13 món quà tặng chồng ý nghĩa kỷ niệm ngày cưới

19/06/2018 - Người viết: BTV Xwatch
13 món quà tặng chồng ý nghĩa kỷ niệm ngày cưới
Kỷ niệm ngày cưới nên làm gì? Mua gì làm quà tặng kỷ niệm 10 năm ngày cưới? Kỷ niệm ngày cưới nên tặng gì cho chồng? Người phụ nữ chắc chắn sẽ được chồng mình gây bất ngờ và rất hạnh phúc trong ngày này.

Tuy nhiên, các ông chồng cũng mong muốn được vợ mình quan tâm. Một món quà tặng chồng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa chắc chắn sẽ khiến người chồng xúc động và yêu bạn nhiều hơn.

1. Đồng Hồ Đeo Tay

Khẳng định luôn một điều đó là không có một người đàn ông nào từ chối đồng hồ đeo tay cả. Những bà vợ chỉ cần hiểu rõ phong cách và tính chất công việc của chồng mình là có thể mua được một cỗ máy phù hợp cho chồng mình. Nếu chồng bạn là một nhân viên văn phòng hay giám đốc doanh nghiệp thì một mẫu đồng hồ đeo tay chính hãng có thiết kế đơn giản, thanh lịch sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Nếu anh ấy làm kỹ sư hay những công việc cần phải vận động nhiều thì một chiếc Chronograph mang phong cách hơi hướng thể thao, khỏe khoắn là phù hợp nhất.

dong ho deo tay tang chong ky niem ngay cuoi

Đồng Hồ Nam Cao Cấp Đẹp Nhất, Chính Hãng Thụy Sỹ

Đồng Hồ Nam Cao Cấp Đẹp Nhất, Chính Hãng Thụy Sỹ

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

Còn đối với những ai làm công việc cần sự chính xác cao thì một chiếc đồng hồ Quartz hay một cỗ máy chất lượng cao là thứ bạn cần. Còn bây giờ hãy xem, chồng bạn hợp với kiểu đồng hồ nào để lựa chọn nhé!

2. Nước Hoa

Đàn ông thường có một mùi hương riêng biệt để không bị lẫn vào ai, chính vì thế nước hoa là thứ không thể thiếu của đàn ông thời đại. Mùi hương không chỉ giúp người khác ấn tượng về họ mà còn giúp người đàn ông tự tin hơn khi đi ra ngoài, nhất là mùa hè - khi nắng nóng làm tiết mồ hôi và dễ gây mùi cơ thể. Nếu là một người vợ tinh tế, hãy xem chồng mình thường dùng nước hoa của hãng nào, mùi ra sao để chọn mua quà kỷ niệm ngày cưới. Các chị em nên mua đúng hoặc tương tự mùi hương mà chồng mình hay dùng bởi chắc chắn rằng họ đã chọn rất kĩ và đó là mùi mà họ thích nhất, hợp nhất với cơ địa khi dùng.

ky niem ngay cuoi tang chong nuoc hoa

►►► Xem thêm: Top 10 quà kỷ niệm ngày cưới cho bố mẹ ý nghĩa và siêu bất ngờ

3. Áo Sơ Mi

Áo sơ mi là thứ không thể thiếu trong tủ đồ của đàn ông, nhất là những người làm công việc văn phòng. Tặng chồng một chiếc áo sơ mi để nhắn nhủ bạn luôn đồng hành cùng anh ấy mọi lúc, mọi nơi. Khi đã đi làm rồi, người đàn ông thường hướng đến phong cách lịch sự, đứng đắn. Vì vậy, một chiếc sơ mi trơn, một màu sẽ là lựa chọn an toàn. Đặc biệt, sơ mi trắng sẽ là màu giúp các ông chồng dễ kết hợp với quần âu hay quần jeans mà không sợ lệch tông.

ao so mi- mon qua y nghia tang chong ngay cuoi

>>> Xem ngay: Bí quyết chọn mua áo sơ mi trắng nam chuẩn và đẹp

4. Giày Da

Đa số đàn ông đều thích giày nhưng họ có nói ra hay không thôi. Họ cho rằng, một đôi giày thoải mái, vừa vặn sẽ giúp họ cảm thấy dễ chịu hơn suốt một ngày làm việc. Ngày nay, giày da có thiết kế đơn giản đang là kiểu thiết kế mà nhiều người hướng tới. Đặc biệt, giày nam khá đắt, nhất là những loại da thật nhưng rất bền và sang trọng nên được nhiều quý ông yêu thích. Là một người vợ, chắc hẳn bạn biết chồng mình đi giày size bao nhiêu và thích màu gì phải không? Vậy thì không quá khó khăn để mua tặng một đôi giày da cho chồng mình với ý nghĩa là quà tặng kỷ niệm ngày cưới.

