40 quà tặng sinh nhật cho bạn trai cực kì ý nghĩa và dễ thương

20/01/2022 - Người viết: BTV Xwatch
40 quà tặng sinh nhật cho bạn trai cực kì ý nghĩa và dễ thương
"Khoảng 3 hôm nữa là sinh nhật bạn trai em, nhưng em chưa biết mua gì cả, tại em chưa tặng quà cho con trai bao giờ. Mà em cũng không được khéo tay lắm để làm mấy món quà nhỏ nhỏ dễ thương. Mong các bạn tư vấn cho em nên mua gì tặng anh ấy. Món quà nào đơn giản nhưng ý nghĩa ạ?". Bạn nữ tên Hằng hỏi trên một diễn đàn.

"Có thể cho mình biết 2 bạn yêu nhau lâu chưa, và mức độ tới đâu rồi không? Phải biết mức độ tình yêu của 2 bạn như thế nào thì mình mới tư vấn được.". Bạn gái Thu Nga góp ý.

"Theo mình bạn nên tặng quần áo, đồng hồ đeo tay,... nói chung mình cũng không sành lắm, nên món gì hay thì tặng, quan trọng là tình cảm bạn dành cho người yêu của mình thôi". Thủy Tiên 22 tuổi ở Hà Nội tư vấn.

Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn khi lựa chọn quà tặng sinh nhật cho người mình yêu như bạn Hằng. Hãy cân nhắc 40 gợi ý của đồng hồ Xwatch quà tặng sinh nhật cho bạn trai cực kì dễ thương và ý nghĩa dưới đây.

1. Đồng hồ nam - Quà tặng thời gian

Hầu hết các chàng trai đều thích đồng hồ, nó ít khi được dùng để xem giờ vì điện thoại đã thay chức năng đó. Nhưng họ vẫn thích đồng hồ đeo tay, vừa xem đó như một món đồ trang sức, vừa thể hiện phong cách của chàng. Đồng hồ đeo tay nam sẽ là một món quà ý nghĩa, là bạn đồng hành và ghi dấu những kỉ niệm trên mỗi chặng đường anh ấy đi qua.

Quà tặng sinh nhật bạn trai - Đồng hồ nam

 

Đồng hồ nam chính hãng, cao cấp đẹp nhất 2020

 Đồng hồ nam chính hãng cao cấp đẹp nhất 2020

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

Đồng hồ Citizen nam

Xem thêm đồng hồ Citizen nam

2.000 đồng hồ Citizen nam mạnh mẽ & lịch lãm

SRWatch SG8886.4103AT HÀM CÁ MẬP

Đồng hồ nam dây da lịch lãm SRWatch SG8886.4103AT Hàm Cá Mập

================================

2. Dụng cụ thể thao - Quà tặng cho bạn nam Sport

Quà sinh nhật cho nam - Dụng cụ thể thao

Các chàng trai thường thích chơi thể thao. Tùy vào từng bộ môn mà phái nữ có thể lựa chọn món quà phù hợp cho người ấy. Đó có thể là: Một đôi giày để chàng chạy bộ hay đá bóng, một bộ quần áo thể thao, dụng cụ chơi cầu lông, vợt bóng bàn hay vợt tennis...

3. Đồ chơi công nghệ - Quà sinh nhật cho chàng Hitech

Bất cứ sản phẩm công nghệ gì cũng có thể trở thành món quà tuyệt vời nhất tặng bạn trai của mình. Tuy nhiên tùy vào điều kiện kinh tế hiện có để lựa chọn món quà cho phù hợp. Những món quà đó không nhất thiết phải đắt tiền mới ý nghĩa mà chỉ cần bạn tinh tế và biết được sở thích của chàng để chọn món quà ưng ý nhất, ví dụ như: Smart phone, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, tai nghe bluetooth, kính thực tế ảo 3D, pin sạc dự phòng, loa máy tính...

