So sánh đồng hồ Orient và Citizen chính hãng

16/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
So sánh đồng hồ Orient và Citizen chính hãng
Nếu nhắc đến Seiko người yêu đồng hồ nghĩ ngày tới hãng đồng hồ tượng đài đã trở thành huyền thoại, thì những người anh em nối bước Orient hay Citizen phải chăng nên được ví như những kẻ đi sau tạo kì tích. Cùng hướng tới phong cách thiết kế chủ đạo thanh lịch và mức giá tầm trung, bởi vậy đặt lên bàn cân so sánh đồng hồ Orient và Citizen thật đúng kẻ chín người mười.

Thật khó để chọn lựa! Hiểu được nỗi lòng của bạn, bài viết hôm nay tôi sẽ đi so sánh đồng hồ Orient và Citizen, “song long” kiêu hùng của đế chế đồng hồ Nhật.

1. Orient - Niềm tự hào của xứ hoa anh đào

Là một trong những đối thủ đáng gờm trên chiến trường đồng hồ thế giới, đồng hồ Orient Nhật Bản sở hữu bề dày lịch sử phát triển chẳng kém gì những thương hiệu khác.

so sanh dong ho orient va citizen

Hơn 6 thập kỉ đến với Việt Nam, thiết kế và chất lượng của những cỗ máy Orient chưa bao giờ làm giới mộ điệu thất vọng, thậm chí ngày càng “mặn mà”, từng bước định hình thương hiệu trong trong lòng những người say mê đồng hồ.

Lực hút hữu hình đến từ bộ máy In-house ưu việt

Điều tạo nên một Orient khác biệt và độc đáo nằm ở bộ máy “cây nhà lá vườn” do hãng tự sản xuất - hay còn được gọi bộ máy In-house. Không chỉ thể hiện sự độc nhất trong thiết kế và bộ máy độc quyền, mà còn là cách chứng minh vị thế tối thượng của một hãng đồng hồ.

so sanh dong ho orient va citizen 2

Với Orient, chất lượng được thể hiện ở quy trình chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết, từ cách thiết kế, trang trí cho tới cấu tạo của máy. Đảm bảo những sản phẩm đưa ra thị trường phải là những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Không dừng lại ở bộ máy bên trong, cấu tạo bên ngoài cũng được hãng chú trọng khi chất liệu làm nên đồng hồ đều thuộc hàng cao cấp bậc nhất. Ngoài kính cứng, Orient còn sử dụng kính Sapphire chống xước cao - có độ cứng chỉ sau kim cương, mang đến vẻ ngoài hoàn hảo thách thức mọi va đập. Kết hợp cùng thép tiêu chuẩn 316L chống gỉ, chống ăn mòn, chiếc đồng hộ Orient vì vậy luôn sáng đẹp và bền bỉ vượt thời gian.

Thiết kế xuyên suốt: thanh lịch và sang trọng

Chối từ những thiết kế hầm hố và thu hút, hướng đến phong cách sang trọng, thanh lịch. Orient chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng với thiết kế của mình. Đặc biệt với những ai yêu thích sự lịch lãm và tinh tế trong từng chi tiết.

so sanh dong ho orient va citizen 3

Nói về thiết kế được ưu chuộng của Orient chúng ta có thể điểm mặt một vài ứng cử viên sáng giá như: Orient Star, Orient Mako, Orient Sun and Moon Với thiết kế tinh tế, đơn giản mang tính nghệ thuật cao, không còn gì hoàn hảo hơn khi bạn phối quần âu, áo sơ mi và đeo trên tay một chiếc Orient Star đến nơi làm việc hay tham gia các bữa tiệc quan trọng. Nhưng nếu tham gia các hoạt động thể thao dưới nước thì bằng mức chống nước tuyệt hảo - 200M Orient Mako lại mang đến cho người sử dụng sự an tâm bên trong và khỏe khoắn, đầy nam tính bên ngoài.

Giá cả hợp lý - chất lượng vượt trội

Khi so sánh đồng hồ Orient và Citizen có thể thấy Orient có giá nhỉnh hơn một chút, nhưng với chất lượng và thiết kế như vậy mức giá đó không có gì khó hiểu. Tuy nhiên, chỉ 2 triệu trở lên bạn vẫn đủ sức sở hữu được cho mình một chiếc đồng hồ Orient chính hãng với chất lượng không còn gì bàn cãi.

