Top 20 quà tặng ý nghĩa dành cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11

09/11/2018 - Người viết: Kỹ thuật viên Xwatch
Top 20 quà tặng ý nghĩa dành cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11
20/11 - Ngày nhà giáo Việt Nam. Đây là lúc chúng ta tri ân các thầy, các cô, những người đã dạy dỗ ta nên người. Nhớ ngày bé, chúng bạn rủ nhau hái hoa mang đến nhà cô giáo với niềm hứng khởi. Lớn lên rồi, chúng ta trao tặng thầy, cô những món quà ý nghĩa, có thể lưu giữ lâu hơn và thiết thực hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn được món quà phù hợp với giáo viên của mình.

Đừng lo! Bài viết đã tổng hợp top 20 quà tặng cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11 ý nghĩa và tinh tế nhất.

----- Những món quà tặng thầy giáo -----

1/ Đồng hồ đeo tay - Trân trọng thời gian bên thầy

Thời gian là vô tận nhưng khoảng thời gian được thầy dạy dỗ, chỉ bảo lại chỉ vỏn vẹn vài ba năm. Có những mối quan hệ thầy trò kéo dài hàng chục năm, thậm chí đến suốt cuộc đời rất đáng trân trọng và biết ơn. Đặc biệt, nghề giáo viên rất cần đến đồng hồ để xác định thời gian. Những giờ kiểm tra 15 phút, những tiết học 45 phút… Chiếc đồng hồ đeo tay chắc chắn sẽ rất phù hợp trong ngày này.

dong ho deo tay tang thay giao

Đồng hồ đeo tay Citizen nam thiết kế đơn giản, màu trầm cho người thầy lớn tuổi

Hãy xem thầy của bạn bao nhiêu tuổi và phong cách thế nào để chọn cho thầy một cỗ máy thời gian phù hợp. Nếu thầy đã có tuổi thì một chiếc đồng hồ đơn giản, màu sắc trầm tính, dễ quan sát là mẫu phù hợp nhất. Còn nếu thầy là người trung niên thì một cỗ máy có chức năng đặc biệt, thiết kế có chút nhấn nhá như lộ cơ, Sun & Moon hay Chronograph sẽ là lựa chọn lý tưởng.

orient sun and moon

Chiếc đồng hồ Orient Sun & Moon cho người thầy trung tuổi

 

Đồng Hồ Nam Chính Hãng Cao Cấp – Tạo Nên Giá Trị Đích Thực Cho Phái Mạnh

Đồng Hồ Nam Chính Hãng Cao Cấp – Tạo Nên Giá Trị Đích Thực Cho Phái Mạnh

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

 

2/ Áo sơ mi trắng

Người thầy bao thời nay đều gắn liền với hình ảnh áo trắng đứng trên bục giảng. Nhân ngày 20/11, tặng thầy một chiếc áo sơ mi trắng với chất liệu mềm mại, dễ mặc cũng là một lựa chọn ý nghĩa. Màu áo trắng cũng gợi lên những kỉ niệm của thời đi học, tình thầy trò càng thêm khăng khít. Bạn cũng có thể chọn màu áo khác phù hợp với thầy của bạn hơn.

ao so mi nam trang

Áo sơ mi tặng thầy

Đừng quên chọn đúng size áo phù hợp với hình dáng và cân nặng thầy nhé!

►► Xem thêm : Bí quyết chọn mua áo sơ mi trắng nam chuẩn và đẹp

3/ Giày công sở

Đôi giày theo chân thầy trên con đường giảng dạy bao năm tháng phải là một đôi bền và phù hợp. Hiện nay có rất nhiều loại giày da với đa dạng kiểu dáng và màu sắc để bạn lựa chọn làm quà. tang thay giao giay cong so

Mẫu giày nam kiểu dáng hiện đại

Bạn nên tinh tế một chút khi chọn giày, hãy xem thầy giáo bạn thường đi giày da cứng hay da mềm và thích màu gì để mua một món quà hợp ý thầy nhất nhé.