Quà sinh nhật bạn trai - Đồ công nghệ

4. Túi đựng máy tính bảng

qua-tang-tui-dung-ipad

Chàng đã yêu thích công nghệ hẳn sẽ có những thứ như ipad, smartphone, máy nghe nhạc…. và thường xuyên ra ngoài thì hãy tặng chàng một chiếc túi ipad có thiết kế độc đáo, chất lượng tuyệt vời như hình dưới đây. Đảm bảo các chàng sẽ thích đến mê mà xem.

5. Quà handmade

Không phải chỉ có phái nữ mới yêu thích những món quà xinh xắn tự làm đâu, các chàng trai cũng luôn trân trọng những món quà do bạn tự làm ra, đặc biệt là món quà ấy từ chính tay người bạn thân của mình làm tặng thì lại càng được yêu thích.

qua-tang-khan-len

"Sinh nhật bạn trai thì chỉ cần tặng những món quà thiết thực là được, mình là con trai cũng rất không thích các bạn gái tặng những thứ để trưng như quà lưu niệm, nếu là quà tự làm thì cũng cảm thấy lãng mạn lắm. Chứ nếu là đồ lưu niệm mua sẵn, tuy miệng cũng cứ lấy làm thích thú, nhưng cảm thấy không để làm gì cả." - Một bạn nam chia sẻ.

Quà sinh nhật cho nam có thể là chiếc khăn len, đôi tất tay bạn tự đan, chiếc thiệp chúc mừng xinh xắn, một bó hoa giấy tự làm, khâu một chiếc móc chìa khóa hay một ngôi nhà tăm... tất cả đều đáng yêu và đáng trân trọng.

qua-tang-ngoi-nha-tam

⇒ Xem thêm: Top 10 mẫu bánh sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất ai thấy cũng phải trầm trồ khen

6. Cà vạt

qua-tang-caravat

Sự thanh lịch của cà vạt đi kèm cùng bộ khuy măng-sét luôn là những phụ kiện không thể thiếu cho bất kỳ bộ complet nào và chúng là thứ đem đến sự rạng ngời trên gương mặt chàng.

7. Gối ôm

Ngoài ra, có thể tặng chàng chiếc gối trên đó có thêu những câu từ dễ thương để chàng gối đầu mỗi đêm khi không có bạn bên cạnh.

►►► Xem thêm: Top 30 món quà tặng 8-3 ý nghĩa được mẹ, vợ, bạn gái thích mê

8. Ví da nam

qua-tang-vi-da-nam

Nói đến đàn ông thì việc tặng đầu tiên là người ta nghĩ ngay đến những phụ kiện xung quanh họ. Hãy chọn cho họ chiếc ví da với mục đích là hãy trân trọng những đồng tiền mồ hôi nước mắt và động lực để anh kiếm được nhiều tiền hơn nữa.

9. Thắt lưng

qua-tang-that-lung

Thắt lưng nam là món quà giúp chàng tỏa sáng hơn, nam tính, lịch lãm hơn thì chàng trai nào không thích chứ. Bạn chỉ cần chọn một món quà thời trang, phù hợp với gu thẩm mỹ của chàng.

Đồng hồ Seiko nam lịch lãm

Xem thêm đồng hồ Seiko nam

905 mẫu đồng hồ Seiko siêu bền

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

10. Ba lô

qua-tang-balo-nam

Ba lô, túi xách, cặp... là thứ con trai dùng thường xuyên nên rất nhanh cũ mà con trai lại thường không để ý hoặc ngại đi mua. Tặng bạn ấy một chiếc cặp mới cũng là một ý tưởng hay.

11. Xe mô tô phân khối lớn

Quà tặng xe mô tô phân khối lớn

Ngày nay, xu hướng di chuyển bằng xe mô tô phân khối lớn trở nên phổ biến. Khi đi ngoài được, bạn rất dễ nhận ra tiếng nổ rền vang của những chiếc xe mô tô thể thao này. Nếu anh ấy cũng là một tín đồ đam mê tốc độ thì đây là một món quà vô cùng đúng ý. Nam giới thường xem xế yêu như người vợ bé. Còn gì hạnh phúc hơn khi được vợ lớn cưới thêm cho một cô vợ thứ hai các anh nhỉ?

