Lưu ý "vàng" khi diện quần Jean nữ khéo tôn dáng phái đẹp

25/12/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Lưu ý "vàng" khi diện quần Jean nữ khéo tôn dáng phái đẹp
Quần jean nữ là một món đồ không-thể-không-có trong tủ đồ của các quý cô. Không chỉ thông dụng, tiện lợi, đây còn là món đồ vô cùng tôn dáng nếu biết cách tận dụng. Vậy bạn đã biết cách phối quần jean nữ sao cho “chảnh”, chất và khéo tôn lên vóc dáng của mình?

Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một vài kinh nghiệm khi diện quần jean nữ “chuẩn không cần chỉnh” ngay dưới đây nhé!

1/ Những cách mix quần jean nữ không bao giờ lỗi mốt

Nếu bạn là một cô gái trẻ trung, năng động, cá tính, đừng ngại ngần diện một chiếc quần jean rách phủi bụi, phá cách. Kết hợp jean rách với áo vest xuông hoặc áo phông sẽ mang đến cho bạn diện mạo khỏe khoắn nhưng vô cùng thu hút.

quan-jean-nu-2

Một cách mix đồ khá táo bạo được các cô gái sành điệu ưa thích là phối quần jean loang với những chiếc áo bó sát tương đồng về tông màu. Điều đáng nói, quần jean loang khá kén người mặc, vì vậy, bạn cần chú ý đến sự tương thích về màu sắc, trang phục cũng như các phụ kiện đi kèm.

Chiếc quần jean nữ năng động, khỏe khoắn cũng được giới trẻ sành điệu tận dụng triệt để trong mùa đông giá rét. Những chiếc quần jean có phom dáng khỏe khoắn khi mix với chiếc áo choàng dáng dài sẽ khiến bạn vô cùng thu hút và tôn vóc dáng. Ngoài ra, một item được phái nữ đặc biệt ưa chuộng trong mùa đông là phối quần jean với áo len. Năng động, trẻ trung và tiện dụng, đó là những gì cặp đôi này mang đến cho người mặc.

►►► Xem thêm: Top 4 bí quyết chọn quần ống rộng nữ thoải mái và ưng ý nhất các nàng

2/ Bí kíp chọn quần jean nữ theo dáng người

Quần jean nữ có hàng chục loại với các kiểu dáng, màu sắc khác nhau, tuy nhiên, để chọn được một chiếc quần tôn lên đường cong cơ thể là một điều không dễ dàng. Hãy bỏ túi ngay kinh nghiệm chọn quần jean nữ theo dáng người ngay dưới đây!

quan-jean-nu-3

➢ Dáng người đồng hồ cát: Với những cô nàng may mắn sở hữu thân hình đồng hồ cát nóng bỏng thì việc chọn được chiếc quần jean phù hợp không quá khó khăn. Một chiếc quần jean nữ có tông màu sáng hoặc tối đều là lựa chọn tối ưu hơn cả. Việc lựa chọn màu sắc như vậy sẽ giúp bạn che đi những phần hơi tròn trịa, khiến vóc dáng mảnh mai hơn.

➢ Dáng người quả chuối, quả táo: Với những cô nàng có dáng người quả chuối thì cấu trúc cơ thể sẽ có các phần bụng, ngực, hông gần tương đương nhau; còn dáng người quả táo có phần trên to hơn phần dưới. Điểm chung của cả hai dáng người trên là phần mông thường nhỏ. Với trường hợp này, bạn nên chọn kiểu quần jean thụng, ống rộng với điểm nhấn là phần túi sau mông, giúp vòng mông bạn cảm giác “nảy nở” hơn.

quan-jean-nu-4

➢ Dáng người quả lê: Với đặc tính cơ thể “trên to dưới nhỏ”, những ai thuộc dáng người quả lê thì nên chọn cho mình chiếc quần jean cạp cao, ôm sát cơ thể, đặc biệt là không có túi, điều này sẽ khiến vòng 3 bớt nặng nề. Hơn nữa, đừng quên phối quần jean bó với áo tay rộng để cân bằng hai phần trên dưới cơ thể nhé!

➢ Dáng người thấp bé: Hãy tránh xa những chiếc quần bó sát chân bởi chúng sẽ làm lộ khuyết điểm của bạn, thay vào đó hãy tận dụng triệt để những chiếc quần dáng baggy rộng.

►►► Xem thêm: Tổng hợp các kiểu áo sơ mi nữ dễ thương đón đầu xu hướng

3/ Cách chọn quần jean nữ theo từng độ tuổi

Một lưu ý nữa mà bạn cần nắm vững khi lựa chọn quần jean nữ là chọn phù hợp với độ tuổi.

➢ Độ tuổi 20: Một chiếc quần yếm năng động, trẻ trung với các chi tiết xé rách hay cào xước sẽ là lựa chọn không thể thiếu của các thiếu nữ tuổi đôi mươi. Khéo léo kết hợp với giày thể thao hoặc sandals giản dị bạn có thể mặc đi chơi với bạn bè, cực kỳ sành điệu.

Quần Jean nữ đẹp

Ngoài ra, bạn có thể thử kết hợp một chiếc áo crop-top với quần ống loe sáng màu, item này sẽ khiến bạn vô cùng tươi trẻ, cá tính.

➢ Độ tuổi 30: Bạn có thể diện một chiếc quần jean bó sát, xắn gấu với chất liệu co giãn - một trang phục vừa thoải mái, vừa khéo tôn vóc dáng thanh mảnh, quyến rũ của người phụ nữ độ tuổi 30.

quan-jean-nu-6

➢ Độ tuổi 40: Ở độ tuổi này, bạn có thể diện một chiếc quần skinny tông màu tối để khéo che bớt những khuyết điểm của vùng da chảy xệ, mang đến diện mạo thanh lịch, gọn gàng. Một điều lưu ý khi phối quần jean với trang phục là hãy chọn kiểu dáng, màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng.

Với những gợi ý trên, hi vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc quần jean nữ phù hợp, giúp tôn lên vẻ đẹp, đường cong cơ thể bạn. Hãy COMMENT chia sẻ những kinh nghiệm thú vị của riêng bạn trong việc phối quần jean với trang phục nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lưu ý "vàng" khi diện quần Jean nữ khéo tôn dáng phái đẹp
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52216 sec| 2541.891 kb