SỞ HỮU NGAY ĐỒNG HỒ NAM NHIỀU KIM VỚI GIÁ DƯỚI 4 TRIỆU TỪ CASIO

09/02/2017 - Người viết: Quang Ninh
SỞ HỮU NGAY ĐỒNG HỒ NAM NHIỀU KIM VỚI GIÁ DƯỚI 4 TRIỆU TỪ CASIO

Casio- thương hiệu top đầu Nhật Bản chinh phục khách hàng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà còn ở mức giá phải chăng. Dưới 4 triệu, bạn đã có thể sở hữu đồng hồ nam nhiều kim chính hãng. Cùng khám phá ngay!

Đồng hồ nam Casio EFR-526L-7BVUDF với giá 3.128.000 đồng

Trên 3 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu đồng hồ nam nhiều kim đến từ Casio. Một mức giá rất chiều lòng người yêu đồng hồ nam chính hãng.

Đồng hồ nam nhiều kim Casio EFR-526L-7BVUDF

>>> Xem ngay: Mách bạn cách chỉnh giờ đồng hồ Casio 3 kim, 6 kim

Nét nổi bật của mẫu đồng hồ  nam nhiều kim này là ở sự phối hợp màu sắc trên mặt số cũng như tổng thể thiết kế. Dây da nâu đồng điệu cùng vỏ đồng hồ, nền số màu cà phê sữa hoà quyện và khiến kim giây xanh thêm nổi bật. Kim và cọc số được phủ dạ quang, tiện lợi khi xem giờ trong bóng tối.

Đồng hồ được trang bị mặt kính khoáng, cửa sổ lịch ngày tại vị trí 3 giờ tiện dụng cho người đeo. Dây da mềm mại, ôm tay, mẫu đồng hồ dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Còn lý do gì có thể ngăn bạn sở hữu mẫu đồng hồ nam?

Đồng hồ nam nhiều kim EFR-527D-1AVUDF giá 3.289.000 đồng

Mẫu đồng hồ sở hữu dây kim loại xám bạc, cùng mặt số đen cá tính. Sự sắp xếp các cửa sổ phụ trên mặt số là một minh chứng cho tài năng và sự khéo léo của các nghệ nhân.

Đồng hồ Casio EFR-527D-1AVUDF

>>> Có thể bạn quan tâm tới các mẫu đồng hồ Casio nữ dây nhựa với nhiều mẫu mã đã dạng

Tinh tế trong phối hợp sắc màu, hiện đại trong sử dụng chất liệu, không phải bàn cãi, đồng hồ nam nhiều kim đích thị là một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao.

6 kim, 1 lịch- đây là sản phẩm đáng mơ ước của rất nhiều nam giới. Bạn có khao khát được sở hữu?

Đồng hồ nhiều kim Casio EF-336DB-1A1VUDF giá 3.588.000 đồng

Một sự sáng tạo mang tính đột phá khi EF-336DB-1A1VUDF là sự kết hợp giữa hai sắc màu đen- trắng.

Vẫn là hai gam màu quen thuộc nhưng đồng hồ nam nhiều kim được coi là sự đột phá trong sử dụng màu sắc bởi đen- trắng được phối hợp đan xen, hoà hợp đến không ngờ.

Đồng hồ Casio EF-336DB-1A1VUDF

>>> Tìm hiểu ngay các yếu tố quyết định mua đồng hồ Casio chính hãng ở đâu?

Vẫn là ba mặt số phụ như thường thấy nhưng người chế tác đã khéo léo sắp xếp chúng về một phía trên mặt số. Tại vị trí 3 giờ, thay vào vị trí của ô lịch ngày quen thuộc là logo Casio Edifice đầy thu hút.

Độ chịu nước 100m, mặt kính khoáng chống chịu va đập tốt, kim và cọc số được phủ dạ quang,... tất cả hội tụ trong một cỗ máy quartz đáng mơ ước.

Ba mẫu đồng hồ nam nhiều kim được giới thiệu trên đây liệu có chinh phục được bạn? Gọi điện đến hotline 0964.688.388 hoặc chat subiz để chúng tôi có thể giúp bạn chọn mẫu đồng hồ phù hợp nhất.

>>> Xem ngay bộ sưu tập các mẫu đồng hồ Casio nam chính hãng mới nhất tại Xwatch để tìm kiếm cho mình một sản phẩm mới nhất.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về SỞ HỮU NGAY ĐỒNG HỒ NAM NHIỀU KIM VỚI GIÁ DƯỚI 4 TRIỆU TỪ CASIO
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55370 sec| 2533.898 kb