Sự kiện HOT tháng 9: Thay pin đồng hồ miễn phí 3 ngày duy nhất

22/09/2017 - Người viết: Quang Ninh
Sự kiện HOT tháng 9: Thay pin đồng hồ miễn phí 3 ngày duy nhất
Để đáp lại sự yêu mến và tin tưởng của hàng trăm ngàn tín đồ đam mê đồng hồ dành cho Xwatch, cuối tháng 9 này, Xwatch tổ chức chương trình THAY PIN MIỄN PHÍ dành cho tất cả các khách hàng.

THAY PIN MIỄN PHÍ DÀNH RIÊNG CHO NHỮNG TÍN ĐỒ ĐAM MÊ ĐỒNG HỒ

Để đáp lại sự yêu mến và tin tưởng của hàng trăm ngàn tín đồ đam mê đồng hồ dành cho Xwatch, cuối tháng 9 này, Xwatch tổ chức chương trình THAY PIN MIỄN PHÍ dành cho tất cả các khách hàng. Điều kiện duy nhất: đồng hồ của quý vị là đồng hồ chính hãng.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động nhằm tri ân khách hàng, thay cho lời cảm ơn tới sự quan tâm, yêu mến của quý khách dành cho Xwatch suốt những năm qua.

Chương trình sẽ diễn ra trong 3 ngày: từ ngày 23/9/2017 - 25/9/2017 tại showroom Xwatch, , Hà Nội. Bất cứ anh em nào mang đồng hồ đến đây, miễn là đồng hồ chính hãng thì đều được các kỹ thuật viên tại thay pin miễn phí. Không quan trọng việc quý khách có mua đồng hồ tại Xwatch hay không. Riêng các dòng máy pin Eco-drive, Kinetic sẽ được thay với chi phí ưu đãi nhất.

thay-pin-mien-phi

Chương trình sẽ được tổ chức thí điểm đầu tiên tại đây, nếu được anh em ủng hộ nhiệt tình thì sẽ tổ chức thêm tại các cơ sở khác nữa của Xwatch trên toàn quốc!

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, xin quý khách liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900.0325 hoặc chat subiz để được tư vấn miễn phí. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Sự kiện HOT tháng 9: Thay pin đồng hồ miễn phí 3 ngày duy nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56345 sec| 2508.563 kb