Sức hấp dẫn khó cưỡng từ đồng hồ nam dây dù Seiko

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Sức hấp dẫn khó cưỡng từ đồng hồ nam dây dù Seiko

Đồng hồ nam dây dù Seiko – khỏe khoắn, phá cách như một anh chàng mang phong cách bụi bặm. Chất liệu dây dù không chỉ tôn lên vẻ trẻ trung, năng động cho đồng hồ mà còn là người bạn đường vô cùng bền bỉ và chất lượng.

Hãy cùng xem tại sao đồng hồ nam dây dù lại hấp dẫn đến vậy và đâu là mẫu đồng hồ Seiko dây dù đang được yêu thích hiện nay.

Đặc trưng đồng hồ seiko nam dây dù

“Chất - ngầu” là cảm nhận đầu tiên khi chạm mặt những mẫu đồng hồ dây vải/dây dù.

> Chi tiết về : Đồng hồ seiko 5 dây vải tham khảo thêm nhé

 

Không cứng cáp, sang trọng như dây da, không sắc nét, tinh xảo như dây kim loại, dây dù đơn giản hơn, mềm mại hơn và cũng “xù xì” hơn với những thớ vải hiện rõ, cho thấy chất bụi của một người mê xê dịch.

Đặc biệt, đây còn là chất liệu dai dẳng và bền bỉ, không phai màu, không thấm mồ hôi nên anh em hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề tuổi thọ hay ám mùi như dây da.

Mẫu đồng hồ nam Seiko dây dù nổi bật

Nhắc đến thiết kế đồng hồ nam dây dù nổi bật, chắc chắn phải kể đến Seiko 5 quân đội và Seiko 5 Sport.

Đồng hồ nam dây dù Seiko 5 quân đội

Chỉ với hơn 2 triệu đồng, bạn đã thể sở hữu ngay một chiếc đồng hồ nam dây dù Seiko 5 quân đội Automatic chất lừ, cá tính. Đây chính xác là chiếc đồng hồ đáng mua nhất với mức giá không thể tuyệt hơn dành cho những người yêu thích sự khỏe khoắn, bụi bặm.Là một thiết kế đồng hồ dây dù quân đội nên chắc chắn rằng các bạn không bao giờ phải lo ngại về chất lượng của chúng nữa.

>> Xem thêm: Tại sao luôn là đồng hồ Seiko 5 quân đội

Seiko 5 quân đội có 4 phiên bản màu sắc của dây, giúp bạn tha hồ lựa chọn: màu dương trẻ trung, đen cá tính, màu rơm nhẹ nhàng và xanh quân đội cá tính. Với size mặt 37mm, chiếc đồng hồ này hoàn toàn phù hợp với những ai cổ tay vừa và nhỏ. Đây cũng là mẫu đồng hồ chuẩn gu với áo phông, quần jean, tạo nên cá tính khác biệt cho chủ nhân.

Ngoài dây dù đặc trưng, Seiko 5 quân đội được thiết kế mặt số theo đúng phong cách đồng hồ quân sự của quân đội Mỹ: đơn giản nhưng tiện dụng. Kim đồng hồ dạng kim cương kinh điển và những chấm nhỏ dạ quang ở cọc số giúp chiếc đồng hồ có thể xem giờ dễ dàng trong bóng tối. Đây là một trong những mẫu đồng hồ có dạ quang ấn tượng thuộc dòng quân đội. Mẫu đồng hồ dây dù đủ 3 màu cho các bạn tha hồ lựa chọn,có cả những thiết kế đồng hồ dây dù nữ cho các bạn nữ mạnh mẽ và cá tính nữa nhé.

Đồng hồ nam dây dù - Seiko 5 Sport

Gần 5 triệu, đó là mức giá của những chiếc Seiko 5 Sport dây dù khỏe khoắn. Thoạt nhìn Seiko 5 Sport có ngoại hình khá giống Seiko 5 quân đội nhưng kích thước mặt số to hơn một chút, phù hợp với người cổ tay lớn. Tuy nhiên, nếu như để ý kĩ sẽ thấy, mặt số không chỉ to hơn mà đường nét của kim, của cọc số cũng được thiết kế cứng cáp hơn khiến chiếc đồng hồ có phần mạnh mẽ hơn.

Bài viết quan tâm: Đồng hồ Seiko 5 Sport mới nhất được ưa chuộng tại Việt Nam

Seiko 5 Sport khỏe khoắn, trẻ trung với dây dù

Bên cạnh thiết kế bắt mắt, Seiko 5 Sport còn nổi bật với độ chống nước lên tới 100M. Độ chống nước tuyệt vời đi kèm với dây dù không thấm nước giúp chiếc đồng hồ an toàn tuyệt đối với nước: có thể rửa tay, đi mưa, thậm chí bơi nông thoải mái.

Về mẫu mã, Seiko 5 Sport cũng có 4 phiên bản dây dù cho bạn lựa chọn: rơm nhẹ nhàng, đen cá tính, xanh quân đội độc đáo và xanh dương trẻ trung. Mỗi màu sắc đều mang đến một cảm giác riêng nhưng đều rất cá tính và nổi bật.

>>> Có thẻ bạn quan tâm: Đồng hồ nam dây dù - sự lựa chọn hàng đầu cho phong cách bụi

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho bạn một số mẫu đồng hồ Seiko dây dù đặc sắc nhất. Bạn đã ưng ý mẫu nào chưa? Hãy chọn cho mình một chiếc đồng hồ Seiko phù hợp để bật lên nét cá tính của mình!

Nói đến Seiko người ta nhớ đến là thương hiệu đồng hồ dây dù chính hãng, với chất lượng hàng đầu. Và đến với Xwatch để mua các mẫu đồng hồ của Seiko các bạn càng thêm yên tâm với chế độ bảo hành lên tới 5 năm cho toàn bộ các sản phẩm.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Sức hấp dẫn khó cưỡng từ đồng hồ nam dây dù Seiko
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56992 sec| 2537.719 kb