2. Citizen – Người hùng bất bại trở thành kẻ tiên phong

Nói đến cái tên Citizen người ta sẽ nghĩ ngay tới cụm từ kẻ tiên phong hay người dẫn đầu. Thật vậy. Những người mến mộ đồng hồ chắc chắn không thể quên mốc son tháng 8 năm 1973, khi chiếc đồng hồ quartz đầu tiên của Citizen ra đời. Ngay lập tức tạo cơn lốc “kinh hoàng”, giáng đòn chí tử lên đế chế đồng hồ Thụy Sĩ và mở ra một trang sử khác cho nền công nghiệp đồng hồ thế giới.

so sanh dong ho orient va citizen 3

Không ngủ quên trên chiến thắng. Luôn nỗ lực cải tiến công nghệ, Citizen lần lượt cho ra đời những chiếc đồng hồ với nhiều tính năng vượt trội tạo tiếng vang như: đồng hồ kết nối vệ tinh hay chế tạo đồng hồ từ chất liệu Titanium quý hiếm, siêu bền …. Tuy nhiên, ngoài các tính năng được tích hợp, điều làm người ta nhớ đến nhiều nhất và cũng trở thành dòng sản phẩm chủ đạo của Citizen chính là cỗ máy Eco-Drive - đỉnh cao của nền công nghệ chế tác đồng hồ.

Eco-Drive - Ở đâu có ánh sáng ở đó có Citizen

Tháng 4 năm 1996, không phụ lòng người hâm mộ, một lần nữa cái tên Citizen được xướng lên đầy kiêu hãnh khi tung ra thị trường dòng đồng hồ tích hợp lượng ánh sáng tạo thành điện năng Eco–Drive. Sau hơn 20 năm ra đời và dần hoàn thiện, những chiếc đồng hồ chính hãng Nhật Bản Eco–Drive Citizen ngày nay có thể ở trong bóng tối 6 tháng hoặc hơn thế nữa khi đã nạp đủ năng lượng.

so sanh dong ho orient va citizen 6

Thể hiện đúng tinh thần Nhật Bản, thân thiện với thiên nhiên, Eco-drive loại bỏ triệt để mối lo ngại gây hại môi trường của thủy ngân trong các cục pin đồng hồ Quart. Có thể nói với Citizen, đồng hồ Eco-Drive tựa bước chuyển mình vĩ đại, đánh dấu sự tự đạp đổ tượng đài Quartz của chính mình, để xây lên một ngọn tháp cao hơn.  

Thiết kế mạnh mẽ, lịch lãm

Bằng các thiết kế nam tính mang hơi hướng hiện đại, hay giả thể thao cứng cáp và gai góc. Citizen luôn biết cách chiều lòng người dùng bởi sự linh động trong kết hợp với trang phục. Dù cho có là quý ông theo phong cách cổ điển hay những chàng trai năng động theo đuổi hình mẫu trẻ trung, Citizen đủ sức đáp ứng và khiến bạn hài lòng.

so sanh dong ho orient va citizen 5

 

Đặc biệt, giá cả dành cho khách hàng tầm trung

Với mong ước đưa những chiếc đồng hồ chính hãng đến với người yêu đồng hồ ở mọi tầng lớp, mức giá Citizen luôn giữ ở mức tầm trung mà những người thu nhập không cao vẫn có thể sở hữu. Không quá khi nói Citizen chính là thương hiệu đồng hồ toàn dân. Đọc đến đây bạn đã biết với sở thích của mình thì nên mua đồng hồ Orient hay Citizen chưa? Nếu hãy còn phân vân, hãy chờ đón bài so sánh đồng hồ Orient và Citizen tiếp theo của Xwatch hoặc chát ngay với chúng tôi để mau chóng tìm ra chiếc đồng hồ “ ruột” của mình.

➤➤ Xem ngay để hiểu hơn về Xwatch - shop đồng hồ chính hãng uy tín chất lượng!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về So sánh đồng hồ Orient và Citizen chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57148 sec| 2558.656 kb