Đồng hồ nam mặt vuông - Sức hấp dẫn khó chối từ

07/02/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Đồng hồ nam mặt vuông - Sức hấp dẫn khó chối từ
Đồng hồ mặt vuông luôn ẩn chứa sức hấp dẫn kỳ lạ với nam giới. Vậy sức hút đó đến từ đâu? Trong năm nay, đâu là những mẫu đồng hồ nam mặt vuông đáng sở hữu nhất? Cùng Xwatch khám phá ngay qua bài viết dưới đây.

1. Sức hấp dẫn của đồng hồ nam mặt vuông

Là một thiết kế khá kén người đeo - chủ yếu dành cho quý ông có cổ tay to, tròn, thế nhưng đồng hồ nam mặt vuông mạ vàng vẫn được giới mộ điệu vô cùng săn đón. Sức hút mãnh liệt của dòng đồng hồ nam mặt vuông đến từ những điểm sau:

Sự góc cạnh đến từ mặt số

Các nghiên cứu chỉ ra rằng: Não bộ con người dễ bị kích thích bởi các vật sắc nhọn. Khi tương tác với vật góc cạnh, não bộ sẽ dễ dàng hình thành một cảnh báo nguy hiểm, kích thích và gây sự tò mò hơn.

Mặt vuông đồng hồ chính vì vậy dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu chạm mặt. Nam giới bị hấp dẫn trước đồng hồ mặt vuông chính bởi xuất phát từ tâm lý chung đó.

Phù hợp phong thuỷ

Nếu đi sâu tìm hiểu về vấn đề phong thủy tâm linh, hẳn bạn sẽ nhận ra: Hình vuông là đại diện cho yếu tố Thổ - một trong năm yếu tố của Ngũ hành.

“Thổ sinh Kim”, những người mệnh Kim nếu chọn đồng hồ nam mặt vuông là phụ kiện cho mình thì cuộc đời sẽ luôn thuận buồm xuôi gió.

Đó là một trong những nguyên nhân lý giải về sự yêu thích của người yêu cỗ máy thời gian với đồng hồ nam mặt vuông.

Đa dạng trong sự kết hợp

Đồng hồ nam mặt vuông dây không hề kém cạnh so các mẫu đồng hồ nam mặt tròn khi chúng cũng được ví là phù thuỷ biến hoá hoàn hảo, phù hợp với mọi loại trang phục và phong cách.

đồng hồ nam mặt vuông

Yêu thích đồng hồ nam mặt vuông, bạn cũng không phải quá đắn đo khi sở hữu cổ tay bé. Bởi có một điều thú vị là: Đồng hồ nam mặt vuông giúp “ăn gian” cỡ cỗ tay một cách đáng kinh ngạc. Cỗ tay bé ư? Đó không còn là nỗi bận tâm khi bạn chọn cho mình một chiếc đồng hồ nam mặt vuông.

Thiết kế độc đáo, ấn tượng, thể hiện phong cách chủ nhân

Với những ai muốn tạo dựng phong cách khác biệt, ấn tượng nhưng không kém phần nam tính thì một chiếc đồng hồ nam mặt vuông mạ vàng sẽ là lựa chọn không thể thiếu.

Thiết kế góc cạnh, độc đáo cùng khả năng kết hợp không giới hạn với các trang phục, phong cách khác nhau, đồng hồ mặt vuông giúp tôn lên cá tính mạnh mẽ, cứng cỏi của chủ nhân. Đặc biệt, đồng hồ mặt vuông khá kén người đeo và không phải ai cũng diện được thiết kế này, vì vậy, bạn sẽ trở nên vô cùng khác biệt so với số đông.

Đặc biệt, đồng hồ mặt vuông sẽ gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với người đối diện bởi yếu tố hình học ảnh hưởng đến thị giác của họ.

Mạ vàng PVD sang trọng

Một yếu tố không thể thiếu làm nên sức hút của những chiếc đồng hồ nam mặt vuông mạ vàng chính là lớp mạ vàng PVD phủ trên mặt đồng hồ. Màu mạ vàng phù hoa, sang trọng không chỉ tôn lên chất “vàng mười” của quý ông thời thượng, mà còn thể hiện đẳng cấp, vị thế của họ.

Đặc biệt, lớp mạ vàng PVD sử dụng công nghệ bay hơi lắng đọng vật lý - công nghệ mạ vàng tiên tiến bậc nhất hiện nay nên lớp mạ luôn bền màu với thời gian.

II. Đồng hồ mặt vuông nam phù hợp với những ai?

Với các quý ông, đồng hồ mặt vuông nam được xem là kiểu dáng đồng hồ mới mẻ, một lựa chọn độc đáo. Nếu bạn đang phân vân thiết kế mặt vuông có phải “nửa kia” đích thực của mình hay không, đây chính là câu trả lời!

