Cách phối đồ với quần đi biển nam đẹp chuẩn gu

13/11/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Cách phối đồ với quần đi biển nam đẹp chuẩn gu
Item không thể thiếu trong những chuyến đi biển của các chàng trai luôn là chiếc quần đi biển nam. Chúng tiện dụng, thoải mái và phù hợp với các hoạt động ngoài trời.

Bên cạnh đó, nếu biết cách phối hợp, chiếc quần đi biển nam còn giúp bạn trông thật phong cách trên bờ biển, dưới cái nắng sôi động của ngày hè.

1. Đừng quên nguyên tắc phối màu nghịch đảo

Bạn có thể phối quần đi biển nam với nhiều kiểu áo với màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, cho dù làm gì, đừng quên quy tắc phối màu trên trang phục. Nếu áo hoặc quần có họa tiết thì phần còn lại nên sử dụng những gam màu trơn để tránh gây rối mắt người nhìn.

phoi mau quan di bien nam

Nếu muốn “chơi” cả cây họa tiết thì bạn hãy lựa chọn kiểu áo sơ mi Hawaii, phối bên trong một chiếc áo thun đơn sắc. Điều này sẽ giúp bạn không đơn điệu và vẫn rất thời trang.

chon mau quan di bien nam

2. Quần đi biển nam + áo thun: Outfit quen thuộc

Hầu như đàn ông đều rất quen kết hợp quần short đi biển với áo thun ba lỗ hay áo thun trơn. Cách phối hợp này khá an toàn để tạo nên vẻ năng động và khoe được cơ bắp rắn chắc của phái mạnh.

quan nam di bien va ao thun

Nếu sử dụng cách kết hợp dạo phố thay vì trên biển, loại áo thun bạn diện nên là áo thun có cổ. Chúng vẫn thoải mái mà lại ịch sự hơn.

►► Xem thêm: Gợi ý 10 món đồ thời trang đi biển cực chất cho chàng và nàng.

3. Quần đi biển nam + áo sơ mi: phép cộng hoàn hảo

quan nam di bien + ao so mi

Đừng chỉ kết hợp quần đi biển và áo phông, bạn hãy thử một lần để biết rằng bạn sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều khi diện quần đi biển và áo sơ mi. Chúng tạo cho bạn một thần thái khá thời trang, phóng khoáng và lãng tử.

►►► Xem thêm: Đi chùa nên mặc gì, tránh mặc gì? Gợi ý 10 cách phối đồ tuyệt đẹp

4. Những lưu ý khi chọn quần đi biển nam

- Đối với những bạn nam có dáng người thanh mảnh, khi phối quần đi biển nam + áo sơ mi, bạn nên thêm một chiếc áo thun hay áo ba lỗ ở trong. Với sự hỗ trợ của lớp layout và các gam màu sắc, bạn sẽ trở nên “mập” hơn. Nếu bạn cao và gầy, đừng nên lựa chọn một chiếc quần quá bó sát vì điều này sẽ khiến bạn trông cao và gầy hơn bình thường. Về thiết kế, họa tiết to sẽ làm tăng thêm kích cỡ cơ thể bạn. Và nếu bạn muốn trông to lớn hơn nữa thì nên diện những chiếc quần đi biển có túi.

hoa tiet quan di bien nam

- Nếu bạn mập, nên tránh xa các quần đi biển nam có sọc ngang, màu sắc nhạt, cũng như dây lưng và túi rộng. -  Quần đi biển nam tối thiểu cao hơn đầu gối để tạo sự khỏe khoắn, năng động. Tuy nhiên cũng không nên mặc quá ngắn hoặc quá chật, nếu không, chúng trông chẳng khác gì chiếc quần lót cả. Trên đây, bạn vừa khám phá những cách kết hợp cơ bản nhưng hiệu quả nhất của quần đi biển nam. Chúc bạn có một kỳ nghỉ thú vị và vui vẻ bên bạn bè và người thân. Nếu cần hỗ trợ về đồng hồ nam để kết hợp trang phục và tạo dấu ấn riêng, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900.0325 để được tư vấn. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp.

►►►Xem ngay: 10 xu hướng thời trang mùa hè 2023 dành cho nam giới


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách phối đồ với quần đi biển nam đẹp chuẩn gu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51256 sec| 2533.883 kb