Gợi ý 1001 món quà tặng sếp nữ chất và ý nghĩa!

10/02/2019 - Người viết: Quang Ninh
Gợi ý 1001 món quà tặng sếp nữ chất và ý nghĩa!
Với dân văn phòng, việc chọn gì làm quà tặng sếp nữ trong những dịp quan trọng vẫn luôn là câu hỏi khó. Quà tặng sếp nữ không thể qua loa xuề xòa, vì như vậy sẽ thiếu sự tôn trọng với cấp trên.

Còn nếu mua những món quà không phù hợp, nhất là vào ngày sinh nhật, còn dễ gây hiểu lầm, “phật ý” sếp, khiến cho mối quan hệ đôi bên trở nên không thoải mái. Đặc biệt, cần thừa nhận rằng, khi phái đẹp làm lãnh đạo, quản lý sẽ có đôi phần “khó tính”, nên khi mua quà tặng sếp nữ, hãy thật thận trọng để ghi điểm tuyệt đối.

quà tặng sếp nữ

>>> Khám phá 201+ mẫu đồng hồ nữ chính hãng thiết kế thanh lịch tại Xwatch <<<

Dưới đây là 1001 vài gợi ý giúp bạn chọn mua quà tặng sếp nữ tinh tế và phù hợp nhất!

Đồng hồ - Người bạn đồng hành cùng sếp nữ hiện đại!

Đồng hồ là món phụ kiện được “đề xuất” đầu tiên bởi tính ứng dụng và thời thượng vốn có của nó. Đối với người luôn bận rộn thì có chiếc đồng hồ trên tay sẽ giúp họ xem giờ nhanh chóng, không lo muộn, tiết kiệm được thời gian và tập trung hơn trong công việc.

>>> 201+ mẫu đồng hồ Citizen Nhật Bản đẹp tinh tế được chị em yêu thích nhất <<<

Nếu sếp bạn là người thường xuyên tham gia các cuộc hợp hay ra ngoài gặp đối tác, chiếc đồng hồ còn là người bạn đồng hành, toát lên gu thẩm mỹ, phong thái làm việc chuyên nghiệp và điểm tô thêm khí chất trưởng thành cho chủ sở hữu.

 

>> Xem chi tiết đồng hồ Olympia Star nữ OPA28019DLK-T tại đây <<<

 

Elixa E119-L484

>> Khám phá đồng hồ Elixa E119-L484 sang trọng <<<

Trong trường hợp, nếu thấy sếp đã nhiều đồng hồ rồi, e ngại tặng họ sẽ không đeo đến, thì cũng đừng vội loại bỏ món đồ ý nghĩa này! Tại sao ư? Đối với chị em phụ nữ việc ăn diện và thay đổi phong cách diễn ra hàng ngày, hàng giờ, chỉ có thêm chứ không có bớt. Chỉ cần bạn chọn được kiểu dáng phù hợp với tầm tuổi, màu sắc hợp mệnh,hàng chính hãng thì chắc chắn chiếc đồng hồ mà bạn tặng là món quà được sếp sử dụng thường xuyên, liên tục nhất.

dong-ho-ogival-nu-vang-kim

>>> Xem ngay đồng hồ nữ Ogival OG385-032LSK-T vàng kim quý phái tại đây <<<

Còn ngần ngại mà không chọn đồng hồ làm quà tặng sinh nhật sếp nữ sắp tới?

Bộ đôi “Hắc - Bạch Song Sát” - Bút Ký và Sách Nữ Cường!

Trước tiên, nói về bút ký, đây là món đồ luôn “túc trực” bên cạnh vị sếp của bạn, từ bàn làm việc, trên cuốn sổ tay, đến các buổi hợp quan trọng. Chính vì vậy khi lựa chọn bút cần thận trọng về xuất xứ Bút, chất lượng mực và kiểu dạng cần sang trọng, màu sắc tiệp với màu mực, nên là các tông màu đen, xanh than, nâu, tạo thiện cảm với mắt nhìn. Đồng thời, vỏ bút cần có độ bóng, mịn nhất định, để không làm “gián đoạn” hay gây bất tiện với những văn kiện, giấy tờ quan trọng.

but-may-picasso-tang-sep

Một cây bút ký tốt là một cây bút được sử dụng thường xuyên. Hãy đảm bảo rằng khi mua bút làm quà biếu sếp nữ hãy đặt chúng vào một chiếc hộp thật gọn gàng, tinh tế.