Có mấy loại đồng hồ nam mặt vuông?

Đồng hồ đeo tay nam mặt vuông được chế tác cùng nhiều chất liệu dây. Tuy nhiên, phổ biến nhất với các quý ông có thể kể đến dây da và dây kim loại. 2 chất liệu không những mang đến sự khác biệt về mặt thẩm mỹ mà còn sở hữu cả những đặc tính khác biệt.

Đồng hồ đeo tay nam mặt vuông dây da

Dây da vốn là chất liệu đại diện cho sự lịch lãm của quý ông. Vì nhẹ và êm ái, dây da tạo cảm giác nhẹ nhàng khi ôm trọn cổ tay của chủ nhân. Thông thường, các hãng đồng hồ chính hãng có thể sử dụng dây da thật hoặc dây dây da tổng hợp trong các thiết kế của mình.

Khác với dây da, dây kim loại lại khẳng định cá tính, sự mạnh mẽ của phái mạnh. Dây kim loại của đồng hồ hiệu chủ yếu được chế tác từ Thép không gỉ 316L - vật liệu có độ bóng, đẹp, bền bỉ và chống oxy hóa cao.

Tất nhiên, mỗi chất liệu đại diện cho một nét phong cách khác biệt của phái mạnh. Lựa chọn thế nào? Dưới đây là tổng hợp những người nên sở hữu đồng hồ nam mặt vuông ngay lập tức:

Đồng hồ nam mặt vuông cho người có kích thước cổ tay lớn

Với anh em có cổ tay lớn (trên 17cm), đồng hồ nam mặt vuông chính là best choice. Tại sao vậy? Bởi lẽ mặt số vuông độc đáo sẽ là điểm nhấn ấn tượng, hút ánh nhìn của người đối diện và góp phần “giấu” khuyết điểm tới từ cổ tay.

Người có cổ tay size lớn

Bạn nên lựa chọn đồng hồ dây da cho cổ tay thô, góc cạnh. Dây da là chất liệu mềm mại, sẽ dễ dàng ôm trọn cổ tay hơn thay vì dây kim loại dễ dàng có nhiều khoảng trống, tạo cảm giác không hề vừa vặn. Còn nếu vẫn yêu thích kim loại, anh em hãy ưu tiên các mẫu đồng hồ có mắt dây nhỏ. Điều đó sẽ góp phần làm mắt đồng hồ dễ dàng “ăn khớp” với cổ tay hơn.

Người mệnh Thổ nên sử dụng đồng hồ đeo tay mặt vuông

Lựa chọn mẫu đồng hồ hợp mệnh sẽ là hỗ trợ cho công việc, cuộc sống thuận lợi hơn. Nếu bạn thuộc mệnh Thổ, hãy chọn cho mình các thiết kế mặt vuông vì hình vuông được người xưa đặc biệt coi trọng khi mua đất đai, bổ trợ cho người mệnh Thổ (yếu tố đất). Đặc biệt, một số màu sắc như đỏ, da cam, nâu, vàng… cũng là lựa chọn màu sắc tuyệt vời cho người mệnh Thổ.

Người yêu thích sự phá cách trong thời trang

Như đã nói, không ai cũng đủ dũng cảm để lên tay thiết kế mặt vuông mới lạ. Theo tính chất hình học, hình vuông thu hút ánh nhìn của người đối diện ngay lập tức nên đồng hồ mặt vuông sẽ là điểm nhấn trong tổng thể trang phục của quý ông.

Nhiều người cho rằng đồng hồ đeo tay mặt vuông có khả năng kết hợp không giới hạn, phối hợp với bất kì màu sắc, phong cách hay sự kiện nào. Dù đi làm, đi dạo phố, cỗ máy mặt vuông luôn là lựa chọn hoàn hảo!

III. Top 4 mẫu đồng hồ nam mặt vuông dây kim loại hot nhất 2020

Dưới đây là gợi ý một số mẫu đồng hồ nam mặt vuông dây kim loại đáng chọn lựa nhất dành cho bạn.

OG386GW T- Chiếc đồng hồ thu nhỏ cả Châu Âu

Cũng là thiết kế mặt vuông, tuy nhiên khác với người bạn Orient, OG386GW T được sinh ra bởi Ogival - thương hiệu đồng hồ đến từ Thụy Sĩ. Nếu Orient FETAC001W0 mang đến sự nam tính, mạnh mẽ thì Ogval OG386GW T với thiết kế ấn tượng đầy sự năng động, mang lại vẻ trẻ trung và lịch lãm của chủ nhân của mình.

