Sao nữ thế giới với những chiếc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng

07/02/2018 - Người viết: Quang Ninh
Sao nữ thế giới với những chiếc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng
Hầu hết các ngôi sao nữ hàng đầu thế giới đều sử dụng đồng hồ nữ cao cấp chính hãng để thể hiện đẳng cấp của mình. Những chiếc đồng hồ mang thương hiệu Rolex là lựa chọn của không ít người đẹp của làng sao thế giới.

Rolex – thương hiệu ra đời đầu thế kỉ 19 tại Thụy Sỹ - đã chẳng còn xa lạ với bất kì ai có hiểu biết hay đam mê thú chơi đồng hồ chính hãng. Những chiếc đồng hồ của hãng này luôn được ví như những tác phẩm nghệ thuật, những kiệt tác về đồ trang sức đeo tay của con người.

Hãy cùng điểm lại một vài gương mặt sao nữ hàng đầu thế giới là fan ruột của đồng hồ nữ cao cấp chính hãng Rolex.

đồng hồ nữ cao cấp chính hãng

Đầu tiên, là cô ca sĩ tóc vàng người Mỹ Jessica Simpson. Cô nàng này thường xuyên xuất hiện trước công chúng cùng với chiếc đồng hồ Rolex Day – Date có giá hàng chục nghìn đô.

Day – date là một dòng sản phẩm chính của nhà Rolex ra mắt năm 1956. Là một dòng đồng hồ đeo tay đầu tiên được trang bị hệ thống Chronometer, Rolex Day – Date luôn ghi điểm với người dùng thế giới. Không chỉ có vậy, nó còn có mặt số hiển thị thông tin có bản là ngày trong tuần.

đồng hồ nữ cao cấp chính hãng

>>> Xem ngay các mẫu đồng hồ của sao Hàn: ai là người chịu chơi nhất?

Giá của những sản phẩm của dòng đồng hồ này dao động từ 24,000 đến 48,000 USD

Thứ hai, là phu nhân siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới David Beckham – Victoria Beckham.

Người phụ nữ này là một tín đồ trung thành của đồng hồ Rolex khi cùng sở hữu 2 siêu phẩm của thương hiệu này. Bao gồm một chiếc Rolex Day – Date II làm từ chất liệu vàng In – house của hãng và một chiếc Rolex Daytona đẳng cấp.

Dù là dòng Day – Date hay Daytona, thì bà Becks cũng đều sắm được những chiếc đồng hồ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Riêng Daytona với dòng sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp như vàng, đá quý, kim cương,… Chúng còn có thể chạy tự động và có thể ghi thời gian.

Đó thực sự là những chiếc đồng hồ đáng mơ ước!

đồng hồ nữ cao cấp chính hãng

Thứ 3, phải kể đến cô nàng Mary Late Olsen - chị em song sinh với Ashley Olsen – cặp chị em quyền lực của làng điện ảnh và thời trang thế giới.

Có lẽ chẳng có ngôi sao hàng đầu nào lại không muốn sở hữu những món đồ thể hiện được đẳng cấp và địa vị xã hội của mình. Mary Kate chẳng chịu kém cạnh trước bất kì ngôi sao nào khi sắm cho mình một chiếc Day – Date bằng vàng cao cấp.

đồng hồ nữ cao cấp chính hãng

Thứ 4, phải nói rằng Rolex Day – Date, đặc biệt là chiếc Date – Date II, có sức hút quá lớn khi mà diễn viên điện ảnh người Mỹ Jennifer Aniston cũng không ngần ngại sắm cho mình một chiếc dù bị cho rằng “đụng hàng” với phu nhân nhà Beckham.

Bạn thấy đấy, Rolex luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới. Đồng hồ cao cấp không còn đơn giản là những cỗ máy thời gian, mà với họ, đó là món phụ kiện của đẳng cấp.

Muốn sở hữu được một chiếc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng của thương hiệu này, hãy đảm bảo rằng bạn có khả năng tài chính lớn và chịu chi ít nhất 5,000 USD cho chúng nhé.

đồng hồ nữ cao cấp chính hãng

Đừng hạ thấp giá trị con người bằng những chiếc đồng hồ nhái mác Rolex kém chất lượng, thay vào đó hãy chọn chiếc đồng hồ nữ phù hợp với khả năng tài chính của bạn.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc  mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay 101+ thiết kế  đồng hồ nữ trang trọng và thanh lịch, phụ kiện thời trang của phái nữ tại Xwatch.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Sao nữ thế giới với những chiếc đồng hồ nữ cao cấp chính hãng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53763 sec| 2538.375 kb