Giải đáp thắc mắc: Sửa đồng hồ Casio ở đâu?

17/11/2017 - Người viết: Quang Ninh
Giải đáp thắc mắc: Sửa đồng hồ Casio ở đâu?

Casio vốn được mệnh danh là “nồi đồng, cối đá” với những sản phẩm siêu bền. Tuy nhiên, nếu chưa biết sử dụng đúng cách hoặc gặp phải tác động ngoại cảnh, rất có thể chiếc đồng hồ bạn đang nâng niu đột nhiên bị hỏng. Trong trường hợp này, sửa đồng hồ Casio ở đâu chính là thắc mắc của nhiều người.

Những lỗi có thể xảy ra với đồng hồ Casio?

Trước hết, hãy cùng điểm danh một số lỗi thường gặp ở đồng hồ Casio mà bạn có thể gặp phải: >> Lỗi sai giờ: đây là lỗi dễ nhận biết nhất. Tưởng chừng như đây là vấn đề rất dễ giải quyết nhưng nhiều anh em đã mang đi sửa ở địa điểm không uy tín và kết quả là đồng hồ hỏng nhiều lỗi hơn.

>>> Click vào đây để tìm câu trả lời đồng hồ Casio chính hãng giá bao nhiêu? >> Lỗi đứng máy: sau một thời gian dài sử dụng, chiếc đồng hồ có thể dừng chạy, cạn kiệt năng lượng. Có đến 70% anh em mang đồng hồ đi sửa do lỗi này. Trong trường hợp anh em để quá lâu không mang đi sửa, đồng hồ có thể gặp trục trặc thêm ở các bộ phận khác. >> Lỗi nước lọt vào máy: khi sử dụng đồng hồ, rất nhiều anh em thường chủ quan cho rằng đã là đồng hồ chống nước thì cứ thả ga tiếp xúc với nước. Chỉ đến khi đồng hồ trở nên bất thường mới nhận ra cỗ máy đã hỏng từ bao giờ!

Ngoài ra, những lỗi như: hỏng dây đồng hồ, nứt, xước mặt kính… cũng là vấn đề anh em quan tâm. Đó là những lỗi dễ gặp phải ở đồng hồ Casio nhưng ít khi anh em để ý. Đến lúc biết cỗ máy của mình gặp vấn đề mới bắt đầu tìm hiểu địa chỉ sửa đồng hồ Casio ở đâu thì đã quá muộn. Rất dễ để tìm thấy những cửa hiệu treo biển sửa đồng hồ, bên trong lỉnh kỉnh các linh kiện, cửa hàng chật chội và tối tăm. Tất nhiên, sẽ là rất tiện lợi nếu bạn đang bận và cần tìm địa điểm sửa ngay lập tức. Nhưng không ai có thể đảm bảo linh kiện được thay mới vào bên trong là hàng chính hãng. Một cửa hàng sửa đồng hồ Casio không phải là đại lý ủy quyền của thương hiệu, sao có thể sở hữu toàn bộ linh, phụ kiện chính hãng. Hay đó là hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc từ chợ giời, biên giới được họ nhập với giá vô cùng rẻ?

dia chi sua dong ho casio o dau

>>> Hướng dẫn phương pháp vệ sinh đồng hồ g shock sao cho đúng cách Và cũng không ai có thể cam đoan, họ không sử dụng thủ thuật để lấy đi những chi tiết cơ khí đắt giá trong đồng hồ của bạn. Những “người thợ” lề đường liệu đã đủ tay nghề để tiếp xúc với cỗ máy Edifice hay G-shock mà không gây ra thêm bất kì loại “bệnh” nào? Cách tốt nhất để sửa đồng hồ Casio là tìm đến một địa chỉ uy tín với những kĩ thuật viên kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Đó cũng là những nơi có cơ sở, vật chất đạt chuẩn, máy móc đạt đủ trình độ để “bắt bệnh” cho cỗ máy thời gian!

sua dong ho casio o dau Xwatch

Sửa đồng hồ Casio ở đâu? - Xwatch

Tại sao bạn nên lựa chọn Xwatch là địa chỉ sửa đồng hồ Casio chính hãng?

>> Đội ngũ “bác sĩ” đồng hồ chuyên gia

XWATCH là đại lý phân phối đồng hồ chính hãng, chính vì thế XWATCH chỉ nhận sửa chữa, bảo dưỡng đối với đồng hồ chính hãng. Đội ngũ “bác sĩ” - kĩ thuật viên là những người đam mê đồng hồ thực sự với ít nhất 10 năm kinh nghiệm. Tại đây, đội ngũ kĩ thuật được đào tạo bài bản từ các chuyên gia đầu ngành chắc chắn sẽ chăm sóc và gìn giữ đồng hồ một cách chỉn chu và cẩn thận.

sua dong ho casio o dau tot

>>> Tìm kiếm ngay địa chỉ mua đồng hồ G-Shock ở Hà Nội để sở hữu cho mình sản phẩm tối nhất

>>> Trang thiết bị hiện đại

Mọi chiếc đồng hồ khi bảo hành, sửa chữa tại XWATCH đều được kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa theo quy chuẩn Thụy Sĩ. Vì vậy, đòi hỏi phải đảm bảo hệ thống trang thiết bị máy móc đầy đủ, hiện đại. Với phương châm không làm vì số lượng mà làm vì chất lượng, Xwatch luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên hết.

>>> Quy trình “khám chữa” nghiêm ngặt

Sau khi nhận được đồng hồ, đội ngũ “bác sĩ đồng hồ” sẽ tiến hành thẩm định đồng hồ miễn phí để chắc chắn cỗ máy của bạn là chính hãng. Sau đó kĩ thuật viên bắt đầu thực hiện các bước kiểm tra. Kết quả sẽ được thông báo tới khách hàng, lúc này, nhân viên kĩ thuật sẽ cung cấp thông tin tình trạng chính xác và đưa phương án sửa đồng hồ Casio tối ưu nhất, Nếu khách hàng đồng ý với phương án đó, đội ngũ kĩ thuật sẽ tiến hành các bước theo đúng quy trình bảo dưỡng, sửa chữa. Điểm đặc biệt nhất mà anh em nên lưu ý: XWATCH cung cấp gói “bảo hiểm” miễn phí dành cho cả lỗi người dùng trong vòng 5 năm ngoài bảo hành quốc tế của hãng cho mọi chiếc đồng hồ được mua tại đây. Vì vậy, nếu đồng hồ bạn mang đến sửa chữa được mua tại Xwatch, bạn sẽ tiết kiệm được một phần chi phí không hề nhỏ.

sua dong ho casio

>>> Bạn đã biết cách chỉnh giờ đồng hồ Casio 3 kim chưa?  Click để xem thêm chi tiết

Sửa đồng hồ Casio ở đâu? Hy vọng bài viết này đã giúp anh em tìm ra địa chỉ “vàng” cho cỗ máy thời gian của mình!

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!  


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giải đáp thắc mắc: Sửa đồng hồ Casio ở đâu?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57876 sec| 2549.531 kb