20 món quà tặng sếp nam vừa "khéo" vừa ý nghĩa!

02/12/2021 - Người viết: BTV Xwatch
20 món quà tặng sếp nam vừa "khéo" vừa ý nghĩa!
"Tặng quà là một nghệ thuật", với trường hợp tặng quà cho sếp thì điều này lại càng đúng! Một món quà tặng sếp nam không chỉ khiến người nhận cảm nhận được thành ý, sự quý trọng trong đó mà còn phải cực kỳ khéo léo, tinh tế và không quá phô trương.

Không cần phải là một món quà đắt đỏ thuộc hàng "hiếm có khó tìm", món quà "được lòng" sếp chỉ cần phù hợp với tính cách, sở thích của sếp và thể hiện trọn vẹn thành ý của người tặng.

qua tang sep nam sinh nhat

 

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết mua gì làm món quà tặng sếp nam vừa ý nghĩa, vừa tiết kiệm, hãy tham khảo bài viết mà đồng hồ Xwatch chia sẻ sau đây!

I/ LƯU Ý KHI MUA QUÀ TẶNG SẾP NAM

➣ "Sở thích của sếp" chính là chiếc chìa khóa đầu tiên giúp bạn xác định được món quà tặng sếp phù hợp. Có một nguyên tắc bạn cần nhớ là: "Món quà đắt tiền chưa chắc đã được "cảm kích" bằng một món quà đánh đúng sở thích!"

➣ Quà biếu sếp nam dù là quà to hay nhỏ cũng cần đảm bảo tính chỉn chu, không cẩu thả, có thể không quá đắt nhưng cần đủ sang trọng, xứng tầm với với người được nhận.

mon qua tang sep nam

➣ Khi tặng những món quà liên quan đến phong thủy, bạn cần tìm hiểu kỹ ý nghĩa của từng món quà hoặc nhờ những người có chuyên môn tư vấn.

➣ Với những quà tặng liên quan đến sức khỏe, tuyệt đối không tặng khi chưa có sự tư vấn rõ ràng từ bác sĩ.

II/ 20 MÓN QUÀ TẶNG SẾP Ý NGHĨA

1/ Đồng hồ đeo tay nam

SRWatch SG8886.4103AT HÀM CÁ MẬP

Đồng hồ nam dây da lịch lãm SRWatch SG8886.4103AT Hàm Cá Mập

Đồng hồ là món quà được giới doanh nhân đặc biệt yêu thích. Một chiếc đồng hồ nam cao cấp không chỉ sang trọng, thời thượng mà còn giúp người đeo tạo dựng uy tín, niềm tin, xây dựng hình ảnh một người đàn ông thành đạt, luôn đúng giờ và khoa học.

dong ho deo tay tang sep

 

dong-ho-orient-tang-sep

Bạn có thể lựa chọn một chiếc đồng hồ nam cao cấp chính hãng đến từ các thương hiệu như Tissot, Ogival, Frederique Constant, Seiko, Citizen, Orient… tại Xwatch làm món quà tặng sếp, vừa sang trọng, vừa ý nghĩa.

dong-ho-ogival-tang-sep

Đồng hồ Citizen máy Eco-Drive chính hãng

Đồng hồ Citizen máy Eco-Drive chính hãng

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

2/ Caravat (cà vạt)

cavat-tang-sep-nam

Một chiếc cà vạt tựa như một nét chấm phá sành điệu, một dấu chấm than quyền lực thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của người đeo. Việc lựa chọn một chiếc cà vạt tinh tế, hài hòa với phong cách của sếp sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt sếp của mình.

3/ Túi da cao cấp

tui da cao cap tang sep

Một chiếc túi da sử dụng chất liệu da thật cao cấp là một món quà thiết thực, sang trọng để làm quà tặng sếp. Không chỉ là vật dụng đựng các tài liệu, giấy tờ quan trọng hay laptop, chiếc túi da sẽ tôn lên đẳng cấp của người dùng.

►►► Xem thêm: Top 14 món quà tặng cao cấp dành cho đối tác doanh nhân CỰC CHẤT

4/ Ví da

vi-da-nam-cao-cap

Có người cho rằng: "Tặng ví như một lời "ngầm" chúc người nhận quà luôn làm ăn phát đạt, may mắn, tiền bạc rủng rỉnh". Vì vậy, sở hữu một chiếc ví da cao cấp sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa khiến cho người nhận vô cùng thích thú.

