Sự thật về đồng hồ Citizen chính hãng giảm giá

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Sự thật về đồng hồ Citizen chính hãng giảm giá
Nhắc đến đồng hồ Citizen người tiêu dùng luôn nghĩ tới những sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng và các trang web bán hàng online đã lợi dụng sự cả tin và tâm lý ham rẻ của người mua để bán những chiếc đồng hồ Citizen fake dưới mác “Đồng hồ Citizen chính hãng giảm giá”.

Thực hư câu chuyện này như thế nào, các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của X watch.

1. Hiểu rõ về mức độ của đồng hồ chính hãng giảm giá

 

Thông thường đối với đồng hồ chính hãng, mức giảm giá chỉ ở khoảng 20%. Đối với các sản phẩm cao cấp mức giảm giá là 10%, vì vậy nếu như bạn thấy các lời quảng cáo đồng hồ Citizen chính hãng giảm giá trên mức này thì đó chỉ là những lời quảng cáo không chính xác.

2. Đưa thông tin sai lệch về sản phẩm

Một số trang web bán hàng online đã thay đổi thông tin của sản phẩm nhằm đánh lừa người tiêu dùng . Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn cần phải trang bị đầy đủ kiến thức về các dòng sản phẩm và các tính năng cụ thể kèm theo.

Các dòng sản phẩm Citizen Quartz chính hãng thường có mức giá khoảng từ 2.300.000 VND – 4.000.000 VND. Không bao giờ các sản phẩm chính hãng này có mức giá thấp hơn.

Với những sản phẩm đồng hồ Citizen sử dụng công nghệ Eco – Drive thì mức giá của chúng thường từ 4.500.000 – 5.000.000 VND trở lên. Đây là công nghệ vô cùng độc đáo của Citizen vì vậy giá sản phẩm cũng không hề rẻ. Rất nhiều trang web hiện nay đã đưa các mức giá đồng hồ Citizen Eco – Drive vào khoảng 1.500.000 – 2.000.000 VND. Nếu bạn thấy các thông tin này, hãy cảnh giác ngay lập tức!

Đối với các dòng sản phẩm Citizen có sử dụng công nghệ Titianium đi kèm với mặt kính sapphire thì mức giá vào khoảng 10.000.000 VND trở lên. Titanium là chất liệu có độ chịu tải và chống han gỉ cực tốt. Chất liệu này thường được sử dụng trong việc chế tác các sản phẩm đồng hồ cao cấp. Thông thường các sản phẩm đồng hồ Citizen chính hãng cao cấp rất ít khi giảm giá. Hầu hết chỉ dừng lại ở mức 10%.

3. Biết cách phân biệt đồng hồ Citizen fake

 Khi mua hàng ở các cửa hàng đồng hồ, nếu thấy quảng cáo “Đồng hồ Ctizen chính hãng giảm giá” bạn hãy xem xét kỹ sản phẩm để tránh mua phải hàng giả. Hiện nay một số cửa hàng đồng hồ đã tráo hàng fake vào với hàng chính hãng và dưới cái mác “đồng hồ Citizen giảm giá” rất nhiều người mua hàng thiếu kinh nghiệm đã mắc mưu của các chủ cửa hàng. Chính vì vậy người tiêu dùng hãy tìm hiểu thật kỹ các cách nhận biết đồng hồ Citizen fake để tránh rơi vào tình trạng “mất tiền oan”.

Những lời quảng cáo “Đồng hồ Citizen chính hãng giảm giá” nghe có vẻ rất hấp dẫn nhưng mức độ tin cậy của các thông tin này thì cần phải được kiểm chứng. X watch hi vọng rằng các bạn sẽ luôn là những người tiêu dùng thông minh và luôn đặt niềm tin của mình vào đúng chỗ!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Sự thật về đồng hồ Citizen chính hãng giảm giá
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52661 sec| 2526.758 kb