►►► Xem thêm: TOP 10 đồng hồ chính hãng đẹp nhất 2023

12. Sách

qua-tang-sach

Sách là món quà phù hợp với cả bạn trai và bạn gái. Với con trai thì tránh tặng các tiểu thuyết tình cảm, thay vào đó là sách khởi nghiệp làm giàu, công nghệ, truyện trinh thám và hành động...

13. Áo sơ mi

qua-tang-ao-so-mi-nam

Hãy tặng cho chàng một chiếc áo sơ mi, điều đó khiến chàng trở nên lịch lãm hơn, chỉn chu hơn mỗi khi ra ngoài đặc biệt là khi sánh bước bên bạn.

14. Máy tính xách tay

Quà sinh nhật laptop cá nhân

Với những người làm văn phòng thì chiếc máy tính cá nhân trở thành một trợ thủ đắc lực trong công việc mỗi ngày. Máy tính cũ thường xử lý chậm sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu suất làm việc. Hẳn bạn đã từng cảm thấy ức chế khi phải ngồi đợi chiếc laptop xử lý xong một tác vụ như lưu file hay tải ảnh lên trang web. Đã đến lúc nên nâng cấp cho người ấy lên một chiếc laptop mới với cấu hình cao hơn rồi.

15. Kính (kiếng)

kinh-thoi-trang-nam

Kính râm hay kính chống bụi không chỉ mang ý nghĩa thời trang mà còn có tác dụng bảo vệ đôi mắt của anh ấy trước tác động của ánh sáng mặt trời và khói bụi khi đi trên đường.

16. Nước hoa

qua-tang-nuoc-hoa-nam

Chắc bạn biết chàng sử dụng loại nước hoa nào rồi chứ. Hãy tặng chàng một lọ nước hoa đặc biệt hơn để những phút giây hai bạn bên nhau trở ngọt ngào hơn.

17. Dao cạo râu

qua-tang-may-cao-rau

Hãy tặng cho chàng chiếc dao cạo râu với mục đích rằng hãy chỉn chu bản thân hơn, để chào đón cơ hội mới trên con đường sự nghiệp.

18. Hạc giấy

qua-tang-1000-hac-giay

Hãy gấp 1000 con hạc giấy để tặng bạn trai nhân dịp sinh nhật và ước một điều gì đó. Chàng sẽ rất cảm động vì món quà cầu kỳ và lời chúc ý nghĩa của bạn.

19. Tranh thêu

tranh-theu-ma-dao-thanh-cong

Một bức tranh thêu đẹp sẽ khiến chàng vô cùng cảm động bởi sự kiên trì, tỉ mỉ để hoàn thành nó. Bù lại cho công sức mà bạn đã bỏ ra, chắc chắn chàng sẽ thích treo nó ở vị trí trang trọng nhất trong căn phòng của mình.

20. Bánh sinh nhật

banh-sinh-nhat-ban-trai

Sinh nhật chàng nhất định phải có bánh sinh nhật rồi. Hãy đặt một chiếc bánh độc đáo được trang trí theo sở thích của chàng: Hình chiếc xe hơi, biểu tượng đội bóng ưa thích, hình ảnh liên quan đến công việc của chàng...

21. Xe đạp thể thao

Quà xe đạp thể thao tặng sinh nhật

Công việc bận rộn với những lo toan thường nhật của cuộc sống khiến chúng ta quên đi vấn đề sức khoẻ. Đã đến lúc nhắc chàng biết quan tâm đến sức khoẻ của bản thân rồi. Một chiếc xe đạp thể thao là một món quà đáng suy nghĩ lúc này. Anh ấy chỉ cần dành 15 - 30 phút mỗi ngày đạp xe lòng vòng khu nhà bạn ở sẽ giúp bảo vệ và nâng cao sức khoẻ rất tốt.