Tặng bút ký cho sếp nữ

Còn về Sách, không gì phù hợp những cuốn sách về nữ cường. Bạn biết đó, người phụ nữ làm lãnh đạo, làm sếp lớn tại cơ quan, đơn vị chắc chắn là những người đã có những nỗ lực không ngừng nghỉ trong sự nghiệp, có tính cách quyết đoán và có phần độc lập. Chính vì vậy, những cuốn sách bạn tặng cũng cần có “dư vị” riêng mới đủ thu hút họ.

►►► Xem thêm: Gợi ý những món quà chia tay đồng nghiệp ý nghĩa và tình cảm nhất hiện nay

tang-sach-hay-cho-sep

“Dấn Thân” - Phụ nữ, công việc và quyết tâm lãnh đạo

Những cuốn sách như tự truyện Learn In (Dấn Thân) của Sheryl Sandberg - COO quyền lực nhất của tập đoàn Facebook, Nhà Giả Kim kể về hành trình nhiều biến động được phỏng tác bởi nhà văn Paulo Coelho hay cuốn Suy nghĩ như đàn ông, cư xử như đàn bà của tác giả Steve Harvey khai thác tâm lý và ranh giới giữ nam - nữ giới,... sẽ là những cuốn sách “được lòng” và phù hợp với vị sếp nữ quyền lực của bạn!.

sach-hay-tang-sep-nu

Nhà Giả Kim - Cuộc hành hương đầu thú vị với Paulo Coelho

Tang sep nu sach Steve Harvey

“Suy nghĩ như đàn ông, cư xử như đàn bà”

Có thể nói, combo bút ký và sách là bộ đôi hoàn hảo cho vị sếp nữ hiện đại và thành đạt của bạn, hãy cân nhắc nhé!

Bộ mỹ phẩm làm đẹp chính hãng

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích trang điểm, dựa theo tuổi tác và gu của sếp mà bạn chọn mua mỹ phẩm cho phù hợp. Hãy chú ý xem sếp của bạn có sở thích làm đẹp như nào? Bạn có thể nói chuyện chia sẻ về việc chăm sóc da, xem họ có gặp vấn đề gì về sắc tố,.. Hay thậm chí là tìm hiểu xem sếp bạn thích màu gì, sẽ giúp bạn chọn màu son dễ dàng hơn!. Và nếu tinh ý quan sát thì dù cho không phải “chuyên gia” làm đẹp để tư vấn chi tiết về những sản phẩm hiệu quả thì từ đó bạn cũng sẽ có ý tưởng cho những món quà ưng ý sếp.

bo-my-pham-chanel-cao-cap

Bộ mỹ phẩm Channel cao cấp là quà tặng sếp nữ tuyệt vời dịp sinh nhật!

Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng, an toàn cho người dùng, bạn nên tham khảo mua hàng tại đơn vị hàng chính hãng. Đặc biệt, nếu chọn không cẩn thận, gặp đúng hàng giả khiến sếp “phật lòng” thì e rằng ấn tượng của bạn trong sếp không được tốt lắm. Hãy thật lưu ý vấn đề này nhé!

►►► Xem thêm: Top 14 món quà tặng cao cấp dành cho đối tác doanh nhân CỰC CHẤT

Túi xách hàng hiệu - Vừa điệu, vừa sang!

phu kien thoi trang phai nu

Nếu như đàn ông ra ngoài không thể thiếu ví thì với cánh chị em phụ nữ, túi xách là món đồ “bất li thân” và tất nhiên, Sếp của bạn cũng không phải ngoại lệ!.

qua tang tui xach hang hieu

Một chiếc túi xách có thiết kế thanh lịch nhưng không kém phần bắt mắt đến từ các thương hiệu tên tuổi như Hermes, Dior, Louis Vuitton, … thực sự là món phụ kiện hữu ích và khiến chủ sở hữu luôn có được phong thái tự tin, trưởng thành như chính bản thân giá trị của chiếc túi vậy.

Giày cao gót - “Cứu tinh” cho bất kỳ quý cô hiện đại nào!

Từ Victoria Beckham cho tới Christian Louboutin đều có những phát ngôn về những đôi giày - thứ mà với phụ nữ, dù có sở hữu bao nhiêu cũng chưa bao giờ là đủ. Hay như Cô đào xinh đẹp nhất thế giới, huyền thoại điện ảnh một thời Marilyn Monroe đã từng nói rằng: “Đưa một đôi giày đúng cỡ cho một cô gái, cô ấy có thể chinh phục cả thế giới này”. Qua đó có thể thấy, tầm quan trọng của đôi giày, đặc biệt là giày cao gót với chị em phụ nữ.

qua tang qua giay cao got

Khi chọn mua giày làm quà tặng sếp nữ hãy lưu ý đến chất liệu da mềm mại, độ cao vừa phải từ 5 - 7 cm tùy vào chiều cao và sở thích phối đồ thường ngày của họ. Đồng thời kiểu dáng tinh tế, đơn giản nhưng không “xuề xòa”, màu sắc thiên về tông tối hoặc chỉ có một gam màu cơ bản điểm xuyết một họa tiết nhỏ. 

