Sự thật về đồng hồ Citizen bản đồ Việt Nam

04/04/2017 - Người viết: Quang Ninh
Sự thật về đồng hồ Citizen bản đồ Việt Nam
Đồng hồ Citizen bản đồ Việt Nam được rao bán công khai với mức giá chỉ từ vài trăm đến dưới 2 triệu đồng. Nhiều người lầm tưởng rằng đó là hàng chính hãng, được giảm giá. Nhưng sự thật là: không hề tồn tại mẫu đồng hồ Citizen Việt Nam chính hãng. Vậy thực hư chuyện này ra sao, chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Trước tiên, cùng tìm hiểu về đồng hồ bản đồ Việt Nam chính hãng

Năm 2015, nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước, Orient giới thiệu phiên bản đồng hồ giới hạn dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Sự thật về đồng hồ Citizen bản đồ Việt Nam

Xem chi tiết đồng hồ Orient SER0200HW0 bản đồ Việt Nam chính hãng

2015 chiếc đồng hồ được khắc số thứ tự dưới đáy, đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay người dùng là một tác phẩm nghệ thuật duy nhất. Mặt số được chế tác tinh xảo với hình ảnh bản đồ Việt Nam được khắc mài tỉ mỉ. Nổi bật trên mặt số là sự hiện diện của hai quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa, như một lời khẳng định chủ quyền, bất khả xâm phạm.

Đồng hồ có ba phiên bản màu sắc khác nhau: mặt đen-dây kim loại xám bạc (có số thứ tự từ 1 đến 315), mặt trắng-dây demi (số thứ tự từ 316 đến 1515) và dây mạ vàng-mặt trắng (số thứ tự từ 1516 đến 2015).

Đi cùng với đồng hồ chính hãng là phụ kiện cao cấp, bao gồm: hộp đựng được làm từ gỗ, qua công nghệ sơn phủ đặc biệt, giúp chống xước. Mặt hộp được chạm khắc hình bản đồ Việt Nam, bên cạnh cửa kính trong suốt. Chưa cần mở hộp, chỉ qua mặt kính là bạn đã có thể quan sát được tác phẩm tuyệt đẹp ở bên trong.

Sự thật về đồng hồ Citizen bản đồ Việt Nam

Mua đồng hồ, bạn còn được tặng kèm 1 dây da chính hãng cùng sổ bảo hành quốc tế và thẻ chứng nhận phiên bản đặc biệt. Chưa cần đi sâu vào thiết kế và máy móc bên trong đồng hồ, chỉ với những phụ kiện đi kèm, bước đầu bạn đã có thể đánh giá được chất lượng của sản phẩm.

Sự thật về đồng hồ Citizen bản đồ Việt Nam

Sử dụng máy Automatic Movement Orient ER487 với độ chịu nước 50m, giá bán của mỗi phiên bản có sự chênh lệch nhau: 14.250.000 đồng cho mẫu mặt đen-dây kim loại trắng và 15.960.000 đồng cho hai phiên bản còn lại.

Đồng hồ Citizen bản đồ Việt Nam-chiêu trò lừa đảo, bán hàng fake

Lợi dụng độ “hot” của phiên bản đồng hồ chính hãng, nhiều gian thương đã sử dụng chiêu trò, mánh khóe, sản xuất ra đồng hồ fake. Sự thật là không hề tồn tại đồng hồ Citizen bản đồ Việt Nam chính hãng. Đồng hồ thật chỉ được cung cấp bởi thương hiệu Orient và giới hạn trong 2015 chiếc.

Sự thật về đồng hồ Citizen bản đồ Việt Nam

Phiên bản fake của đồng hồ Orient bản đồ Việt Nam chính hãng

Nhiều người tiêu dùng thiếu tỉnh táo đã dễ dàng rơi vào bẫy của gian thương, mua đồng hồ fake với giá hời và vẫn tự hào vì mình đang thể hiện tình yêu đất nước. Đó là chưa kể đến những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe người đeo mà đồng hồ fake đưa lại.

Những phiên bản fake khác 

Dễ dàng nhận thấy rằng đồng hồ fake ngoài việc sai tên thương hiệu, các chi tiết trên mặt số còn thiếu độ sắc nét, tinh xảo. Tất cả các chi tiết từ cọc số đến bản đồ Việt Nam đều được dán lên nền đồng hồ một cách hời hợt. Chính vì lẽ đó mà đồng hồ Citizen Việt Nam được bán ra với mức giá từ mấy trăm đến dưới 2 triệu đồng. Với những ai tìm hiểu kỹ, ắt hẳn sẽ thấy hoài nghi về mức giá quá hời này.

Rõ ràng, không hề tồn tại đồng hồ Citizen bản đồ Việt Nam chính hãng. Hãy là người tiêu dùng thông minh và thể hiện lòng yêu nước, tinh thần tự tôn dân tộc bằng cách sử dụng đồng hồ chính hãng thay vì mua đồng hồ fake. Bởi tình yêu được minh chứng bằng điều giả dối sẽ chẳng bao giờ vững bền!

>>> Xem thêm để khám phá hơn 299 mẫu đồng hồ Orient chính hãng  tại Xwatch


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Sự thật về đồng hồ Citizen bản đồ Việt Nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51601 sec| 2533.914 kb