4/ Thiệp - Hoa

Món quà giản dị nhưng chứa đựng nhiều tình cảm trong đó. Chỉ cần một tấm thiệp ghi những câu chúc chân thành và một đóa hoa tươi cũng đủ để thể hiện tấm lòng của mình. Nhất là những học trò cũ, đi làm ăn xa và ít có cơ hội gặp và thăm thầy. Ngày 20/10 sẽ là ngày ôn lại kí ức đáng nhớ của hai thầy trò. vì vậy, chẳng cần món quà nào xa hoa, cao quý cả. Chỉ cần hoa và thiệp cũng đủ để thầy cảm động rồi.

qua tang thay thiep hoa

Bó hoa tươi thắm thay lời muốn nói

5/ Cà vạt

Món quà này thầy sẽ cần dùng đến vào những ngày quan trọng như tựu trường, bế giảng hay những ngày lễ tết. Để chọn được một chiếc cà vạt phù hợp, bạn hãy quan sát phong cách ăn mặc thường ngày của thầy và kiểu cà vạt mà thầy hay đeo.

qua tang thay ca vat

Hộp cà vạt tinh tế, ấn tượng

Đối với những thầy giáo có thói quen thắt cà vạt thường xuyên và chỉn chu trong cách chọn trang phục, bạn có thể tặng kèm kẹp cà vạt sang trọng cho thầy giáo của mình.

kep ca vat sang trong

Một mẫu kẹp cà vạt sang trọng

Nếu như bạn cảm thấy hộp cà vạt đơn hơi bé thì có thể chọn combo cà vạt 3 chiếc hoặc 5 chiếc để trông cảm giác sang trọng và đầy đặn hơn khi tặng quà thầy. Nếu đi theo nhóm, các bạn có thể tặng cà vạt kèm áo sơ mi và quần âu để tạo thành một set đồ.

6/ Bút ký

Có những người thầy trân trọng cây bút như chính bản thân mình, thậm chí giữ gìn bút chấm điểm cho học trò như một vật báu.

but ky tang thay

Bút cao cấp - Món quà ý nghĩa tặng thầy

Hiện nay có rất nhiều kiểu bút ký sang trọng, không chỉ dùng cho các doanh nhân, cho những người thường phải ký kết nhiều văn bản mà còn có thể làm món quà tặng cho thầy cô giáo. Một chiếc bút bền, thiết kế độc đáo và có giá trị lớn so với những cây bút thông thường sẽ là một lựa chọn không tồi trong ngày 20/11 sắp tới.

7/ Sổ cao cấp

Sổ ghi chép luôn gắn liền với đời người giáo viên, chúng chứa đựng những kinh nghiệm giảng dạy, những nhận xét dự giờ trên lớp và cả những thông tin của bao thế hệ học trò. Vậy tại sao không tặng thầy một cuốn sổ tay cao cấp kèm những lời tri ân của mình trong đó? Mỗi lần mở sổ, người đầu tiên thầy nghĩ đến sẽ là bạn và thầy sẽ giữ gìn cuốn sổ lâu hơn.

qua so tay cao cap

Sổ da cao cấp được đặt trong hộp quà sang trọng cùng bút ký

Bạn có thể tặng kèm một chiếc bút ký cùng với cuốn sổ, trông sẽ sang trọng và độc đáo hơn.

8/ Cặp sách da

Một món quà mà thầy giáo có thể sử dụng mỗi ngày đó là chiếc cặp sách. Với những thầy giáo lớn tuổi, có lẽ đời giáo viên chỉ có vài ba lần đổi cặp sách. Chính vì vậy, món quà này sẽ rất thiết thực và hợp lý.

qua tang cap gia cho thay giao

Mẫu cặp sách da nâu tặng thầy

Còn đối với những thầy giáo trẻ tuổi thì thời trang lên lớp cũng rất quan trọng. Sự thay đổi cặp sách mang đi làm cũng là điều mà các thầy thường chú ý tới. Hãy chọn một chiếc cặp da phù hợp với phong cách của thầy và màu sắc không quá sặc sỡ nhé.

►►► Xem thêm: Top 30 món quà tặng 8-3 ý nghĩa được mẹ, vợ, bạn gái thích mê

9/ Tranh chữ treo tường

Bạn có thể mua một bức tranh chữ tặng thầy. Đó có thể là chữ “Tri ân” hoặc chữ “Ơn thầy”. Bạn cũng có thể tặng thầy một bức tranh vẽ, khảm trai bất kỳ nhưng phù hợp với không gian, kiến trúc nhà thầy. Bức tranh là thứ có giá trị lâu dài, vừa là món quà lưu niệm vừa là để tri ân thầy. Đây có thể coi là một món quà độc đáo cho ngày nhà giáo Việt Nam.

qua tranh chu treo tuong

 