Qua tang giay cao got

Giày cao gót chính hãng sẽ giúp việc đi lại thuận tiện, không gây đau chân

 Và một điều đặc biệt quan trọng đó là cần nắm được số đo chân của sếp để đảm bảo rằng đôi giày mà bạn tặng vừa vặn với chủ nhân và được sử dụng thường xuyên!

►►► Xem thêm: Top 10 quà tặng nhân viên tri ân cuối năm ý nghĩa và độc đáo nhất

Thuyền buồm phong thủy - Mang ý nghĩa tài lộc, công việc thuận buồm xuôi gió

Thuyền buồm được xem là biểu trưng cho “gió Đông”, mang đến những cuộc giao dịch, thương thảo thuận lợi và mang về lợi nhuận lớn. Thuyền buồm phong thủy trong kinh doanh có ý nghĩa mang lại tài lộc, vận mệnh hanh thông, rất được các sếp yêu thích, luôn coi như vật “rước” tài lộc vào nhà.

Qua tang thuyen phong thuy

Thuyền buồm phong thủy - Đại cát, đại lợi!

Khi chọn thuyền buồm phong thủy làm quà tặng sếp nữ bạn có gửi kèm những lưu ý về vị trí đặt như: Để mang đến may mắn, phú quý hãy đặt thuyền buồm trên bàn làm việc, hay ngay lối ra vào miễn sao cho chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty. Tuyệt đối không để thuyền buồm phong thủy hướng ra ngoài, vì như vậy mang hàm ý “đổ” của cải, tài lộc đi, không thu hút vượng khí.

Qua thuan buom xuoi gio

Thuyền buồm phong thủy là món quà tặng sếp ý nghĩa, đặc biệt được ưu ái chọn lựa vào những dịp Tết hay sinh nhật. Các bạn lưu ý để việc tặng quà được trọn vẹn nhé!

Bộ trang sức - Bộ “Tam Bảo” - Vòng cổ, bông tai, lắc tay

Những phụ kiện nhỏ nhắn như vòng cổ, bông tai, lắc tay thường thu hút sự chú ý và ưu ái của phái đẹp, mà đỉnh cao là những món nữ trang thanh lịch, sang trọng. Chính vì vậy lựa chọn mua quà tặng sếp nữ sinh nhật hay nhân dịp nào khác, thì trang sức luôn là lựa chọn hàng đầu.

Qua vong co, nhan, bong tai

Bộ trang sức có thể được làm từ ngọc nạm đá quý hoặc vàng trắng với những họa tiết tinh tế, dạng mảnh, đơn giản, không lòe loẹt, không quá cầu kỳ chắc chắn sẽ được lòng sếp nữ. Một số mẫu trang sức đẹp 2018 cho bạn tham khảo:

vong-deo-co-dep-cho-sep

Vòng cổ sang chảnh của thương hiệu Zoe Chicco

vong-co-da-ngoc-bich

Bắt mắt với vòng cổ đính đá ngọc bích

qua tang bong tai dinh da

Bông tai vàng trắng, đính đá luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô!

kieng-tay-bac-dinh-da

Kiềng tay bạc nữ kết hợp ngọc trai đang là xu hướng 2019!

►►► Xem thêm: Top 10 quà tặng sếp về hưu ý nghĩa, cao cấp và sang trọng nhất hiện nay

Tranh treo tường - Món quà của nghệ thuật thưởng thức!

Một bức tranh với những chi tiết được vẽ hoặc thuê tay đẹp sẽ rất có ý nghĩa, đặc biệt nếu được tặng vào dịp sinh nhật sếp nữ. Đây như món quà nghệ thuật, nói lên tâm hồn biết thưởng thức của người nhận và sự tinh tế của người tặng. 

tranh-treo-truong-nghe-thuat

Tranh thêu Hoa Mộc Lan 5 tấm - Biểu tượng cho vẻ đẹp nữ cường!

