Review Orient Bambino Gen 5 - Phiên bản số Ả Rập độc lạ, trẻ trung và hiện đại

15/07/2021 - Người viết: Quang Ninh
Review Orient Bambino Gen 5 - Phiên bản số Ả Rập độc lạ, trẻ trung và hiện đại

Sở hữu tấm kính cong quyến rũ, chi tiết tối giản cổ điển và chất lượng Nhật Bản trong tầm giá phải chăng, dòng đồng hồ Orient Bambino đã và đang làm nức lòng giới mộ điệu. Từ 2012 - 2018, 4 thế hệ Orient Bambino đã gây dựng được tiếng tăm rực rỡ và trở thành biểu tượng huyền thoại của Orient. Mới gần đây, Orient trình làng cỗ máy Orient Bambino Gen 5 và tiếp tục nhận được những bình luận tích cực từ giới chuyên môn cũng như người tiêu dùng. Orient Bambino Gen 5 có gì đáng để bạn khám phá? Hãy cùng theo dõi ngay sau đây!

1. Orient Bambino gen 5 - Thiết kế mới mẻ hơn

Ở thế hệ thứ 5, Orient thổi một làn gió mới mẻ hơn, hiện đại hơn vào sản phẩm của mình. Điều đó được minh chứng rõ nhất ở mặt số được trang trí bởi 12 chữ số Ả Rập cách điệu. Cách trang trí này vốn không xa lạ vì nó đã xuất hiện ở nhiều mẫu đồng hồ vintage khác trên thế giới. Tuy nhiên, đây là một sự khác biệt rất lớn nếu chỉ xét trong nhà Bambino. Hãy nhớ lại, ở Gen 1, 3, 4, nhà chế tác chỉ sử dụng các cọc số mảnh, Gen 2 cổ điển nhất vì trang trí bằng số La Mã. Ở Orient Bambino Gen 5 sự đơn giản và cổ điển vẫn hiện diện ở tấm kính cong, thiết kế 3 kim - 1 lịch tối giản, dây da lịch thiệp, núm vặn củ hành vương giả,... Tuy nhiên, chỉ cần thay đổi kiểu số, Orient Bambino Gen 5 đã tạo được cảm giác mới mẻ, gây sự chú ý mạnh mẽ với người dùng.

Bộ kim hình lá mảnh, vuốt cong điệu nghệ tiếp tục được Orient Bambino Gen 5 tận dụng. Ở một phiên bản mặt trắng, niềng trắng thép, nhà chế tác quyết định dùng bộ kim xanh nổi bật, khá giống với kiểu phối sắc của một phiên bản Orient Bambino Gen 2.

Mặc dù ở các phiên bản trước, Bambino đều xây dựng một thương hiệu “kính cổng cao tường” cho chiếc đồng hồ. Riêng ở Orient Bambino Gen 5, bạn chiêm ngưỡng toàn bộ cỗ máy từ đằng sau qua nắp đáy through case back. Thêm một sự khác biệt đáng khám phá nữa ở chiếc đồng hồ này.

2. Máy móc hiện đại hơn

Hiện tại, đồng hồ Orient Bambino Gen 5 được ráp máy Cal.6724 với các thông số: 22 chân kính, tần số dao động 21600 VPH, thời gian trữ cót khoảng hơn 40 giờ, sai số khoảng +25 đến -15 giây mỗi ngày.

So với máy Cal. 48.743 được ráp trong các thế hệ cũ, Cal.6724 không chỉ “nhỉnh” hơn 1 chân kính. Nó còn có đầy đủ bộ chứng năng Hand-winding (lên dây thủ công) và Hacking-second (dừng kim giây khi rút núm chỉnh thời gian). F6724 đã khiến cho Orient Bambino Gen 5 tiện nghi hơn, sử dụng dễ dàng hơn không kém gì các mẫu ở phân khúc giá cao hơn nó.

>>> Xem thêm: Đồng hồ Orient Open Heart - hé lộ trái tim quyến rũ

3. Kích thước, thông số, chất liệu được giữ nguyên

Độ dài 12mm, size mặt 40,5mm - Orient Bambino có size không đổi. Kích thước này nằm trong khoảng “kích thước vàng” của đồng hồ đeo tay. Có lẽ do chúng đã chứng tỏ được sự vừa vặn với đa số đàn ông đã và đang muốn sở hữu nó.

Tấm kính cong vòm tạo được hiệu ứng chiều sâu cho mặt số, đồng thời có khả năng chịu đựng rất tốt nếu xảy ra va chạm. Độ chịu nước của Orient Bambino Gen 5 vẫn ở mức 30m - đủ để đi mưa, rửa tay mà không lo đồng hồ vào nước. Song song cùng sự độc đáo, mặt kính cong yêu kiều của loạt đồng hồ tự động Orient Bambino còn có đặc tính rất tuyệt vời đó là khả năng chịu lực tốt hơn so với các loại kính phẳng.

Thép không gỉ được sử dụng làm khung vỏ, được đánh bóng tỉ mỉ và trau chuốt, mang đến sự hoàn thiện cao cho Orient Bambino Gen 5. Ở phiên bản mạ vàng hồng và vàng kim, công nghệ mạ PVD được áp dụng, giữ cho màu mạ bền đẹp, không bị bay màu, sáng bóng dài lâu.

4. Giá cả đồng hồ Orient Bambino Gen 5

Giá của đồng hồ Orient Bambino Version 5 là $155 cho bản màu trắng thép, $175 cho bản mạ vàng kim và $185 cho bản mạ vàng hồng. (Nguồn: ablogtowatch.com).

Trên đây là những đánh giá cơ bản nhất của Xwatch về chiếc đồng hồ Orient Bambino Gen 5. Bạn có bình luận gì về cỗ máy thời gian sinh sau đẻ muộn nhưng chứa đựng nhiều điều độc đáo này? Hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận phía dưới nhé! Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng liên hệ hotline 1900.0235 để được tư vấn tận tình!

►►► Bạn nên tham khảo thêm các mức giá đồng hồ Orient Automatic tại cửa hàng Xwatch

►►► Điểm mặt các thế hệ thuộc dòng dõi Bambino cong huyền thoại


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Review Orient Bambino Gen 5 - Phiên bản số Ả Rập độc lạ, trẻ trung và hiện đại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56187 sec| 2550.336 kb