Đồng hồ Ogival OG 386 GWT tinh tế, sang trọng với giá trên 11 triệu đồng

Vành đồng hồ được đính những vòng đá ngoằm Swarovski – 1 loại đá được sử dụng để làm ra kim cương nhân tạo. Với màu sắc, giác cắt, tỷ lệ chiếu sáng và độ cứng của các viên đá đạt đến độ hoàn hảo. Thiết góc cạnh, đường bo viền tinh tế mà không kém phần sang trọng, mặt số không cầu kỳ nhưng cực ấn tượng – thực sự đây là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những anh chàng thích sự đơn giản.  

Đồng hồ Orient FETAC001W0 - Quý ngài mặt vuông nam tính

Sang trọng và lịch lãm là điểm nổi bật ở đồng hồ mặt vuông Orient FETAC001W0. Bằng thần thái mạnh mẽ, FETAC001W0 thừa sức đánh bật mọi ứng cử viên khác để trở thành chiếc đồng hồ thu hút mọi quý ông ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng hồ Orient FETAC001W0 với giá gần 7 triệu đồng

Là loại đồng hồ nam mặt vuông dây kim loại, “anh bạn” gai góc này được làm bằng thép không gỉ cao cấp 316L và mạ vàng theo công nghệ PVD giúp cho chiếc đồng hồ sáng bóng và bền đẹp bất chấp thời gian. Orient FETAC001W0 là sản phẩm sinh ra để dành cho mọi quý ông, nhất là những ai muốn thể hiện sự nam tính và độ men lì của mình thông qua chiếc đồng hồ.  

SDBAD007B0 - Chiến binh đen huyền bí

Không mạnh mẽ theo cách FETAC001W0 cũng chẳng thanh lịch chuẩn Châu Âu như người anh em phương xa Ogval OG386GW T, Orient SDBAD007B0 là mang đến vẻ ngoài khác biệt và bí ẩn như anh chàng kị sĩ bóng đêm.

Đồng hồ Orient SDBAD007B0 với giá trên 10 triệu đồng

Đường cắt góc vuông vắn, dứt khoát kết hợp với thiết kế Open Heart nửa kín, nửa hở đủ để người ta tò mò, cùng với cộc số vàng trên nền đen tuyền càng thêm nổi bật. Orient SDBAD007B0 sẽ là cỗ máy cho những ai thích phá cách bên ngoài và trầm ổn bên trong.

Đồng hồ OPA58031MS-T - Sự phá cách độc đáo

Đồng hồ OPA58031MS-T được chế tác từ linh kiện cao cấp, kỹ thuật chế tạo đồng hồ hiện đại.

Đồng hồ OP OPA58031MS-T giá chỉ gần 4 triệu đồng

IV. Top 3 Đồng Hồ Nam Mặt Vuông Mạ Vàng Cao Cấp Nhất 2020

◾️ Ogival OG386GSK-T - Quý ngài sang trọng, đẳng cấp!

 

đồng hồ nam mặt vuông mạ vàng

Thần thái sang trọng, đẳng cấp chính là điều đầu tiên chúng ta cảm nhận được khi ngắm nhìn tuyệt tác Ogival mặt vuông OG386GSK-T.

Là một thương hiệu đến từ Thụy Sĩ, không khó hiểu vì sao, vẫn là thiết kế mặt vuông quen thuộc nhưng nhờ chất nghệ thuật bay bổng của Thụy Sĩ đã khiến thiết kế trở nên “mềm” và lịch lãm hơn.

Không giống như đa phần những thiết kế mặt vuông khác, ở Ogival OG386GSK-T toát lên chất phú quý, sang trọng nhờ những đường bo viền tinh tế, thiết kế mặt vuông hơi cong ôm trọn cổ tay cùng màu mạ vàng Demi thời thượng.

Đặc biệt, vành đồng hồ mạ vàng được đính những viên đá quý Swarovski - loại đá được dùng để làm ra kim cương nhân tạo mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho cỗ máy thời gian.

◾️ Seiko SKY736P1 - Chiến binh Samurai mạnh mẽ

Là một thiết kế đến từ thương hiệu số 1 tại Nhật Bản, Seiko SKY736P1 tựa như một chiến binh Samurai mạnh mẽ, sở hữu trong mình cỗ máy In-house do chính “ông hoàng” Seiko sản xuất, tạo nên những “nhịp đập” dữ dội và bền bỉ.

đồng hồ nam mặt vuông mạ vàng

Ấn tượng đầu tiên mà cỗ máy thời gian này mang lại chính là sự cổ điển, đậm chất quý tộc châu Âu xưa. Cọc số La Mã cổ điển to bản cùng những đường vân Guilloché sóng sánh như mây bay đã tạo nên một bức phù điêu trên mặt số. Quá ấn tượng đúng không nào?