Bức tranh chữ “Tôn sư trọng đạo” ý nghĩa

10/ Bộ ấm trà

Đây là món quà dành riêng cho những thầy giáo lớn tuổi. Các thầy thường có thói quen uống trà nên trong nhà luôn có một bộ ấm trà trên bàn. Bạn có thể chọn đó làm món quà tặng cho thầy nhân ngày 20/11. Ngày nay, nhiều người thích những bộ ấm trà gốm sứ hoặc tre nứa với họa tiết cổ điển vừa đẹp mắt, vừa sang trọng.

qua tang thay giao y nghia

Bộ ấm trà bằng gốm độc đáo, sang trọng

►► Xem thêm: 10 món quà tặng chồng nhân ngày sinh nhật cực chất và ý nghĩa

----- Những món quà tặng cô giáo -----

1/ Đồng hồ nữ sang trọng

Giống như thầy giáo, đồng hồ cũng quan trọng đối với các cô giáo như vậy. Bên cạnh đó, đồng hồ còn là phụ kiện thời trang hữu hiệu giúp các cô nổi bật hơn trong trường cũng như trong cuộc sống hằng ngày. Có rất nhiều cỗ máy thời gian có thiết kế sang trọng, độc đáo, phù hợp với môi trường giáo dục. Hãy chọn mua một chiếc đồng hồ phù hợp để tặng cô giáo của mình nhé.

dong ho nu olympia star opa58061lsk-t

Đồng hồ Olympia Star mạ vàng sang trọng

►► Xem ngay: 201+ mẫu đồng hồ nữ chính hãng cao cấp được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất tại Xwatch

2/ Hoa và thiệp

Món quà truyền thống giản dị và ý nghĩa đối với giáo viên. Một bó hoa tươi thắm kèm thiệp chúc mừng sẽ là món quà không thể thiếu trong ngày 20/11. Cô trò bạn sẽ có những giây phút tri ân và ôn lại kỷ niệm đáng nhớ.

Qua tang hoa tuoi cho co giao

Một bó hoa tươi thắm tình cô trò

Nếu bạn muốn bó hoa được giữ lâu hơn có thể chọn hoa giấy hoặc hoa sáp thay cho hoa tươi. Chúng cũng rất đẹp và sang trọng.

3/ Túi xách công sở

Túi xách là thứ mà người phụ nữ nào cũng yêu thích. Tuy nhiên, trước khi mua tặng cô giáo bạn cần phải tìm hiểu kĩ càng cô thích hợp với màu gì và kiểu dáng ra sao. Đặc biệt, do tính chất công việc nên nghề giáo viên cần phải mang giáo án khi đi dạy. Vì vậy, hãy mua một chiếc túi có size lớn để cô có thể sử dụng hàng ngày.

qua tang co giao 20-11

Bộ túi xách có thể sử dụng thay đổi tùy từng hoàn cảnh

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những màu hợp với xu hướng hiện đại. Hai màu đen, trắng sẽ là lựa chọn an toàn bởi đa số phụ nữ đều hợp với hai tông màu này.

4/ Bộ mỹ phẩm

Món quà này thích hợp cho những cô giáo trẻ tuổi và trung niên. Theo xu hướng thời đại, trang điểm trước khi đi làm giúp người phụ nữ tự tin hơn và xinh đẹp hơn. Bạn có thể mua tặng cô những món đồ cơ bản dùng hằng ngày như son, kem nền, chì kẻ mày. Đừng quên gói chúng trong một hộp quà xinh xắn, sang trọng kèm tấm thiệp ghi lời chúc ý nghĩa nhé. 

tang co giao bo my pham

Bộ mỹ phẩm sang trọng dành tặng cô ngày 20/10

5/ Giày cao gót

Đây cũng là thứ không thể thiếu của các giáo viên. Tùy vào sở thích và phong cách cũng như độ tuổi của các cô, bạn nên chọn một đôi giày cho phù hợp. Đối với những cô giáo trẻ thì giàu cao gót đế nhọn từ 5 - 7 phân là thích hợp nhất. Bạn có thể tham khảo những mẫu giày mới hiện nay đang được sử dụng phổ biến. Ngoài đi dạy, các cô có thể dùng để đi chơi, ngoại khóa…

tang co giao giay cao got

Mẫu giày đế nhọn cho cô giáo trẻ tuổi

Đối với những cô giáo đã có tuổi hoặc có phong cách hơi già một chút thì giày đế vuông 3 - 5 phân là lựa chọn an toàn nhất. Đặc biệt, bạn chỉ nên chọn màu đen cho phù hợp.