22. Áo ấm

qua-tang-ao-am-nam

Cần ghi nhớ size áo của chàng và bí mật ra một shop tìm mua một chiếc áo ấm phù hợp với phong cách của chàng. Người nhận được món quà ấm áp này sẽ rất hạnh phúc vì được bạn gái quan tâm nhiều đến như vậy.

23. Túi ngủ văn phòng

tui-ngu-van-phong-cho-nam

Nếu chàng là một nhân viên văn phòng thì đây là một món quà thiết thực vô cùng. Món quà này sẽ nói lên sự tinh tế của bạn không chỉ quan tâm đến tâm tư tình cảm mà còn là giấc ngủ và sức khỏe của người mình yêu nữa.

24. Thú cưng

qua-tang-thu-cung

Nếu chàng có sở thích với các con vật nuôi thì thú cưng là một gợi ý cực hay. Bạn có thể chọn một chú cún, mèo, vẹt hay những thú cưng nhỏ đáng yêu như chim họa mi, chuột bạch hamster, cá vàng..

25. Bức thư tình

buc-thu-tinh-viet-tay

Thay vì những livestream, video chat zalo, tin nhắn SMS bạn hãy viết một bức thư tay thật sâu sắc và ý nghĩa gửi qua đường bưu điện đến anh ấy. Có thể cách hành văn không được như nhà thơ, nhà văn nhưng những câu chữ mộc mạc và chân tình của bạn sẽ khiến trái tim chàng tan chảy.

26. Cặp vé xem phim

cap-ve-xem-phim

Trước ngày sinh nhật chàng hãy theo dõi lịch chiếu ở rạp gần nhất đang chiếu những bộ phim nào. Hãy đặt một cặp vé bộ phim mà anh ấy thích để hai người có thời gian dành cho nhau và thưởng thức một bộ phim ý nghĩa.

27. Khung ảnh

khung-anh-dep

Trước tiên bạn hãy mua những khung hình xinh xinh và in ra những bức ảnh chụp chung với nhau, đó có thể là những khoảnh khắc kỉ niệm tuyệt vời của cả hai hay là những mốc sự nghiệp đáng nhớ của chàng.

28. Album ảnh

qua tang album anh

Trong thời đại mỗi chiếc smart phone là một kho tàng với đủ "tạp phí lù" các loại ảnh được chụp lại mỗi ngày thì món quà này sẽ vô cùng ý nghĩa. Hãy ra cửa hàng lưu niệm mua một một cuốn album đẹp rồi in những bức ảnh đẹp nhất mà hai bạn chụp chung cho vào. Cuốn album ghi lại kỉ niệm tình yêu của hai người chắc chắn sẽ được chàng nâng niu và giở ra xem mỗi khi ở xa hay nhớ nhung bạn gái.

29. Quan tâm đến sở thích của chàng

qua-tang-Play-station

Nếu chàng trai của bạn đang phát cuồng vì một vài tựa game trên Play Station, một seri phim truyền hình, ban nhạc hay các bộ môn thể thao nào đó, hãy nhanh trí nghĩ về những sản phẩm ăn theo như những chiếc áo thun, ốp lưng điện thoại, poster, phụ kiện hay các mô hình liên quan để làm quà sinh nhật...

►►► Xem thêm: 1000+ đồng hồ nữ chính hãng đẹp & thanh lịch nhất 2023

30. Mua vé xem thể thao

ve-xem-the-thao

Nếu người yêu bạn là một người đam mê thể thao và thường xuyên xem các trận bóng yêu thích, hãy mua một cặp vé để cùng chàng đi đến sân vận động nhé. Không gì khiến chàng càng si mê hơn việc bạn hào hứng với niềm đam mê thể thao cùng anh ấy. Dành hẳn một ngày làm những gì chàng yêu thích, ngay cả khi bạn không thực sự hứng thú lắm với điều đó. Món quà sinh nhật ý nghĩa này sẽ khiến chàng hạnh phúc ngất ngây và yêu thương bạn mãi không rời.

