Sự thật về các cửa hàng sửa đồng hồ đeo tay ở Hà Nội

29/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Sự thật về các cửa hàng sửa đồng hồ đeo tay ở Hà Nội
Nơi sửa đồng hồ đeo tay ở Hà Nội nhiều và đa dạng là vậy nhưng uy tín, chất lượng ra sao thì chưa rõ!
Sinh ra với sứ mệnh nhắc nhớ thời gian, đồng hồ qua bao nhiêu thế kỷ đi qua vẫn giữ nguyên chức năng của mình. Tuy nhiên, ngày nay ngoài để chỉ giờ, đồng hồ dần trở thành phụ kiện không thể thiếu của cả nam và nữ giới.

Thế nên, các cửa hàng bán đồng hồ nhộn nhịp và rối loạn thật giả, nơi sửa đồng hồ đeo tay ở Hà Nội cũng tựa nấm mọc sau mưa, nhiều và đa dạng là vậy nhưng uy tín và chất lượng lại cần phải kiểm chứng.

>>>> Đầu tiên sẽ là những lưu ý cần nhất khi mua đồng hồ đeo tay

1. Thực trạng các cửa hàng sửa đồng hồ đeo tay ở Hà Nội hiện nay

Đồng hồ bị làm giả, làm nhái không phải là điều xa lạ, nhưng có một điều người dùng rất ít khi để ý chính là phụ kiện Fake, phụ kiện kém chất lượng. Điều này cần đặc biệt chú ý khi phát sinh nhu cầu sửa đồng hồ.

Bạn có biết Trung Quốc được ví như miếng đất màu mỡ, nơi sinh tồn của hàng ngàn xưởng đồ giả với công nghệ sản xuất quy mô lớn và đại trà?

Thật vậy!

Với giá cả rẻ hơn quá nhiều, cùng sự tiện lợi trong khâu nhập hàng. Phụ kiện FAKE mang lại lợi nhuận nhanh - nhiều cho người bán và dễ ràng qua mắt người tiêu dùng.

Những cửa hàng sửa đồng hồ quy mô nhỏ nhập hàng FAKE về làm “ đồng thau lẫn lộn” đã đành, thậm chí những “ tay chơi” đồng hồ lâu năm cũng phải xác nhận có rất nhiều cửa hàng trông có vẻ “lớn” cũng sử dụng hàng nhái trong sửa chữa đồng hồ.

Tất nhiên có một điều cần làm rõ rằng: không phải cửa hàng sửa đồng hồ đeo tay ở Hà Nội nào cũng như vậy.

Nhưng đây là một thực tế đang tồn tại hàng ngày, ngay bên cạnh mà người dùng không biết hoặc chưa nhận thức đúng đắn về mức độ nguy hiểm của hành vi này.

2. Sửa chữa đồng hồ ở những nơi gian dối bạn nhận lại được gì?

Nếu may nắm tìm được cho mình một trung tâm hay cửa hàng sửa chữa đồng hồ uy tín thì không sao.

Còn nếu không thứ nhận được sẽ chỉ vọn vẹn trong vài chữ “ TIỀN MẤT TẬT MANG”.

Bởi hàng nhái dù có giống thật đến 99% vẫn không thể sánh ngang hàng chính hãng. Bạn đã sở hữu một cỗ máy chính hãng, nếu thay một loại phụ kiện không đúng chủng loại có thể sẽ làm hư hại đến hoạt động của toàn bộ máy.

>>> Giúp bạn nhận biết địa chỉ sửa đồng hồ Casio ở đâu tốt nhất?

Chưa kể, những cửa hàng sửa đồng hồ đeo tay ở Hà Nội hiện nay, chủ yếu áp dụng sửa chữa theo hình thức “ sống lâu lên lão làng”, sửa bằng kinh nghiệm và chỉ sửa được những lỗi cơ bản.

Điều này rất dễ dẫn tới “ râu ông nọ cắm cằm bà kia”, thứ cần sửa không sửa, thứ không cần lại sửa cho bằng được.

3. Địa chỉ sửa đồng hồ đeo tay ở Hà Nội nào cho bạn?

Khi đồng hồ hỏng hóc còn trong thời gian bảo hành, tất nhiên cách tốt nhất là nên mang tới trung tâm bảo hành của hãng hoặc cửa hàng bạn mua đồng hồ để được bảo hành, sửa chữa.

Còn trong trường hợp đã qua thời gian bảo hành hoặc đồng hồ lỗi không thể bảo hành, bạn có thể thêm cho mình những địa chỉ sửa chữa khác. Ví dụ như các cửa hàng phân phối lớn có chế độ sửa chữa dành cho khách hàng dù không mua hàng của hãng.

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Sự thật về các cửa hàng sửa đồng hồ đeo tay ở Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54716 sec| 2533.398 kb