5/ Túi đựng Ipad

tui da dung ipad tang sep

>>> Xem thêm: TOP 8 phụ kiện thời trang nam cho quý ông lịch lãm!

Ipad luôn là vật dụng sếp thường xuyên mang bên mình. Vì vậy, thêm một gợi ý khi mua quà tặng sếp nam cho bạn là một chiếc túi đựng Ipad chất lượng tốt, sang trọng, lịch lãm. Món quà này sẽ giúp sếp có thể tự tin mang theo bất cứ khi nào.

6/ Bút ký sang trọng

but-ky-montblanc-sang-trong

Trong một thế giới phẳng, bút giờ đây không chỉ là một "vật dụng để viết" mà đã nâng cấp trở thành thú chơi, là một sản phẩm thể hiện đẳng cấp, địa vị trong xã hội. Một vài nhãn hiệu bút bạn có thể tham khảo làm quà tặng sếp nam sinh nhật hay dịp thăng chức như Montblanc – thương hiệu nổi tiếng với những bông hoa tuyết, hay Caran d’Ache, Cartier, Korloff, S.T.Dupont, Omas…

7/ Sách

tang sep nam sach lam giau

Điểm chung của những người giàu có và thành đạt hiện nay chính là thói quen đọc sách. Vì vậy, hãy cân nhắc tặng cho sếp của mình một cuốn sách ý nghĩa và hợp "gu": sách về giáo dục, xác lập mục tiêu hoặc những cuốn sách trau dồi kiến thức kinh doanh và quan hệ xã hội…

►►► Xem thêm: Gợi ý top 10 món quà sinh nhật cho anh trai ý nghĩa nhất quả đất

8/ Đĩa CD ca nhạc

tang sep dia nghe nhac

Nếu bạn nắm được gu âm nhạc của sếp, đừng ngần ngại tặng sếp một chiếc đĩa CD có những bài hát mà họ yêu thích. Một món quà "đánh trúng tâm lý", vừa tạo cảm giác gần gũi, thân mật, vừa gây ấn tượng đặc biệt trong mắt sếp.

9/ Rượu vang

Rượu vang có thể xem là một món quà thông dụng nhưng chưa bao giờ lỗi thời! Nhiều vị sếp có thú thưởng rượu ngon hoặc sưu tầm những chai rượu có kiểu dáng đẹp, tặng rượu thì quá hợp ý rồi!

ruou vang tang sep nam

Bạn có thể tham khảo những loại rượu nổi tiếng được các quý ông thành đạt đặc biệt yêu thích như Whiskey Scotland, rượu Cognac, rượu Gin, rượu Sake, rượu nho Sherry, rượu Vodka, rượu Chivas…

►►► Xem thêm: Gợi ý những món quà chia tay đồng nghiệp ý nghĩa và tình cảm nhất hiện nay

10/ Nước hoa

Với những quý ông thành đạt, nước hoa là món phụ kiện không thể thiếu trong những buổi gặp mặt đối tác, cuộc họp hay phỏng vấn. Một lọ nước hoa có hương nam tính sẽ là món quà tặng sếp ý nghĩa và cực kỳ khéo léo!

chon nuoc hoa nam tang sep

Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu nước hoa nam nổi tiếng như: Chanel, Calvin Klein, 212 Vip Men, Hugo Boss, Gucci, Lacoste...

11/ Kính mắt

kinh mat tang sep nam

Ngoài tác dụng bảo vệ đôi mắt, kính mắt còn là một vật dụng thời trang khiến nam giới trở nên sành điệu, quyến rũ hơn trong mắt mọi người. Vì vậy, một chiếc kính mắt có tên tuổi trên thế giới như Levi’s, Boss Orange, CK, Hugo Boss, Police, Rayban… sẽ là món quà tặng sếp không thể tuyệt vời hơn.

►►► Xem thêm: Top 10 quà tặng nhân viên tri ân cuối năm ý nghĩa và độc đáo nhất

12/ Bộ vest lịch lãm

vest nam cao cap tang sep

Dù trong tủ của sếp có hàng chục bộ vest thì chắc chắn sẽ không có vị sếp nào từ chối nhận thêm một bộ vest nữa. Có thể nói, vest là trang phục quá tiện lợi và cực kỳ hữu dụng trong các buổi đi gặp đối tác, họp, công tác…

13/ Phiếu quà tặng tại nơi may vest

phieu qua tang mua vest

Nếu bạn không nắm rõ được số đo, màu sắc, kiểu dáng, loại vải mà vị sếp của mình yêu thích thì hãy tặng họ một phiếu quà tặng may vest trọn bộ. Một số địa điểm bạn có thể tham khảo như: Adam Store, Cavino, Vest Nguyễn…

►►► Xem thêm: Top 10 quà tặng sếp về hưu ý nghĩa, cao cấp và sang trọng nhất hiện nay

14/ Dụng cụ chơi thể thao

tang sep dung cu the thao

Sếp của bạn yêu thích thể thao? Vậy hãy tìm hiểu xem họ đam mê môn thể thao nào và lựa chọn một dụng cụ chơi thể thao phù hợp. Chắc chắn sếp của bạn sẽ vô cùng thích thú.