31. Tự thu âm một bài hát

album-nhac-tu-thu

Hãy dùng điện thoại và thu lại một bài hát chàng yêu thích bằng chính giọng hát của bạn. Cuối đoạn clip không quên gửi tới chàng lời chúc sinh nhật ý nghĩa và chân tình nhất. Lưu ý: Nếu bạn là một cô gái có giọng hát không hề tệ thì có thể áp dụng cách tặng quà độc chiêu này. Còn nếu bạn không có khả năng ca hát, cũng không sao, hãy chuyển qua món quà ngay dưới đây.

32. Làm một album nhạc

album-nhac-hay-nhat

Còn gì tuyệt vời hơn khi cho nhau một không gian riêng và cùng nghe những khúc tình ca do chính bạn tổng hợp theo sở thích chung của hai người?

33. Tự tay vào bếp

mon-ngon-moi-ngay

Đường đi vào trái tim người đàn ông nhanh nhất chính là đi ngang qua cái dạ dày. Vì vậy, nếu bạn khéo tay và thích vào bếp thì hãy thể hiện sở trường nữ công gia chánh của mình ngay nhé!

34. Một bữa tối lãng mạn

bua-toi-lang-man

Đặt trước một chỗ ngồi lý tưởng tại một nhà hàng yên tĩnh, thêm một chiếc bánh kem nhỏ xinh, ít nến, hoa hồng và nhờ nhà hàng chuẩn bị cho một bản nhạc nào đó chàng thích. Đàn ông đôi khi họ chẳng cần gì nhiều, chỉ cần bên người họ yêu, tận hưởng một chút ngọt ngào, lãng mạn là chàng đã có một sinh nhật thật ấm cúng, vui vẻ rồi.

35. Làm clip chúc sinh nhật

dung-clip-chuc-mung-sinh-nhat

Hãy chuẩn bị một đoạn video quay tất cả lời chúc của những người thân và bạn bè yêu quý của anh ấy, tất nhiên là không thể thiếu bạn. Hãy giữ liên lạc với gia đình, bạn bè, bạn thơ ấu, đồng nghiệp và tất cả những người quan trọng của anh ấy; quay lại những lời chúc sinh nhật của họ và để bạn ở cuối video với những lời âu yếm, tình cảm dành cho anh ấy.

36. Một cuốn lưu bút

qua-tang-cuon-luu-but

Mua một cuốn lưu bút xinh xắn và cho vào đó những tình cảm của mình: những kỷ niệm cùng chàng mà bạn luôn nghĩ về với những bức ảnh của cả hai hay chỉ là những hình ảnh đáng yêu của anh ấy (đó có thể là ảnh thuở ấu thơ, những năm tháng tuổi teen nổi loạn, những thành tựu trong những năm đi học hay đi làm, nụ hôn đầu của cả hai…). Sẽ đòi hỏi nhiều công sức và kiên nhẫn để hoàn thành, nhưng rất xứng đáng khi bạn thấy được sự cảm động của anh ấy vì món quà này.

37. Đồ vật in hình đội bóng

Nếu con trai là fan của một đội bóng nào đó thì tặng các đồ vật hằng ngày có in hình đội bóng ấy chắc chắn sẽ khiến chàng thích thú.

qua-tang-in-hinh-doi-bong

Những món quà như thế này phù hợp để tặng cho cả bạn thân và người yêu. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở các cửa hàng đồ lưu niệm các loại đồng hồ, áo thun, móc khóa, ốp điện thoại... có biểu tượng của các đội bóng.

38. Đồ đôi

qua-tang-ao-doi

Áo đôi, giày đôi khi 2 người ở cạnh nhau sẽ nổi bật hơn giữa đám đông và thêm gắn kết tình cảm giữa các bạn, dù là mỗi người làm việc một nơi nhưng sẽ luôn luôn nghĩ về nhau.