Bạn có thể tìm mua những bức tranh của họa sĩ nổi tiếng được trưng bày tại các triển làm, hoặc đặt thuê nghệ nhân thêu tay tranh treo tường,... Những bức tranh với nét vẽ bình dị, về đời sống hàng ngày, hay sinh hoạt làng xã hồi xưa, .. sẽ tạo nên sự gần gũi và hài hòa cũng như tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Còn nếu là tranh đá quý sẽ mang đến sự sang trọng, quyền quý, tài lộc và may mắn cho chủ nhân.

tranh da quy nghe thuat

Tranh đá quý - Phong cảnh hữu tình nơi phòng khách

Hãy cân nhắc chọn lựa, để có món quà tặng sếp ý nghĩa nhé!

Rượu - Nét hấp dẫn mới lạ của phụ nữ hiện đại!

Nói đến rượu người ta nghĩ ngay tới đàn ông, nhưng ở thời đại công nghệ số hiện nay, rượu còn là người bạn đồng hành của những người phụ nữ làm sếp, có tinh thần độc lập, thường xuyên phải giao tiếp với các đối tác thì việc tặng rượu cho họ rất được hoan nghênh.

tang-sep-nu-ruou-vang

Hiện có nhiều dòng rượu cho bạn lựa chọn như rượu vang, rượu sữa Bailey, rượu hoa quả để sếp của bạn tiếp khách hàng. Ngoài ra, rượu vang còn có tác dụng cực tốt trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ.

Combo đồ dụng cụ thể thao và thẻ tập VIP!

Nếu sếp bạn yêu thích các hoạt động, các bộ môn rèn luyện thể lực và sức khỏe thì nên tặng cho cô ấy bộ dụng cụ thể dục, thể thao của bộ môn đó. Đi kèm là thẻ VIP tập dài hạn tại những trung tâm nổi tiếng. Đây chắc chắn sẽ là món quà hữu ích và được sếp nữ của bạn thường xuyên sử dụng.

Tang vot tennis cho sep nu

Dụng cụ tập tennis cho sếp nữ năng động!

the-tap-gym-california

Tặng thẻ tập của trung tâm uy tín, nổi tiếng giúp bạn ghi điểm trọn vẹn!

Bộ đôi: Giỏ hoa quả nhập khẩu và đồ dùng gia đình

Với sếp đã lập gia đình và là người hướng nội, không có nhiều hứng thú với giá trị bề ngoài, không cầu kỳ, thích sự tối giản thì giỏ hoa quả nhập khẩu và đồ dùng gia đình là món quà tặng sếp nữ thiết thực và ý nghĩa nhất.

tang-sep-gio-hoa-qua

Khi mua giỏ hoa quả hãy đến những siêu thị, đại lý phân phối tươi - sạch, có uy tín để chọn những loại quả bắt mắt và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Về đồ dùng gia đình, bạn có thể chọn mua bộ ấm chén theo phong cách hiện đại, hoa văn tinh xả; hoặc bộ ấm pha trà làm từ gốm sứ, đất sét, hiện đang là trào lưu trong giới chơi trà.

bo-am-chen-ngoc-bich-sang-trong

Vì là đồ ăn vào người và là đồ dùng trong nhà nên dù chọn loại nào hãy lưu ý rằng chúng cần được kiểm định chất lượng và xuất xứ rõ ràng.

►►► Xem thêm: Top 12 món quà tặng sếp nam lên chức cực chất và ý nghĩa

Nước hoa - Điểm tô nét ngọt ngào nữ tính từ mùi hương!

Ba nét quyến rũ của phụ nữ đến từ giọng nói, khuôn mặt và mùi hương. Dù là giọng vàng anh trong trẻo hay trầm ổn, mạnh mẽ đều có sức cuốn hút riêng. Về ngoại hình thì còn tùy gu thẩm mỹ mỗi người, có thể cùng gương mặt thấy dễ nhìn tươi tắn hay “thường thường hạng trung”. Thế nhưng với mùi cơ thể nhất định chỉ có một, đó là phải “thơm” như mật ngọt quyến rũ ái tình, tài lực và cả vật lực cho phụ nữ vậy. Nói vậy để thấy vai trò của mùi hương đối với phụ nữ trong xã hội hiện đại.

nuoc-hoa-nu-cao-cap

Sẽ thật tinh tế, thanh lịch khi bạn mua quà tặng sếp nữ là nước hoa, như thể to đậm thêm nét duyên dáng, quyến rũ cho sếp vậy!

Hoa tươi - Biểu tượng của thanh xuân và hạnh phúc!

