Shop đồng hồ G-shock nào đáng tin tại Việt Nam?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Shop đồng hồ G-shock nào đáng tin tại Việt Nam?
Làm sao để biết được shop đồng hồ G-shock nào đáng tin cậy? Để trả lời cho câu hỏi này, chỉ cần nhìn vào 2 đặc điểm!
G-shock là cái tên đang làm mưa làm gió trong giới trẻ, tạo nên cơn sốt trong dòng đồng hồ thời trang nhưng tích hợp nhiều tính năng.

Chính vì vậy, ngay từ khi mới ra mắt thị trường, G-shock đã dành được sự ưu ái đặc biệt của người tiêu dùng và các shop đồng hồ G-shock mọc lên như nấm.

 

shop-dong-ho-g-shock-5-min

>>>  Đừng bỏ lỡ bài viết: Hướng dẫn sử dụng đồng hồ Casio G shock

Tuy nhiên, chất lượng không đi cùng số lượng bởi có rất nhiều cơ sở bán G-shock fake gây hoang mang cho người tiêu dùng. Vậy làm sao để biết được địa chỉ nào đáng tin cậy? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn cần nhìn vào 2 đặc điểm sau đây:

Shop đồng hồ G-shock chính hãng là như thế nào?

Hiện nay, Công ty TNHH Anh Khuê Sài Gòn (trước là An Khánh) là nhà phân phối chính thức và và duy nhất tất cả các sản phẩm đồng hồ CASIO tại Việt Nam. Do đó, tất cả các shop đồng hồ g-shock chính hãng đều phải có “giấy chứng nhận đại lý uỷ quyền" do công ty Anh Khuê cấp.

 

dong-ho-g-shock-nu-1.0-min

Vì vậy, bất kỳ một shop đồng hồ G-shock không thể trình ra được giấy chứng nhận đó thì đều là địa chỉ không đáng tin cậy. Chắc chắn, những nơi này toàn là hàng fake mà thôi!

 

cua-hang-xwatch-1

Nếu đang có nhu cầu mua đồng hồ G-shock, bạn có thể đến những cửa hàng của XWatch tại Hà Nội và Tp.HCM . Không những là shop đồng hồ G-shock chính hãng, Xwatch còn cung cấp thêm dịch vụ sửa đồng hồ G-shock. Đến Xwatch bạn sẽ nhận được sự yên tâm khi mua bất kỳ sản phẩm nào.

>> Xem thêm: Địa chỉ mua đồng hồ G shock HCM uy tín!

Giá đồng hồ G-shock bao nhiêu?

Trên mạng hiện nay có rất nhiều lời rao bán có nội dung tương tự như “đồng hồ G-shock giá chỉ 250k…”. Phải khẳng định với bạn rằng những shop đồng hồ G-shock mà giá chỉ vài trăm ngàn thì 100% là hàng fake.

Có một sự thật rằng mọi người đang bị lầm tưởng đồng hồ Casio rất rẻ nhưng giá của G-shock không rẻ chút nào.

 

dong-ho-g-shock-that-1

Mức giá trung bình của G-shock chính hãng hiện nay trên thị trường Việt Nam rơi vào từ 2 triệu đến khoảng 10 triệu. Đặc biệt, những mẫu G-shock tích hợp nhiều tính năng còn có giá lên tới vài chục triệu.

Do vậy, những shop đồng hồ G-shock chính hãng sẽ không thể đưa ra mức giá dưới 2 triệu.

>> Xem thêm: Những lưu ý khi mua đồng hồ G shock Hà Nội!

Chỉ cần nhìn vào 2 đặc điểm trên là bạn có thể biết đâu là shop đồng hồ G-shock chính hãng tại Việt Nam. Do vậy, hãy luôn ghi nhớ 2 đặc điểm trên để bạn có thể sở hữu được những mẫu G-shock chính hãng tại các địa điểm uy tín nhất!

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>> Tham khảo 101+ mẫu đồng hồ G shock chính hãng đang có tại các cửa hàng của Xwatch để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình bạn nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Shop đồng hồ G-shock nào đáng tin tại Việt Nam?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53784 sec| 2525.461 kb