Nhận diện địa chỉ sửa đồng hồ Casio ở Hà Nội uy tín

29/11/2017 - Người viết: Quang Ninh
Nhận diện địa chỉ sửa đồng hồ Casio ở Hà Nội uy tín
Tìm kiếm địa chỉ sửa đồng hồ Casio ở Hà Nội uy tín là thắc mắc của nhiều khách hàng đang sở hữu cho mình chiếc đồng hồ Casio chính hiệu từ Nhật Bản.

Casio là thương hiệu đồng hồ phổ biến tại Việt Nam. Với đa dạng mẫu mã và phân khúc,  Casio được nhiều người tin dùng. Tuy được mệnh danh là hãng sở hữu những cỗ máy bền, đẹp và giá cả phải chăng nhưng Casio vẫn cần được chăm sóc và bảo quản thường xuyên.

Nếu một ngày, anh bạn thời gian trên cổ tay bạn bỗng dưng hỏng hóc, chắc hẳn điều bạn nghĩ đến đầu tiên là địa chỉ sửa đồng hồ Casio ở Hà Nội uy tín.

Bài viết sẽ đưa ra các tiêu chí giúp anh em nhận diện đúng nơi để sửa đồng hồ Casio ở Hà Nội chất lượng.

 

Sua dong ho casio tai Ha Noi

>>> Đừng bỏ lỡ: Nếu bạn không ở Hà Nội thì sửa đồng hồ Casio ở đâu tốt?

1. Cơ sở vật chất đầy đủ

Để sửa chữa được những chiếc đồng hồ Casio chính hãng, cơ sở phải được trang bị đầy đủ dụng cụ đạt tiêu chuẩn. Cơ sở được chia thành các phòng chuyên môn riêng biệt với các phương tiện máy móc chuyên dung hiện đại như máy đo sai số đồng hồ, máy thử nước, máy đo năng lượng…

Phòng kĩ thuật nơi sửa chữa đồng hồ phải là nơi luôn sạch sẽ, gọn gàng. Bởi để sửa được một chiếc đồng hồ cần sự tỉ mỉ tối đa, tuyệt đối không được để các vật lạ bị rơi vào trong bộ máy dù chỉ là một hạt bụi.

Cơ sở vật chất tốt thì linh phụ kiện nơi đó cung cấp mới tốt và đảm bảo chất lượng được.

Co so sua dong ho casio tai ha noi

2. Đội ngũ kĩ thuật viên

Một trong những dấu hiệu quan trọng để nhận biết nơi bạn định mang đồng hồ đến sửa có thực sự chất lượng hay không đó chính là đội ngũ “bác sĩ đồng hồ”.

Phải có đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và tay nghề cao mới có thể chữa được mọi căn bệnh cho đồng hồ của bạn. Họ phải được đào tạo bài bản và có kiến thức chuyên sâu với từng loại đồng hồ.

Doi ngu sua dong ho casio o ha noi

3. Dịch vụ bảo hành sau sửa chữa

Thông thường các địa chỉ sửa đồng hồ Casio ở Hà Nội uy tín đều có dịch vụ bảo hành sau sửa chữa. Thời gian bảo hành thường từ 6 - 12 tháng cho máy và độ chống nước.

Dich vu sua dong ho Casio tai Ha Noi

>>> Có thể bạn quan tâm: Tất tần tật về cách chỉnh giờ đồng hồ Casio 3 kim, 6 kim

XWatch - Địa chỉ sửa đồng hồ Casio ở Hà Nội uy tín

Nói đến XWatch không chỉ là nhắc đến nơi cung cấp đồng hồ chính hãng có chế độ bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ mà còn là địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín. Không riêng Casio mà các hãng đồng hồ khác đều được sửa chữa tại đây.

Sua dong ho casio o ha noi uy tin

>>> Đừng bỏ lỡ hướng dẫn sử dụng đồng hồ Casio g shock chính hãng giành cho người mới

Sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên với ít nhất 10 năm kinh nghiệm, đam mê với nghề, XWatch tự tin có thể sửa chữa hầu hết các loại đồng hồ, kể cả những bộ máy phức tạp.

Đặc biệt, trước khi sửa chữa, đồng hồ được thẩm định thật - giả miễn phí. XWatch chỉ nhận sửa chữa đồng hồ chính hãng, Đối với đồng hồ Fake, XWatch sẽ không nhận sửa chữa hay bảo dưỡng.

Ngoài  đội ngũ kĩ thuật, XWatch còn có cơ sở vật chất đảm bảo chất lượng Thụy Sĩ. Máy móc và linh phụ kiện đều được nhập khẩu từ hãng đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy, khách hàng luôn an tâm giao phó bạn đồng hành trên cổ tay của mình cho XWatch.

Dia chi sua dong ho casio tai ha noi

Chúng tôi vừa giúp anh em biết được cách nhận diện địa chỉ sửa đồng hồ Casio ở Hà Nội uy tín và gợi ý nơi sửa chữa, bảo dưỡng đồng hồ chất lượng. Đã đến lúc chiếc đồng hồ Casio của bạn cần được chăm sóc và làm mới lại.

Để biết thêm thông tin về trung tâm bảo hành XWatch, gọi ngay đến Hotline: 19000325 hoặc Chat Subiz, anh em sẽ được hỗ trợ miễn phí từ các chuyên viên tư vấn.

>>> Khám phá ngay bộ sưu tập những mẫu đồng hồ Casio điện tử chính hãng Nhật Bản mới nhất 2017 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Nhận diện địa chỉ sửa đồng hồ Casio ở Hà Nội uy tín
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55499 sec| 2537.422 kb