Săn lùng địa chỉ bán đồng hồ Nhật chính hãng uy tín

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Săn lùng địa chỉ bán đồng hồ Nhật chính hãng uy tín

Sở hữu chiếc đồng hồ Nhật chính hãng không những giúp an tâm về chất lượng mà còn thể hiện được phong cách bản thân. Vấn đề phát sinh, bạn chưa có kinh nghiệm chọn đồng hồ đeo tay Nhật chính hãng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, đồng hồ giả và nhái ngày càng được làm tinh vi hơn. Người dùng bước chân vào thế giới đồng hồ như bước chân vào mê hồn trận thông tin thật - giả khó lường.

Hãy bỏ túi vài kinh nghiệm nhận diện địa chỉ bán đồng hồ Nhật chính hãng để không phải “trả học phí lần đầu” cho những cửa hàng không chân chính.

Nhận diện về cơ sở vật chất

 

►► Xem chi tiết : Những thắc mắc về đồng hồ Nhật Bản để tham khảo thêm nhé!

 

►► Bạn nên xem chi tiết BST đồng hồ Casio Edifice đeo tay hiệu Nhật Bản để có thêm nhiều lựa chọn cho mình nhé!

Tại cửa hàng chính hãng, đồng hồ được trình bày ngăn nắp, phong phú mẫu mã của các thương hiệu mà cửa hàng được ủy quyền phân phối. Khu trưng bày sản phẩm phải được trang trí bắt mắt. Tủ đặt hàng có khả năng chống ẩm, chống nóng đạt tiêu chuẩn của hãng. Nhờ đó, những chiếc đồng hồ đeo tay Nhật mới giữ được chất lượng tốt nhất trước khi đến tay khách hàng.

Cửa hàng bán đồng hồ Nhật chính hãng phải có giấy phép kinh doanh và giấy ủy quyền đại lý thương hiệu. Bạn có thể kiểm tra bằng cách yêu cầu cửa hàng cung cấp mẫu giấy chứng nhận và những giấy tờ pháp lý liên quan.

Nhận diện chất lượng dịch vụ

 

 

►► Xem ngay các hãng đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng và uy tín hàng đầu đang được nhiều người ưa thích nhất hiện nay.

Giá trị về một cửa hàng chuyên nghiệp đã có thể đánh giá ngay từ khi đặt chân vào. Sự niềm nở đón tiếp và phong cách tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên là dấu hiệu để nhận biết một địa điểm bán đồng hồ Nhật chính hãng.

Nhân viên không chỉ là người bán hàng mà còn là một người bạn, một chuyên gia tư vấn cho khách hàng. Bước vào những cửa hàng như vậy, dù không tìm được sản phẩm ưng ý thì khách hàng vẫn rất hài lòng với chất lượng dịch vụ và chắc chắn sẽ rất muốn quay lại vào lần sau.

Nhận biết qua chế độ bảo hành 

►► Xem ngay có nên mua đồng hồ Nhật Bản xách tay, lợi hay hại nhiều hơn đối với người dùng ?

Thông qua chế độ bảo hành, khách hàng cũng có thể phần nào nhận biết được chất lượng sản phẩm của nơi bán đồng hồ Nhật chính hãng. Nếu như đồng hồ có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo thì cửa hàng đó sẽ không ngại ngần đưa ra những gói bảo hành dài lâu như một lời cam kết chắc chắn.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên bị đánh lừa bởi những lời cam kết có cánh về chế độ bảo hành. Nhận được bảo hành dài lâu là một chuyện nhưng chất lượng bảo hành ra sao thì lại là một câu chuyện khác. Chính vì vậy, cần tìm hiểu thông tin về chế độ hậu mãi của một cửa hàng thông qua bạn bè đã từng mua hàng ở đó hoặc từ những kênh thông tin của những cộng đồng người chơi đồng hồ lớn trên mạng Internet.

►► Có thể bạn quan tâm : Các thương hiệu đồng hồ nhật bản nổi tiếng được ưa chuộng hiện nay

 

 

►► Xem ngay sự cuốn hút và bền bỉ của các thiết kế đồng hồ cơ Nhật Bản đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Một địa điểm bán đồng hồ Nhật chính hãng được nhiều người lựa chọn hiện nay có thể chỉ mặt đọc tên chính là Xwatch, đơn vị số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi. Khi mua hàng tại Xwatch, bạn sẽ nhận được hàng loạt những chính sách sau bán hàng cao cấp mà không nơi nào có hiện nay:

  • Bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ, kể cả lỗi người dùng.

  • Thay pin chính hãng miễn phí với máy Quartz trọn đời và lau dầu miễn phí cho đồng hồ cơ trong 5 năm bảo hành

  • Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua.

Nếu đang băn khoăn không biết mua đồng hồ chính hãng ở đâu, bạn có thể truy cập vào website xwatch.vn để gặp tư vấn viên online hoặc trực tiếp đến những cơ sở của Xwatch để trên tay sản phẩm cũng như nhận được những lời khuyên hữu ích của đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp nơi đây.

►► Xem ngay hơn 900 mẫu đồng hồ Nhật Bản chính hãng chất lượng và lịch lãm có giá chỉ từ 2 triệu đồng đang bán chạy nhất tại Xwatch.vn.

 

►►► Xem ngay 505+ thiết kế đồng hồ đeo tay chính hãng cực chất và đẳng cấp đang bán chạy nhất tại cửa hàng Xwatch !


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Săn lùng địa chỉ bán đồng hồ Nhật chính hãng uy tín
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52361 sec| 2549.719 kb