►►► Xem thêm: Top 30 món quà tặng 8-3 ý nghĩa được mẹ, vợ, bạn gái thích mê

15/ Bộ bàn cờ cao cấp

Tang bo co vua cao cap sep nam

Một bộ bàn cờ cao cấp bằng sẽ là một món quà độc đáo và thú vị dành tặng sếp, vừa có thể thư giãn giải khuây sau giờ làm việc căng thẳng, vừa là vật dụng trang trí ấn tượng.

16/ Cây cảnh

tang sep nam bon sai tieu canh

Đàn ông thường có hứng thú với cây cảnh, đặc biệt họ thích ngắm nghía, chăm cây tỉa cành những lúc rảnh rỗi. Vì vậy, bạn hãy mua tặng sếp nam một loại cây độc đáo, có các dáng thế phong thủy.

►►► Xem thêm: TOP 3 đồng hồ cơ xịn giá dưới 10 triệu đồng

17/ Vali kéo

vali keo tang sep nam

Sếp thường phải đi công tác vì vậy một chiếc vali kéo sẽ vô cùng hợp lý và ý nghĩa. Chọn được một chiếc vali kéo bền bỉ, chắc chắn, phù hợp đựng được tất cả các vật dụng cá nhân, giấy tờ tùy thân, tài liệu… tặng sếp thể hiện bạn là một người cực kỳ chu đáo.

18/ Bộ ly sang trọng

bo-binh-ly-pha-le-cao-cap

Lựa chọn một bộ ly rượu hoặc trà sang trọng tặng sếp không chỉ giúp bạn gây ấn tượng với sếp mà còn thể hiện bạn là một người có gu thẩm mỹ và tinh tế.

►►► Xem thêm: Top 12 món quà tặng sếp nam lên chức cực chất và ý nghĩa

19/ Đặc sản địa phương

dac san bo kho ha giang

Tặng sếp đặc sản địa phương không chỉ thể hiện sự gần gũi thân tình, quý trọng mà còn rất ý nghĩa và độc đáo. Nếu bạn quê ở Quảng Ninh, tại sao không tặng sếp một combo rượu sò huyết, chả mực, cà sáy Tiên Yên... ? Hay tặng tặng sếp thắng cố, mèn mén, thịt bò khô Đồng Văn nếu bạn ở Hà Giang!

20/ Các vật phẩm phong thủy

vat pham phong thuy tang sep nam

Bạn hãy nhờ người có hiểu biết về phong thủy tư vấn kỹ càng trước khi chọn lựa một món đồ phong thủy tặng cho sếp. Một bộ tranh đá phong thủy, quả cầu phong thủy, biểu tượng thuyền buồm đặc trên bàn hay bể cá phong thủy... là những món quà mang ý nghĩa may mắn, bình an, cầu tài lộc, công danh.

Quà tặng bố thiết thực và ý nghĩa

20 món quà tặng bố thiết thực và ý nghĩa nhất

= = = = = = = = = = = = = = = =

Trên đây là 20 món quà ý nghĩa, độc đáo dành tặng sếp trong những dịp đặc biệt mà bạn có thể tham khảo, nếu bạn còn băn khoăn điều gì, hãy COMMENT hoặc CHAT với chúng tôi, Xwatch luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn!

Tham khảo thêm bài viết liên quan:

►►► 80+ quà sinh nhật tặng cho bạn gái dễ thương - ý nghĩa - độc đáo nhất hiện nay.

►►► 20+ gợi ý chọn quà tặng sếp nữ vừa tinh tế vừa ý nghĩa.

►►► 30+ lựa chọn quà tặng cho bạn trai ý nghĩa và độc đáo chỉ có bạn mới nghĩ ra.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 20 món quà tặng sếp nam vừa "khéo" vừa ý nghĩa!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61999 sec| 2613.875 kb