So sánh đồng hồ chính hãng Seiko và Orient

27/06/2017 - Người viết: BTV Xwatch
So sánh đồng hồ chính hãng Seiko và Orient

Đồng hồ chính hãng Seiko hay Orient? Loại nào tốt hơn? Nên chọn loại nào? Rất nhiều người thắc mắc về điều này. Cùng theo dõi bài so sánh tổng quan về đồng hồ của hai thương hiệu hàng đầu Nhật Bản này để các bạn có được nhận định cho riêng mình và dễ dàng hơn trong việc chọn đồng hồ.

Thiết kế  - mỗi thương hiệu một vẻ

Seiko và Orient có đặc trưng thiết kế hoàn toàn khác biệt. Nếu như Seiko nổi tiếng với phong cách thiết kế cứng cáp, khỏe khoắn, thể hiện sự mạnh mẽ, góc cạnh của đàn ông thì Orient lại được nhớ đến với vẻ trẻ trung và thanh lịch. Vì vậy, tùy vào phong cách yêu thích mà khách hàng có thể lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp.

Đồng hồ Orient mạnh mẽ cá tính

Chúng ta có thể thấy rõ sự khác biệt về phong cách thiết kế của hai thương hiệu trong hai mẫu đồng hồ tương tự nhau đó là Seiko Pepsi và Orient Pepsi. Cùng là đồng hồ lặn và cùng kiểu kết hợp màu sắc xanh – đỏ, nhưng ở Seiko, ta lại thấy có gì đó thô hơn, nam tính hơn. Còn ở đại diện của Orient thì có phần nhẹ nhàng, thanh thoát hơn một chút do vành benzen to đã được vát bớt.

>>> Thỏa sức khám phá các thiết kế đồng hồ đeo tay Orient sang trọng và lịch lãm

Chất lượng: ai hơn ai?

Nếu liệt kê ra chất liệu và máy móc sử dụng thì khó có thể nhận định chính xác chất lượng của thương hiệu nào hơn.

Cả Seiko và Orient đều sử dụng thép không gỉ 316L – giảm ăn mòn, chống va đập cực tốt và sử dụng công nghệ mạ PVD tiên tiến nhất để tạo nên lớp vỏ bền đẹp cho sản phẩm của mình.

Sang trọng cùng đồng hồ Orient Star

Hai hãng cũng tự sản xuất máy In-house để tính đồng bộ các bộ phận được cao hơn. Máy In-house của Orient và Seiko có độ chính xác và sai lệch tương tự nhau: Sai lệch 0.5 s/ngày với máy Quartz và khoảng 15 s/ngày ở máy cơ.

Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải phân định thì chất lượng của đồng hồ chính hãng Seiko được đông đảo người dùng đánh giá cao hơn một chút. Không phải tự nhiên Seiko nổi tiếng với phẩm chất “bền bỉ”. Ở Seiko, ta dễ dàng bắt gặp những chiếc đồng hồ đã dùng hơn 50 năm mà vẫn hoạt động bình thường, chẳng hạn như Seiko chém cạnh là một ví dụ.

✔️✔️ Có thể bạn quan tâm: Đánh giá đồng hồ Orient, có nên mua đồng hồ Orient hay không? 

So sánh đồng hồ Seiko và Orient về mức giá

Xét một cách khách quan, Seiko và Orient có sự chênh lệch giá không nhiều nhưng Orient rẻ hơn khi đem so sánh giá của những sản phẩm mẫu mã và chất lượng tương tự.

➨ Xem chi tiết về đồng hồ Seiko dây vải để biết thêm chi tiết nhé!

Đồng hồ Seiko 5 quân đội

Đồng hồ nam Seiko 5 phong cách quân đội.

Nếu như phải mất trên 6 triệu để mua một chiếc đồng hồ lặn hiệu Seiko thì chỉ mất khoảng 5 – 5,5 triệu để có một chiếc đồng hồ lặn Orient Mako với các thông số gần giống vậy.

Hay như mẫu đồng hồ Orient Chronograph có giá từ 3 triệu, thì phải đến 4 triệu mới có thể tìm được mẫu đồng hồ Chronograph của Seiko.

Hy vọng những so sánh đồng hồ Orient và Seiko trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có nhận định rõ ràng hơn về hai thương hiệu này. Bạn thích Seiko hay Orient hơn? Sẵn sàng chọn cho mình một mẫu phù hợp thôi!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về So sánh đồng hồ chính hãng Seiko và Orient
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51692 sec| 2542 kb