Skeleton trong thế giới đồng hồ Ogival chính hãng Hà Nội

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Skeleton trong thế giới đồng hồ Ogival chính hãng Hà Nội

Trong thế giới đồng hồ, skeleton được gợi nhắc với định nghĩa về những chiếc đồng hồ tinh xảo, nếu không quá lời là một sự “tôn sùng” cho dòng đồng hồ mất nhiều công sức này, và Ogival cũng đã cho ra những chiếc đồng hồ như thế. Chắc hẳn các cửa hàng sẽ sẵn sàng giới thiệu cho bạn về loại này.

>> Xem chi tiết máy: Đồng hồ Ogival 18k gold đẳng cấp sức vàng

Skeleton - đỉnh cao nghệ thuật.

Skeleton là cái tên xuất phát từ chính đặc thù của nó, thuật ngữ này hiểu đơn giản là bạn nhìn thấy một chiếc đồng hồ và nhìn thấy cả bên trong của nó. Thông thường đồng hồ sẽ có phần bridge và plate, đại loại hai phần đó là cần thiết nhưng sẽ che đi mất kết cấu bên trong, vô hình chung giống như kiểu che đi cả một công trình nghệ thuật được xây bằng bao công sức của người thợ.

Chính vì lẽ đó, các nhà chế tác đã tăng khoảng hở để người dùng chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của bộ máy đồ sộ đó, giống như để lộ “bộ xương”, phần khung của đồng hồ, “skeleton” chính là thế!

>>> Xem chi tiết: Đồng hồ nam Ogival Skeleton og 358.61agr-gl đỉnh cao sự tinh xảo

Nhưng giảm bớt hay lược bỏ không có nghĩa skeleton không đáp ứng đầy đủ tính năng của một chiếc đồng hồ vượt trội, từng bánh răng ăn khớp với nhau và vận hành một cách mượt mà, sẽ khiến bạn bị mê hoặc ngay lập tức. Công nghệ và vật liệu tiên tiến, thiết kế trên máy tính và máy CNC nhưng để được chi tiết tinh xảo đến thế thì việc làm thủ công luôn được thực hiện dưới bàn tay những người thợ đầy sáng tạo.

Skeleton trong thế giới đồng hồ Ogival chính hãng Hà Nội.

Và cũng như đặc trưng để nhận biết skeleton, nói đến đồng hồ với biểu tượng “con cá may mắn” là nhắc đến Ogival. Thương hiệu đồng hồ 1903 này ra đời ở Thụy Sỹ và nhanh chóng nhận được cái nhìn ưu ái bởi những người yêu đồng hồ. Sự ưu ái này xuất phát không chỉ từ thương hiệu bởi thực tế, Ogival không là một cái tên quá đình đám, nhưng chất lượng, độ bền cộng thêm giá cả quá hợp lý và vừa túi tiền nhiều người làm cho Ogival luôn được nhắc tới. Như phiên bản “Bát nhã” được Ogival cho ra trong bộ sưu tập Limited Edition với giá cả vô cùng hợp lý.

>> Xem chi tiết bài: Mua đồng hồ Ogiaval chính hãng ở đâu thì an tâm

Xwatch tự hào là địa chỉ tin cậy bán đồng hồ Ogival chính hãng Hà Nội, đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng.

 

Video đập hộp đồng hồ Skeleton OG358.61AGR-GL

- Nếu bạn phát hiện đồng hồ Xwatch bán là Fake, chúng tôi bồi thường gấp 10 lần!

- Đội ngũ tư vấn am hiểu chuyên môn và tận tình chăm sóc giải đáp các thắc mắc của bạn.

- BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG TRONG 5 NĂM - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Bạn có biết: chính sách bảo hành đồng hồ Ogival tại Xwatch <<Click ngay

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 XWATCH, ĐỒNG HỒ THẬT, GIÁ TRỊ THẬT!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Skeleton trong thế giới đồng hồ Ogival chính hãng Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61358 sec| 2537.797 kb