REVIEW CHI TIẾT CITIZEN AR1113-12B: CỖ MÁY “NHAI NUỐT” ÁNH SÁNG!

04/12/2018 - Người viết: Quang Ninh
REVIEW CHI TIẾT CITIZEN AR1113-12B: CỖ MÁY “NHAI NUỐT” ÁNH SÁNG!
Được mệnh danh là “cỗ máy nhai nuốt ánh sáng”, Citizen AR1113-12B gây ấn tượng với khả năng đặc biệt: hấp thụ bất kỳ nguồn ánh sáng nào - dù là tự nhiên hay nhân tạo để “sống” trong bóng tối liên tục trong một thời gian dài. Điều gì đã làm nên khả năng kỳ diệu của cỗ máy thời gian này? Hãy cùng Xwatch khám phá ngay qua bài viết dưới đây!

citizen ar1113-12b

1/ Cỗ máy độc quyền Eco-Drive!

Nếu được hỏi: “Điều gì khiến Citizen tự hào “xưng danh” với cả thế giới?” thì câu trả lời chắc chắn là: “Công nghệ Eco-Drive - công nghệ độc quyền của Citizen”.

đồng hồ citizen ar1113-12b

Đây chính là một phát minh mang tính cách mạng với toàn ngành công nghiệp đồng hồ, một công nghệ khiến cả thế giới sửng sốt. Lần đầu tiên trên thế giới, xuất hiện một chiếc đồng hồ có khả năng “nhai nuốt” ánh sáng, dù là yếu nhất, sau đó chuyển hóa thành năng lượng để “sinh tồn” trong bóng đêm.

Và công nghệ độc đáo này hiện đang hiện diện bên trong Citizen AR1113-12B! Sở dĩ, tôi phải đưa yếu tố “máy móc” của đồng hồ Citizen AR1113-12B lên đầu là bởi: đây chính là điểm “đắt giá” làm nên độ chất của chiếc đồng hồ này!

Với công nghệ Eco-Drive, bạn không cần phải đeo Citizen AR1113-12B thường xuyên, liên tục suốt 8 giờ/ngày; cũng không cần lên cót tay thường xuyên, quẳng gánh lo đồng hồ hết pin hay năng lượng dù có đang ở bất kỳ nơi đâu. Quá tuyệt vời đúng không nào?

Mời bạn tham khảo tất tần tật các mẫu đồng hồ Citizen Nhật Bản được ưa chuộng tại Xwatch 

2/ Đỉnh cao của nghệ thuật chế tác: tối giản, cổ điển

“Simple is best” - Có lẽ Citizen AR1113-12B là một mẫu đồng hồ điển hình chạm được đến tinh thần tối giản nhưng ẩn chứa sự quyến rũ “chết người”!

đồng hồ citizen ar1113-12b

Mỏng manh, thanh thoát vừa đủ, ở Citizen Eco-Drive AR1113-12B toát lên chất cổ điển, thanh lịch, sang trọng tựa những quý cô châu Âu thời xưa. Mặt số tối giản với các cọc số La Mã cổ điển, kim giờ - phút phủ sắc đen tuyền chuốt nhọn tựa hình lá thanh mảnh. Và một điều đặc biệt nữa là chiếc đồng hồ này không hề có kim giây.

Có lẽ, các nghệ nhân phải rất “dụng tâm” mới tạo ra được tuyệt tác tinh xảo, tinh tế đến từng milimet như vậy - Đủ nổi bật, cuốn hút mà không quá phô trương.

đồng hồ citizen ar1113-12b

Với size mặt chỉ 39mm, Citizen AR1113-12B sinh ra để dành cho các quý ông có cổ tay vừa và nhỏ, chuộng phong cách lịch lãm, sang trọng. Chỉ cần mặc áo sơ mi hoặc vest, diện trên tay chiếc Citizen sang trọng này, các quý ông sẽ trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Điều đặc biệt, Citizen AR1113-12B sử dụng chất liệu kính Sapphire “đệ nhất chống xước” cùng vành đồng hồ được phủ lớp mạ vàng PVD - công nghệ mạ bay hơi lắng đọng vật lý tiên tiến nhất hiện nay giúp đồng hồ chống lại sự ăn mòn hay trầy xước.

Ngoài ra, nàng chân dài này còn sở hữu độ chống nước 50m, các quý ông có thể đi mưa, rửa tay thoải mái, thậm chí bơi nông ở độ sâu khoảng 50m.

Sang vừa đủ, nổi bật nhưng không quá phô trương - đó là những gì giới mộ điệu nhận định về Citizen AR1113-12B. Nếu bạn muốn sở hữu tuyệt tác thời gian này trên tay, còn chần chừ gì nữa?

Đặc biệt, DUY NHẤT tại Xwatch, khi mua ĐỒNG HỒ CITIZEN AR1113-12B CHÍNH HÃNG, bạn sẽ được hưởng ĐẶC QUYỀN:

Xwatch - đồng hồ Thật, giá trị Thật

Với mục đích mang đến sự hài lòng và AN TÂM tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch đã cho ra đời gói Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói BẢO HIỂM CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí phát sinh, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi liên quan đến người dùng trong quá trình sử dụng.

CLICK tại đây để biết thêm thông tin về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch.

Bảo hiểm cả lỗi người dùng

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu bạn còn bất kỳ điều gì băn khoăn, vui lòng CHAT hoặc GỌI HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về REVIEW CHI TIẾT CITIZEN AR1113-12B: CỖ MÁY “NHAI NUỐT” ÁNH SÁNG!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58172 sec| 2537.195 kb