Người ta vẫn nói hoa tươi là biểu tượng của sẻ chia, vì vậy việc mua hoa làm quà tặng sẽ mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người nhận. Vào những dịp quan trọng của sếp như sinh nhật, lễ tết, mừng tân gia,.. nếu không biết tặng gì và kinh phí “eo hẹp” thì một bó hoa tươi đi cùng một tấm thiệp nhỏ xinh với những lời chúc tốt đẹp là lựa chọn hợp lý nhất cho bạn, vừa kinh tế lại vừa tinh tế!.

qua tang bo hoa tuoi dep

Một số gợi ý về loài hoa và ý nghĩ cho bạn chọn để có một món quà đầy sức sống và hợp ý người nhận nhất:

Hoa lily: Đại diện cho sự ngưỡng mộ, khâm phục tài năng và đức độ của người nhận

Hoa cúc: Loài hoa biểu trưng cho sự thân thiện, ứng xử khéo léo, sự vững chắc và đáng tin cậy

Hoa hướng dương: Đúng như cái tên, đây là loài hoa mang lại sự may mắn, thăng tiến trong sự nghiệp. Tặng hoa hướng dương như gửi gắm lời chúc đường công danh thênh thang, rộng mở, tươi sáng.

Hoa lan hồ điệp: Mang lại khí chất sang trọng, thần thái cao quý cho người nhận

Hoa hồng: Thể hiện sự kiều diễm, kiêu sa, ngọt ngào của một người phụ nữ đẹp cả tâm hồn và tri thức,...

Mách thêm bạn những lưu ý khi tặng quà sếp nữ

Về giá trị của món quà

Dù cho bạn tặng quà cho sếp nữ để tạo thiện cảm, để tỏ lòng biết ơn khi đang có những giúp đỡ trong công việc, sự nghiệp hay là tặng nhân dịp sinh nhật sếp thì cũng nên đặc biệt quan tâm tới giá trị món quà. Không phải cứ quà đắt, hào nhoáng hay quá sang trọng đã được yêu thích; nhưng một món quà cho thấy sự cẩu thả, không có tâm ý sẽ khiến hình ảnh của bạn xấu đi trong sếp. Chính vì vậy khi lựa chọn mua quà tặng sếp nữ hãy mua những món đồ ý nghĩa và phù hợp! Vậy như nào là phù hợp? Sự hữu dụng của quà tặng! Tính hữu dụng của món quà chính là định nghĩa về sự “phù hợp”. Khi mua quà tặng sếp nữ, bên cạnh giá trị vật chất thì giá trị tinh thần là đặc biệt quan trọng, hãy tặng những thứ họ cú thể sử dụng và mang theo bên mình thường xuyên, đó cũng là “mẹo nhỏ” bạn gây ấn tượng với sếp. Và đừng quên gửi kèm một tấm thiệp đi cùng với những lời nhắn tự viết tay tinh tế, đủ để sếp cảm nhận được thiện ý của bạn.

Cách tặng quà ra sao?

Tốt nhất là nên tặng trực tiếp và kèm theo một tấm thiệp nhỏ, đặc biệt là khi bạn mua quà tặng sếp nữ sinh nhật. Hãy để ý đến tính chất những dịp quan trọng, nếu đó là tiệc chung thì bạn có thể tặng quà sếp chốn đông người, còn nếu không hãy thật tinh ý để tránh gây ra những hiểu lầm và khó xử không đáng có. Mua quà tặng sếp nữ ý nghĩa trước giờ vốn không phải việc dễ dàng, vì chỉ thiếu tinh tế một chút thôi, vừa không được việc lại vừa tốn công sức, tiền bạc.

Trên đây là những gợi ý quà tặng và chút mẹo “tuy nhỏ mà có võ” rất hữu ích trong việc tặng quà sếp. Hy vọng với những gợi ý trên bạn sẽ có thêm những lựa chọn hợp lý làm quà tặng sếp nữ trong những dịp quan trọng sắp tới!.

Share cho những ai cần có thể áp dụng ngay!!!

►►► Top 30 món quà tặng 8/3 ý nghĩa được mẹ, vợ, bạn gái thích mê

►►► 75 quà tặng sinh nhật cho nữ cực kì dễ thương – ý nghĩa – độc đáo nhất

►►► 20 món quà tặng sếp nam vừa "khéo" vừa ý nghĩa

►►► Gợi ý hơn 30 món quà bí mật tặng mẹ ý nghĩa nhất


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gợi ý 1001 món quà tặng sếp nữ chất và ý nghĩa!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54982 sec| 2662.094 kb