Quán quân đồng hồ Citizen Eco - Drive nam

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Quán quân đồng hồ Citizen Eco - Drive nam
Thống lĩnh và tiên phong là 2 cụm từ chính xác nhất để nói về đồng hồ Citizen Eco Drive nam. Thành công và vị trí số 2 Nhật Bản của Citizen đều do dòng sản phẩm này đem lại.

Hãy cùng XWatch tìm hiểu thành tựu mà đồng hồ Citizen Eco - Drive nam đạt được khi nắm giữ ngôi vị quán quân trong bài viết sau đây.

1.  Đồng hồ Citizen Eco - Drive nam đánh bại đối thủ - Giữ vững vị trí số 1 

Hãy thử tưởng tượng chiếc đồng hồ của bạn vận hành trơn tru chỉ bằng năng lượng từ đèn ngủ?!! Hiện nay, đồng hồ Citizen Eco - Drive sẽ là cái tên bật ra ngay khi nhắc tới những sản phẩm sử dụng năng lượng ánh sáng. Citizen dẫn đầu về công nghệ chuyển đổi ánh sáng thành điện năng, bất kể ánh sáng đó từ nguồn như thế nào.

Giữ vững vị trí số 1 trong lĩnh vực này nhiều năm liền, Citizen đã khắc sâu giá trị của mình trong tâm trí khách hàng: “Ở đâu có ánh sáng, ở đó có năng lượng”; “những chiếc đồng hồ không cần dùng pin”. Hầu khắp các diễn đàn như Handheld của Việt Nam hay watchuseek của quốc tế khi cần tư vấn về đồng hồ năng lượng mặt trời đều có sự xuất hiện của đồng hồ Citizen Eco - Drive nam chính hãng.

Các đối thủ nặng ký như Seiko và Casio cũng đầu tư rất mạnh tay trong cuộc chạy đua “đồng hồ năng lượng ánh sáng”. Có thể kể tới dòng Seiko Solar của Seiko hay công nghệ Tough Solar trên những chiếc Casio Edifice và Casio G - Shock.

Tuy nhiên đồng hồ Citizen Eco - Drive nam vẫn giữ vị trí độc tôn khó có thể lay chuyển. Tại sao lại như vậy? Tất cả nhờ độ bền và ổn định của bộ máy. Máy của Citizen chạy được lâu, khả năng hấp thụ ánh sáng tốt cũng như tính ổn định và chính xác cao hơn.

Có được những thành công kể trên là điều không hề dễ dàng. Những chiếc đồng hồ Citizen Eco - Drive là thành quả nghiên cứu, phát triển trong nhiều năm liền cộng với một nguồn lực to lớn hãng dành ra để đầu tư. Hiện nay, Citizen vẫn đang không ngừng cố gắng tạo ra những cô nàng “vừa đẹp vừa thông minh” nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các anh em yêu đồng hồ.

2.  Thống lĩnh các sản phẩm của Citizen

Khác biệt hoàn toàn với các đối thủ là Seiko, Orient hay Casio; Citizen chọn đồng hồ Eco - Drive làm dòng sản phẩm trụ cột. Điều này được thể hiện rõ qua độ đa dạng, độc và chất của những chiếc đồng hồ Citizen Eco - Drive nam chính hãng cũng như những công nghệ mà Citizen gửi gắm.

Nếu Seiko hay Orient đều đa dạng sản phẩm và quảng bá mạnh mẽ cho cả đồng hồ cơ, Casio phát triển chủ đạo với đồng hồ điện tử bình dân thì Citizen dẫn đầu về đồng hồ năng lượng mặt trời.

Khoảng 70% sản phẩm của hãng là đồng hồ đeo tay Citizen Eco - Drive. Các công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất đều được trang bị trên những chiếc đồng hồ này như chỉnh giờ bằng sóng radio hay sóng vệ tinh GPS.

►►► Xem ngay 350+ mẫu đồng hồ Citizen thiết kế lịch lãm bán chạy nhất trong năm 2018 tại: https://xwatch.vn/dong-ho-pc754/dong-ho-citizen.html

Đồng hồ Citizen Eco – Drive rất phong phú cả về mức giá, tính năng lẫn thiết kế. Nhiều bộ sưu tập độc đáo chỉ xuất hiện ở đồng hồ Citizen Eco - Drive.Nổi bật nhất có thể kể tới những chiếc Eco - Drive mạ Titanium sang trọng, bền nhẹ hay bộ sưu tập Stilletto siêu mỏng khiến thế giới phải sửng sốt.

Những dẫn chứng trên đây đã giúp bạn hình dung được Citizen đầu tư cho “đứa con cưng” này như thế nào.Giảm bớt chi phí sản xuất, đảm bảo chất lượng, nâng cao công nghệ! Vì 3 lý do này mà những chiếc đồng hồ Citizen Eco - Drive có mức giá hợp lý đến được tay người tiêu dùng.

Nếu khả năng tài chính của bạn chưa mạnh thì đây là một gợi ý lý tưởng. Nếu bạn đã từng có những chiếc đồng hồ xa xỉ, đắt tiền thì đây là phương án “đổi gió” đầy thú vị.

Những điều tuyệt vời trong chiếc đồng hồ Citizen Eco - Drive nam chính hãng  đã đủ hấp dẫn người yêu đồng hồ như bạn chưa? Hãy chia sẻ với chúng tôi, Xwatch luôn sẵn sàng lắng nghe cảm nhận và trân trọng đam mê của bạn.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 1900.0325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Quán quân đồng hồ Citizen Eco - Drive nam
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55606 sec| 2538.039 kb