Sản phẩm nào nổi bật tại shop đồng hồ Seiko TP.HCM?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Sản phẩm nào nổi bật tại shop đồng hồ Seiko TP.HCM?
Đồng hồ Seiko không còn xa lạ với những người chơi đồng hồ Việt Nam và khi đến một shop đồng hồ Seiko tp HCM bạn sẽ thấy các dòng đồng hồ Seiko đa dạng được bày bán. Vậy Seiko có những dòng đồng hồ nào?

 

Đồng hồ Seiko 5 chính hãng - Sức hút từ Nhật Bản

 

Được gọi là cuộc cách mạng cho Seiko, Seiko 5 xuất hiện ở Việt Nam tạo nên trào lưu cho giới nhà giàu ở Sài Thành rồi tràn ra Bắc, dần dần khi hỏi đến Seiko 5, người ta nghĩ ngay đến “vũ khí tán gái” mà những chàng trai thời đó thường dùng.

Sức hút của Seiko 5 đến từ sự sang trọng, lịch lãm, đồng hồ chạy tự động mà không cần lên cót. Seiko 5 hiện nay có đồng hồ dây vải cá tính, trẻ trung và tiếp tục ghi điểm trong giới đồng hồ. Hình như đó chính là lý do dẫn đến shop đồng hồ Seiko tp HCM ra đời.

 

 

 >>> Click để hành trình tím shop đồng hồ Seiko chính hãng tại Hà Nội

 

 

Đồng hồ Seiko presage siêu đẹp 

 

Bộ sưu tập cao cấp này của seiko sử dụng hoàn toàn kính Sapphire có độ chống xước tối ưu, máy automatic, hoàn toàn linh kiện được sản xuất tại Nhật nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của máy. Đồng hồ cơ Presage có nhiều chân kính hơn cả Seiko , tức là độ ma sát được giảm đáng kể kéo dài tuổi thọ và tăng độ chính xác của đồng hồ. Chức năng bổ trợ lên cót bằng núm vặn, kim giây sẽ dừng lại khi kéo núm chính giờ.

 

 

Đồng hồ Seiko presage

 

      Đồng hồ Seiko quartz chronograph chính hãng

 

Những chiếc đồng hồ 6 kim luôn mang lại vẻ khỏe khoắn cho người đeo, đặc biệt là nam giới. Thiết kế sắc nét trong từng chi tiết kim giây phút giờ, độ chính xác trong bộ sưu tập đồng hồ thể thao này chắc chắn khó cưỡng lại.

 

 

 

shop đồng hồ Seiko tp HCM

    Đồng hồ Seiko kinetic chính hãng

 

Sự kết hợp tuyệt vời giữa đồng hồ cơ và đồng hồ pin trong cùng một chiếc đồng hồ Seiko đáng để bạn thử. Độ chính xác cao, chịu nước tốt đến 10atm nên bạn sẽ yên tâm đi bơi bể bơi hoặc tắm biển thông thường.

 

 >>> Xem chi tiết các loại đồng hồ Seiko kinetic ở cửa hàng đồng hồ seiko chính hãng  

 

 

    Đồng hồ Seiko quartz reg chính hãng

Đơn giản mà tinh tế là đặc điểm nói về dòng đồng hồ này của Seiko. Ưu điểm cho loại đồng hồ này là mặt kính sapphire chống cước tốt và làm bằng loại thép không gỉ tốt nhất 316L. Bền bỉ và giá cả phải chăng.

 

Đồng hồ seiko chính hãng của shop đồng hồ Seiko tp HCM

 

 Đồng hồ Seiko quartz solar

 

Là loại đồng hồ quartz (chạy pin) và nạp năng lượng từ ánh sáng mặt trời và chuyển động của tay người đeo, giống eco drive của Citzen. Đồng hồ pin loại này có tuổi thọ cao. Loại này của Seiko có SUP216P1 dành cho nữ với mặt kính mineral crystal, mạ vàng kiêu sa lộng lẫy, dây đeo thanh mảnh rất thích hợp cho nữ.

 

 

 

shop đồng hồ Seiko tp HCM

    

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

  • X-watch cam kết bán 100% hàng chính hãng!
  • Bảo hành 5 năm tiêu chuẩn Thụy Sỹ cho cả lỗi người dùng
  • Dịch vụ hậu mãi khiến bạn yên tâm!

      HÃY ĐẾN VỚI XWATCH TẬN HƯỞNG GIÁ TRỊ TRONG TẦM TAY!

 

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Sản phẩm nào nổi bật tại shop đồng hồ Seiko TP.HCM?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55350 sec| 2565.969 kb