Sức hấp dẫn mang tên đồng hồ chính hãng dây kim loại

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Sức hấp dẫn mang tên đồng hồ chính hãng dây kim loại
Đồng hồ chính hãng dây kim loại có một sức hút đặc biệt đối với phái mạnh. Không chỉ bởi sự đa dạng trong thiết kế mặt số, nét hấp dẫn từ mẫu đồng hồ này còn đến từ kiểu dây.

Hãy cùng lý giải nét lôi cuốn từ đồng hồ dây kim loại và chiêm ngưỡng 3 mẫu đồng hồ nam tại Hà Nội từ Ogival.

Kim loại - Chất liệu của sự nam tính, bền bỉ

Cứng cáp hơn, khỏe khoắn hơn, đó là những gì người ta tìm thấy nơi những chiếc đồng hồ nam chính hãng dây kim loại. Góc cạnh, vuông vức trong từng mắt xích, cộng thêm chất thép sắc lạnh, dây kim loại đã tạo ra một tổng thể chín chắn, trưởng thành.

 

Ưu điểm của dây kim loại so với chất liệu dây khác đó là tính bền bỉ. Bỏ xa sự nhạy cảm của dây da, thép 316L mang đến sự bền chắc vượt trội. Giảm cacbon, tăng thành phần Niken, Crom, chống ăn mòn, va đập cực tốt. Vì vậy, loại dây này không lo đổi màu, bị mục và không cần thay định kỳ như dây da.

 

 Ngoài ra, dây kim loại cũng rất biết cách biến tấu phong cách. Với nhiều kiểu mắt to, mắt nhỏ, demi hay mạ vàng toàn bộ, mỗi một mẫu đồng hồ chính hãng dây kim loại đều mang một diện mạo khác nhau.

 

NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG DÂY KIM LOẠI ĐẸP

Cùng chiêm ngưỡng 3 mẫu đồng hồ nam Hà Nội với dây kim loại đến từ thương hiệu Ogival. Chắc chắn bạn sẽ thú vị.

OG1929-24AGS thanh lịch

Tối giản hóa chi tiết, kết hợp tone màu trắng chủ đạo, Ogival đã tạo ra một thiết kế vô cùng thanh lịch.

Xem chi tiết sản phẩm

 Mặt số đơn giản với cọc số dạng vạch, kim vát nhọn, thon dài và ô lịch ở góc 3h. Sắc xám tại cọc số và kim chỉ đủ để nhận ra sự tồn tại của những chi tiết này trên mặt số. Không phô trương, nổi bật nhưng tổng thể thiết kế được đánh giá rất hài hòa, vừa mắt.

 Đặc biệt, kiểu dây mắt xích nhỏ, xếp dạng tường gạch mang đến cái nhìn khá mới mẻ. Thanh thoát, nhẹ nhàng và vừa vặn hơn với cổ tay hơn.

 OG1929-24AGS chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho dân văn phòng và quý ông yêu thích sự thanh lịch.

OG388.81AGSR dư vị cổ điển phương Đông

 Vẫn duy trì dây kim loại mắt xích nhỏ xếp kiểu tường gạch, tuy nhiên OG388.81AGSR mang một diện mạo hoàn toàn khác biệt do cách phối màu và chi tiết linh vật trên mặt số.

đông hồ nam ogival OG388.81AGSR-T_06

 Xem chi tiết sản phẩm

 Hình ảnh đôi tuấn mã sống động trên mặt số Ogival mang theo hàm ý “mã đáo thành công” theo quan niệm Trung Hoa. Chúng không chỉ khiến ta sống lại những khoảnh khắc oai hùng của lịch sử mà còn góp phần tạo ra một “trường khí tích cực”, đem lại may mắn, vận khí tốt lành cho chủ nhân.

Với gam vàng ánh kim trong một thiết kế demi, cùng những cọc số đính đá bắt mắt, Ogival OG388.81AGSR chính là biểu tượng may mắn theo phong thủy.

 Được sản xuất giới hạn với 999 chiếc, OG388.81AGSR là món quà đẳng cấp dành cho những doanh nhân thành đạt.

OG30327-1DMW T – Đồng hồ hay phụ kiện thời trang?

 Khi Swarovski được bố trí và sắp đặt có chủ đích trên toàn bộ mặt số và vòng benzel, Ogival OG30327-1DMW T đã tự khắc biến mình trở thành một phụ kiện thời trang dành cho phái mạnh.

  Xem chi tiết sản phẩm

Sự xuất hiện của một vài viên đá màu lam trên tổng thể trắng xám đã làm bật lên khí chất thanh lịch của mẫu đồng hồ. Size mặt 37mm cùng thiết kế đính đá, có thể nhận định OG30327-1DMW T khá nữ tính. Tuy nhiên, thiết kế dây kim loại mắt to dày, đường xích trung tâm sần kiểu thân gỗ, đã trả lại phần nào sự nam tính cho mẫu đồng hồ này.

Bên cạnh thẩm mỹ, OG30327-1DMW T còn là một mẫu đồng hồ cơ chất lượng và bền bỉ với núm vặn ren và độ chống nước lên tới 100M. Điều đó có nghĩa người dùng có thể thoải mái đi mưa, rửa tay, thậm chí bơi nông với vật dụng trang sức này.

Bạn đã bị ấn tượng bởi những thiết kế đồng hồ chính hãng dây kim loại. Nhanh thay “tậu” ngay cho bộ sưu tập của mình một mẫu đồng hồ dây kim loại cá tính và chắn chắn này nhé!

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Sức hấp dẫn mang tên đồng hồ chính hãng dây kim loại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52656 sec| 2557.461 kb