tang qua giay cao got de vuong

Mẫu giày đến vuông giản dị

6/ Khăn quàng

20/11 là thời điểm tiết trời sang đông, vì vậy mua một chiếc khăn quàng làm quà tặng là hợp lý. Bạn có thể chọn khăn len, khăn lụa hoặc khăn thổ cẩm tùy ý nhưng nó phải hợp với phong cách của cô giáo bạn. Khăn lụa sẽ hợp với những cô giáo trung niên còn khăn thổ cẩm hay khăn len sẽ thích hợp với các cô giáo trẻ hơn.

khan quang tang co

Những mẫu khăn quàng đẹp

Đặc biệt, có rất nhiều loại khăn cho bạn lựa chọn: Khăn vuông, khăn dài, khăn tay, khăn quàng cổ… Đừng quên chọn màu sắc mà cô giáo mình hay dùng nhé.

7/ Hoa cài áo

Các cô giáo thường sẽ mặc khá nghiêm túc, công sở vào thứ hai đầu tuần và các ngày lễ, tết. Một chiếc hoa cài áo sẽ làm bộ trang phục của cô thêm sang trọng và có điểm nhấn. Bạn nên mua bộ hoa cài áo từ ba chiếc trở lên khi làm quà tặng cô giáo, chắc chắn cô sẽ rất thích món quà này.

qua tang hoa cai ao

Mẫu hoa cài áo sang trọng, tinh tế

8/ Tranh chữ

tranh chu tang co giao

Bức tranh thêu chữ “Ơn cô”

Đây là món quà có thể giữ được lâu và tô điểm cho ngôi nhà thêm đẹp. Một bức tranh thêu hoặc viết chữ “Tri ân” hay “Ơn cô” sẽ rất phù hợp để tặng các cô giáo. Hãy chọn một bức tranh có viết những dòng chữ tri ân cảm động, ý nghĩa để bày tỏ rõ hơn tấm lòng mình nhé.

9/ Bộ mỹ phẩm chăm sóc da

Phụ nữ luôn muốn trở nên xinh đẹp, và làn da là yếu tố quan trọng cần được chăm sóc. Một bộ mỹ phẩm chăm sóc da sẽ là món quà phù hợp cho các cô giáo. Tuy nhiên, để mua được bộ quà phù hợp, bạn cần biết loại da của các cô để mua đúng sản phẩm. Bạn cũng có thể mua các loại sản phẩm dành cho tất cả các loại da để không gặp phải khó khăn khi chọn quà.

qua tang co my pham

Một dòng sản phẩm chăm sóc da của Hàn Quốc

Hãy chú ý một chút đến thương hiệu. Bạn có thể chọn mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật bản hoặc các hãng Việt Nam uy tín trên thị trường.

10/ Áo khoác thời trang

Sắp vào mùa đông, một chiếc áo dạ là phù hợp nhất để làm quà. Bạn có thể ước chừng chiều cao, cân nặng của cô giáo để chọn size áo phù hợp. Đặc biệt nên chú ý đến màu sắc. Đối với những giáo viên trung tuổi, bạn nên lựa chọn màu áo trầm tính hơn so với các cô giáo trẻ tuổi hơn.

qua tang ao khoac thoi trang

Mẫu áo khoác có kiểu dáng và màu hợp xu hướng

Việc mua áo dạ cũng dễ dàng hơn mua váy hay áo bởi chúng dễ chọn và dễ mặc. Những món quà tặng cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11 trên đây đều là những thứ ý nghĩa và thiết thực được nhiều người lựa chọn làm quà trong thời đại này. Còn bạn, bạn đã chọn được món quà ưng ý để gửi đến người thầy, người cô của mình trong ngày nhà giáo Việt Nam chưa? Nếu món quà bạn chọn là một chiếc đồng hồ đeo tay thì đừng ngần ngại, hãy chat ngay hoặc gọi tới hotline 1900.0325 để được Xwatch tư vấn miễn phí mẫu đồng hồ phù hợp nhất với thầy, cô của bạn nhé!

►►► Xem ngay: Top 80+ lựa chọn quà tặng sinh nhật bạn gái dễ thương và ý nghĩa nhất.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 20 quà tặng ý nghĩa dành cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54506 sec| 2630.305 kb