SOI BỘ “ĐỒNG HỒ TỨ BẢO” CHAO ĐẢO CẢ PHAN THỊ TRONG “NGƯỜI THẨM ĐỊNH”

14/07/2017 - Người viết: Quang Ninh
SOI BỘ “ĐỒNG HỒ TỨ BẢO” CHAO ĐẢO CẢ PHAN THỊ TRONG “NGƯỜI THẨM ĐỊNH”
Trong vai trò "diễn viên", Bộ TỨ BẢO với 4 mẫu đồng hồ trong "Người Thẩm định" được Phan Hải mua với giá 20 tỷ đồng...

Tối ngày 13/07, “Người thẩm định” ra mắt đã công phá khắp mạng xã hội. Đây thực chất là một phiên bản “Người phán xử khác” nằm trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ thật - giả” do Xwatch thực hiện.

“Người thẩm định” đặt Phan Thị trong bối cảnh mua đồng hồ 20 TỶ hóa ra là hàng fake, theo đó cảnh báo toàn dân trước vấn nạn đồng hồ giả, kèm thông điệp: “Thật giả lẫn lộn, bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể mua phải đồng hồ fake!”

Một chi tiết rất được chú ý đó là bộ ĐỒNG HỒ TỨ BẢO. Trong vai trò “diễn viên”, bộ đồng hồ Tứ Bảo với 4 mẫu đồng hồ Ogival tinh tế, đẳng cấp trên phim được Phan Hải mua với giá 20 tỷ đồng.

Giá trị khi lên sóng được nói quá như vậy cho hấp dẫn, còn ngoài đời thực, bộ đồng hồ Tứ Bảo tuy có giá trị thấp hơn nhưng cũng là mơ ước của nhiều người. Hãy cùng Xwatch khám phá và “SOI” kỹ hơn về 4 mẫu đồng hồ này nhé!

OG358.61AGR-GL - Mỹ nhân ngư

Bức tranh sống động được vẽ trên mặt số bắt đầu bằng hình ảnh chú cá nhảy may mắn Lucky Fish. Hình ảnh chú cá nhảy được chạm khắc tinh tế, sống động trên nền chảy của thời gian mang đến một “Mỹ nhân ngư” trong thế giới đồng hồ – không chỉ đẹp mà còn ẩn chứa may mắn, khiến người ta không khỏi khao khát.

Xem chi tiết OG358.61AGR-GL - Mỹ nhân ngư Tại đây

Trên nền số, người nghệ nhân chế tác đã khéo léo đặt vào bộ ba kim xanh với thiết kế hình lá khoét rỗng, vừa tạo nên nét thanh mảnh, tươi mới, vừa giúp cho việc xem giờ trở nên dễ dàng hơn.

Say từ phần chạm, liệu trái tim bên trong có hoàn hảo như vẻ bề ngoài? OG358.61AGR-GL sở hữu bộ máy Sellita SW200 được modified trên nền ETA 2824-2 với 25 chân kính, tần số dao động 28.800 VPH. Trái tim chất lượng mang đến nhịp đập ổn định và chính xác với mức sai số +/-10s mỗi ngày - con số đáng mơ ước của đồng hồ cơ nói chung.

Với tất cả những ưu điểm đó, dễ hiểu vì sao OG358.61AGR-GL lọt top “Đồng hồ Tứ Bảo”. Bạn đang tò mò về mức giá của sản phẩm? Xin tiết lộ luôn, với 20.780.000 đồng, bạn đã có thể trên tay cỗ máy “cộp mác” Swiss Made, được mạ vàng hồng sang trọng. Một mức giá trong tầm tay đúng không?

OG1929-90AGR-GL - Thần canh giữ mặt trăng

Nằm trong bộ sưu tập giới hạn kỷ niệm năm thành lập 1929 của Ogival – thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tại Thụy Sĩ, OG1929-90AGR-GL chinh phục mọi ánh nhìn bằng sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ.

Khám phá OG1929-90AGR-GL - Thần canh giữ Mặt Trăng >> Xem chi tiết

Điểm ấn tượng và thu hút nhất trên chiếc đồng hồ, chắc chắn là tính năng lịch tuần trăng. Thông qua “nửa vầng trăng”, chủ nhân có thể tự thưởng thức sự dịch chuyển tròn – khuyết của mặt trăng trong tháng – một tính năng vươn tới sự trải nghiệm, được giới chuyên môn dành nhiều khen tặng.

Thêm vào đó, “Thần canh giữ mặt trăng” được tích hợp khá nhiều chức năng. Ngoài lịch tuần trăng còn có vòng lịch ngày, 2 ô cửa sổ hiển thị thứ – tháng. Đồng hồ Ogival Moonphase gần như giải quyết toàn bộ những thắc mắc về thời gian với cách bố trí đầy khoa học.

Về chất lượng, bộ máy Sellita 25 chân kính, tần số dao động 28.800 VPH, mức sai số chỉ trong khoảng 5 – 10s/ngày! Vỏ được mạ vàng 18K Gold trứ danh với 75% vàng nguyên chất và 25% còn lại là các hợp kim quý giá. Đến người khó tính nhất cũng phải “gật gù” tán thưởng với bộ máy siêu “chất” này!