39. Vật phẩm phong thủy

vong-da-phong-thuy-nam

Những vật phẩm phong thủy như vòng tay, đá phong thủy, hạt đậu bình yên, con giáp tài lộc.. vừa có ý nghĩa thẩm mỹ vừa mang lại những điều may mắn cho cuộc sống và thuận lợi cho đường công danh của chàng.

40. Một chuyến đi chơi xa

mot-chuyen-di-choi-xa

Sau khi tìm hiểu kĩ địa điểm sẽ đến hãy thông báo trước cho chàng vài hôm để chàng sắp xếp công việc của mình. Trong một không gian yên tĩnh, lãng mạn chỉ có 2 người là lúc tạm xa những xô bồ cuộc sống và áp lực công việc để hâm nóng tình cảm và dành sự quan tâm cho nhau. Có nhiều cách để khiến trái tim một chàng trai cảm động và trên đây chính là những cách tuyệt vời nhất. Bạn có công nhận là có những thứ rất đơn giản nhưng mang lại ý nghĩa tuyệt vời

Với 40 gợi ý quà tặng sinh nhật bạn trai trên đây hi vọng các bạn gái sẽ không còn phải băn khoăn suy nghĩ nên tặng quà gì mỗi dịp sinh nhật của chàng. Hãy ghi nhớ và chia sẻ bài viết này cho nhiều chị em khác cùng đọc nữa bạn nhé!

TOP 10 ĐỒNG HỒ NAM CHÍNH HÃNG ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT 2020

► OP Open Heart – Đồng hồ nam lịch lãm, tinh tế

dong ho Op open hear op9908sk-t

>> Xem chi tiết sản phẩm <<

► OP Trăng Khuyết – Sức hấp dẫn từ trái tim khuyết thiếu

dong ho op trang khuyet op900-163amsk-t

>> Xem chi tiết sản phẩm <<

►►► Đừng bỏ lỡ BST đồng hồ OP nam chính hãng với nhiều mẫu đồng hồ đôi thiết kế đẹp mắt, sang trọng nhất.

► Orient Bambino Gen 2 - Phong cách cổ điển

Bambino Gen 2 FAC00009W0

>> Xem chi tiết sản phẩm <<

► Orient Cocktail – Hấp dẫn như rượu Margarita

Orient Cocktail

>> Xem chi tiết sản phẩm <<

► Đồng hồ Orient Caballero - Nét cổ điển cuốn hút

Đồng hồ Orient Caballero FAG00001S0

>> Xem chi tiết sản phẩm <<

► Orient Sun & Moon - Quý ông sang trọng, lịch lãm

Orient Sun & Moon màu xanh

>> Xem chi tiết sản phẩm <<

► Orient Golden Eye - Đồng hồ Open Heart quyến rũ

dong ho orient golden eye

>> Xem chi tiết sản phẩm <<

► Orient Star - Ngôi sao Phương Đông

Đồng hồ nam Orient Star - SDE00001W0

>> Xem chi tiết sản phẩm <<

Đồng hồ Orient

599+ mẫu đồng hồ Orient thiết kế lịch lãm cao cấp

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

► Ogival Diamond - Sang trọng và quý phái

ogival diamond og3360ajmsk-t

>> Xem chi tiết sản phẩm <<

► Ogival Skeleton Bát Mã - Tuyệt đỉnh đồng hồ phong thủy

dong ho ogival bat ma phong thuy

>> Xem chi tiết sản phẩm <<

Đồng hồ chính hãng

10.000+ đồng hồ chính hãng cao cấp bán chạy nhất tại Xwatch

= = = = = = = = = = = = = = = =

Tham khảo bài viết về quà tặng khác:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 40 quà tặng sinh nhật cho bạn trai cực kì ý nghĩa và dễ thương
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.65202 sec| 2709.867 kb