" nhất định trên cổ tay. Chính sắc màu xẫm của dây da giúp cổ tay của bạn trở nên “nhỏ nhắn" hơn và bớt phần thô kệch. Đặc biệt, những người nào có cổ tay tầm trung, không quá to, cũng chẳng quá nhỏ, thì đồng hồ đeo tay nam dây da là một lựa chọn hoàn hảo. Những chiếc dây da ôm trọn cổ tay, tôn lên sự mạnh mẽ, sang trọng cho người đeo!

Dễ dàng kết hợp với trang phục

Một trong những điểm khiến đồng hồ đeo tay dây da nam được các quý ông “thích mê" chính là sự biến hoá phong cách. Khi kết hợp với các bộ đồ công sở, đồng hồ dây da giúp bạn trông trở lên chuyên nghiệp hơn. Một chiếc áo sơ mi, kết hợp quần âu, giầy tay, đeo cùng một mẫu Orient Star dây da, bạn sẽ chiếm trọn được niềm tinh của đối tác, đồng nghiệp.

>>>> Tư vấn lựa chọn đồng hồ Casio nam dây da phù hợp cho phái mạnh 

Đến những buổi tiệc xa hoa, khi những chiếc Ogival Skeleton dây da được song hành cùng những bộ cách sang trọng, chắc hẳn bạn sẽ nổi bật với phong thái quý tộc Châu Âu. Bạn chỉ cần “đứng im" thôi tự mọi người sẽ chú ý đến bạn bởi thần thái toát ra từ phong cách. Trong khi đó, những buổi dã ngoại hay các trận thể thao ngoài trời, đồng hồ dây da giúp bạn trở nên năng động và trẻ trung hơn. Những chiếc dây da ôm trọn cổ tay khiến bạn không cảm thấy vướng víu trong những trận bóng. Thật tiện lợi phải không?

Sự lựa chọn đa dạng

Dây da là một trong những loại đồng hồ đeo tay được sử dụng nhiều nhất bởi tính ưu việt của mình. Chất liệu thường được sử dụng trên các mẫu đồng hồ dây da nam tầm trung là da bò hoặc da bê, trên những mẫu cao cấp là da cá sấu. Chính chất liệu da cũng tạo nên sự đa dạng lựa chọn cho người dùng.

Đặc biệt, đa số các mẫu đồng hồ đều có 2 phiên bản là dây da và dây kim loại. Do vậy, bạn sẽ không bỏ xót bất cứ “tuyệt tác thời gian" chỉ vì không thích hợp đeo dây kim loại. Thật tuyệt phải không? Có một câu được lan truyền rộng rãi trong cánh mày râu như thế này: “Trong đời người đàn ông nhất định phải sở hữu ít nhất một chiếc đồng hồ đeo tay dây da nam". Vậy bạn đã sở hữu một mẫu đồng hồ dây da nào chưa?

►► Xem ngay hơn 505 mẫu đồng hồ chính hãng dây da, dây kim loại thiết kế tinh tế và lịch lãm đang gây sốt tại Xwatch.vn


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tại sao các quý ông lại mê đồng hồ đeo tay dây da nam?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55184 sec| 2525.992 kb