OG1929-90AGR-GL là phiên bản Limited chỉ 666 chiếc trên toàn thế giới. Một cỗ máy thời gian đẳng cấp, sang trọng dành riêng cho những doanh nhân hào hoa, lịch lãm, các chính trị gia… – những người đam mê cỗ máy thời gian và giá trị thật với mức giá 36.670.000 đồng!

OG358.66AGR-GL – Long phụng sum vầy

Ấn tượng nổi bật nhất của cỗ máy thời gian này đến từ bức tranh long – phụng được điêu khắc tinh tế và sắp xếp vô cùng nghệ thuật trên nền khảm trai sang trọng.

Cùng chiêm ngưỡng OG358.66AGR-GL - Long phụng sum vầy Tại đây

Hình ảnh rồng vàng oai phong lẫm liệt cùng phượng hoàng kiều diễm bao trọn phần trung tâm mặt số nhưng tổng thể vẫn rất phóng khoáng, hài hòa, minh chứng cho tài năng chế tác của những bàn tay kỹ nghệ bậc thầy.

Bao quanh long – phụng là 10 viên kim cương nhân tạo xen kẽ những chấm giây mạ vàng tăng thêm nét vương giả cho cỗ máy cao quý. Chất liệu vàng hồng thời thượng 18K Gold bao phủ hai linh vật, các chi tiết bao quanh mặt số cùng bộ case, khóa tạo phong cách cổ điển, sang trọng truyền thống của đồng hồ Thụy Sĩ.

Nói về bộ máy, OG358.66AGR-GL tiếp tục sử dụng trái tim được cải tiến từ Sellita SW200. Cỗ máy cơ có 26 chân kính, tần số dao động ở mức 28.800 VPH khiến kim dây chạy khá mượt mà, sai số lý tưởng +-10s/ngày.

Bên cạnh đó, Ogival cũng không quên tích hợp chức năng Handwinding (lên dây cót tay) và Hacking-stop (dừng kim giây khi chỉnh giờ). Tất cả tạo nên sự đẳng cấp mỹ mãn cho tuyệt phẩm OG358.66AGR-GL.

Chuẩn mực Thụy Sĩ OG358.66AGR-GL được định giá 27.600.000 đồng – Bảo vật này có làm vừa lòng anh em?

OG358.37AGR-GL - Kim kê thần bảo

Tạo điểm nhấn, hút mắt người đối diện vào trung tâm mặt đồng hồ nơi Kim Kê tọa lạc được chạm khắc tinh xảo. Nhắc tới Ogival Kim Kê là nhắc tới biểu tượng của sự tỉ mỉ, công phu và chất lượng trong từng chi tiết máy.

Cùng ngắm OG358.37AGR-GL - Kim kê thần bảo >> Xem chi tiết

Vòng bezel độc đáo, 11 viên kim cương nhân tạo nơi cọc số làm nổi bật biểu tượng Ogival. Vẻ ngoài của Kim Kê còn được tôn lên bội phần khi mào và mắt được điểm xuyết bằng những viên pha lê quý giá, riêng mắt đính Swarovski xanh độc đáo.

Ogival hẳn đã vô cùng dụng công khi đưa hình ảnh gà trống vào trong thiết kế Limited chỉ 666 chiếc trên toàn thế giới. Trong tiếng Hán, đại kê (gà trống) gần âm với chữ “đại cát” mang đến may mắn lớn cho chủ nhân. Theo quan niệm dân gian, gà mang đủ năm đức tính của người quân tử: Văn – Võ – Dũng – Nhân – Tín.

Máy Sellita SW200, cải biến từ ETA 242 với 26 chân kính tần số dao động 28.800 VPH cho kim giây chạy mượt mà như đang lướt nhẹ trên mặt số và mang về mức sai số khoảng 10s/ngày.

Với size mặt 40mm, Ogival đã chứng tỏ sự tinh tế của mình khi lựa chọn kích thước size mặt phù hợp với hầu hết cổ tay người châu Á, bên cạnh đó độ dày dừng lại ở con số 11mm mang lại vẻ đẹp tinh tế.

OG358.37AGR-GL - Kim Kê Thần Bảo không chỉ sang trọng hay tỉ mỉ mà còn đạt đến trình độ đẳng cấp. Chỉ 29.380.000 đồng để sở hữu cỗ máy đậm chất phương Đông, mang hồn người châu Á, có quá cao?

Vậy là SỰ THẬT về BỘ ĐỒNG HỒ TỨ BẢO của Phan Hải hoàn toàn không đến mức “20 TỶ” như trong truyền thuyết. Nhưng chúng lại quá sức nổi bật, sang trọng và đẳng cấp đúng không?

►► Xem ngay hơn 905+ mẫu đồng hồ đeo tay chính hãng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay!

--------------------------------

XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch Thẩm định đồng hồ. Cùng với sự tham gia Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần việc đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về SOI BỘ “ĐỒNG HỒ TỨ BẢO” CHAO ĐẢO CẢ PHAN THỊ TRONG “NGƯỜI THẨM ĐỊNH”
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58748 sec| 2573.5 kb