◾️ Orient FETAC001W0 - Quý ông mặt vuông nam tính!

Mạnh mẽ, nam tính với những đường nét góc cạnh, nổi bật với tông màu mạ vàng “toàn thân”, Orient FETAC001W0 có khả năng đánh bật bất kỳ ứng cử viên nào khác để gây ấn tượng với các quý ông ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Về tổng thể, đồng hồ Orient mặt vuông FETAC001W0 có thiết kế khá phức tạp nơi mặt số ô vuông lịch chỉ ngày, thứ, giờ ngày/đêm cùng những chi tiết nhấn nhá như cọc vàng chỉ giờ, bộ kim xanh mướt mắt cùng logo thương hiệu đặt trang trọng ở vị trí 6 giờ.

Nếu bạn là một quý ông chuộng phong cách mạnh mẽ, cá tính, đừng bỏ lỡ mẫu đồng hồ này nhé!

V. Top 3 đồng hồ nam mặt vuông dây da cá tính nhất 2020

Orient FDBAD005W0 đầy nam tính

Một chiếc đồng hồ góc cạnh ngay từ tổng thể với kiểu mặt chữ nhật, màu chất xám phong trần, núm to mạnh mẽ, cùng với size mặt 35,5mm x 45,5mm, độ dày 12,2mm. Nếu đặt giới tính cho đồng hồ, thì sản phẩm này chắc chắn là người đàn ông đúng nghĩa!

dong ho co mat vuong day da

Điểm thu hút mọi ánh nhìn đầu tiên của FDBAD005W0, đó chính là cửa sổ Open Heart được thiết kế rất độc đáo - nửa kín, nửa hở đủ để người ta tò mò. Hai rẻ quạt mở rộng dần ra, từ đây chủ nhân có thể quan sát mọi nhịp đập trái tim đồng hồ. Nhìn sang, bạn sẽ thấy kim giây trôi vô cùng mượt mà khiến cho tác phẩm vô cùng sống động.

Điểm nổi bật thứ hai mà tôi muốn nhắc đến, đó chính là kim xanh bắt mắt nổi bật trên nền trắng. Mặt đồng hồ sử dụng vân Guilloché tinh xảo, cọc số là vạch thẳng đơn giản và có quét dạ quang trên đầu, khiến cho việc xem giờ ban đêm vô cùng thuận tiện.

Bộ máy của đồng hồ cơ mặt vuông này là máy In - house 46A40 automatic, sản xuất riêng trong nhà máy của Orient, kèm chức năng lên dây cót tự động, khả năng trữ cót 36h, không có lịch ngày.

Bất kì người đàn ông nào bắt gặp chiếc đồng hồ này, cũng xem như đã tìm thấy tri kỉ!

Orient FXCAA004B0

Đồng hồ nam dây da mặt vuông chất lừ với sự ăn khớp giữa màu nền đồng hồ và màu dây. Chất bụi bặm, cá tính toát ra từ sản phẩm dễ dàng chinh phục bất cứ nam giới nào yêu thích xê dịch. Đồng hồ sở hữu thông số và mức giá lý tưởng:

  • Kích thước 49.6mm
  • Độ chịu nước 50m trở thành người đồng hành khi bạn diện đồng hồ đi mưa, rửa tay hay bơi nhẹ
  • Mức giá gần 7 triệu đồng

Orient FSTAA002W0

 

Đồng hồ nam dây da mặt vuông Orient FSTAA002W0

 

                  Đồng hồ nam dây da mặt vuông Orient FSTAA002W0

Đồng hồ nam vuông vuông được cách điệu bằng đường bo viền tinh tế, hạn chế tối đa sự góc cạnh trên mặt số. Dây da, vỏ vàng, nền đồng hồ trắng: bộ ba hoàn hảo trong thiết kế cho những chàng cá tính.

Mặt số sở hữu thiết kế độc đáo khi lịch ngày và thứ được cách điệu thành hai ô cửa chữ nhật đối xứng nhau tại cọc 3 và 9 giờ. Cọc số cùng kim thon dài, hài hòa cùng tổng thể.

Dưới một góc nhìn nào đó, đồng hồ nam mặt vuông vẫn được đánh giá là sự lựa chọn "mạo hiểm" của nam giới. Tuy nhiên, vẫn không thể phủ nhận sức hút đặc biệt của những cỗ máy góc cạnh. Yêu thích đồng hồ nam mặt vuông, hãy gọi đến hotline 1900.0325 hoặc chat ngay với nhân viên của chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

>>> 1000+ mẫu đồng hồ nam đa dạng thiết kế cập nhật mới nhất tại Xwatch


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ nam mặt vuông - Sức hấp dẫn khó chối từ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54206 sec| 2634.016 kb