Tang chong giay da nhan ky niem ngay cuoi

5. Ví Da Cầm Tay

Tặng chồng ví tiền không chỉ giúp chồng nhắc nhở tiêu tiền hợp lý, không nên hoang phí mà còn thể hiện sự quan tâm, chăm chút của người vợ. Ví da cầm tay ngoài chức năng đựng tiền còn là một phụ kiện thời trang đắt giá cho người đàn ông. Chúng thể hiện độ “chất” và sành sỏi của người dùng. Khi đi ra ngoài, nếu biết cách kết hợp cùng trang phục và giày dép, chắc chắn chiếc ví sẽ trở thành tâm điểm chú ý ở mọi nơi.

tang vi cam tay cho chong nhan ky niem ngay cuoi

6. Cà Vạt

Món quà dành riêng cho những ông chồng thường xuyên mặc vest hay thường đi dự các buổi họp, sự kiện lớn. Một chiếc cà vạt phù hợp với bộ vest sang trọng sẽ trở thành điểm nhấn cho bộ trang phục. Cà vạt cũng phản ánh sự tinh tế của người phụ nữ, bởi người ta cho rằng khi đàn ông ra ngoài thì vợ chính là người thắt cà vạt cho họ. Đây chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa cho chồng bạn trong dịp kỷ niệm ngày cưới của hai người.

tang chong cavat nhan ky niem ngay cuoi

>>> Xem thêm: 6 cách thắt cà vạt đẹp đơn giản chỉ trong "nháy mắt"!

7. Đồ Lót

Là vợ chồng, việc mua đồ lót cho nhau là hết sức bình thường. Các chị em hoàn toàn có thể mua cho chồng mình những chiếc quần lót cao cấp mềm mại, dễ chịu để làm quà.

Ky niem ngay cuoi tang chong do lot

8. Túi Da

Không riêng gì phụ nữ, đàn ông cũng có lúc dùng túi xách. Thông thường họ dùng túi da với thiết kế gọn nhẹ, sang trọng và có phần nam tính. Túi vừa có thể đựng laptop để làm việc mọi lúc mọi nơi vừa là phụ kiện thời trang đắt giá. Hãy mua cho chồng mình một chiếc túi da thật, đắt giá và bền bỉ để anh ấy mang theo khi đi ra ngoài nhé.

Tang tui da cho chong nhan ky niem ngay cuoi

9. Dụng Cụ Thể Thao

Nếu chồng bạn là người yêu thích các bộ môn thể thao thì việc tìm một món quà hợp sở thích của anh ấy không quá khó. Dụng cụ thể thao sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các bà vợ. Cầu lông, tennis hay bóng đá… các chị em đều có thể tìm được dụng cụ phù hợp. Nếu không thì bộ đồ thể thao sẽ thay thế cho môn thể thao không có dụng cụ.

Tang chong dung cu the thao nhan ky niem ngay cuoi

►►► Xem ngay: Top 599 mẫu đồng hồ nam chính hãng hot nhất tại Xwatch năm 2023

10. Vòng Phong Thủy

Ngày nay, nhiều người thường theo phong thủy để được may mắn và thay đổi vận mệnh. Họ thường chọn màu sắc nhà của, trang phục theo mệnh và đeo vòng phong thủy. Kỷ niệm ngày cưới bạn có thể mua cho chồng mình một chiếc vòng tay hợp mệnh để anh ấy được bình an và thuận lợi trong công việc. Hãy tìm hiểu thật chính xác về cung mệnh để lựa chọn vòng đúng mệnh nhé.

►►► Xem thêm: Top 10 món quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới cực kì ý nghĩa và lãng mạn

Tang chong ky niem ngay cuoi vong phong thuy

11. Đồ Dùng Công Nghệ

Đàn ông thích công nghệ. Vì vậy, hãy tặng anh ấy một món quà đúng với sở thích đó. Có thể là một chiếc điện thoại Blackberry, một chiếc ipad hay tai nghe không dây… Chắc chắn anh ấy sẽ rất thích cho mà xem.

Tang chong ky niem ngay cuoi do cong nghe

12. Chuyến Du Lịch Bất Ngờ

Thường thì khi đi du lịch, đàn ông là người lên kế hoạch cho chuyến đi. Vậy tại sao không nhân dịp kỷ niệm ngày cưới, bạn không làm điều đó thay chồng mình và tạo sự bất ngờ cho anh ấy. Hãy đến nơi cả hai đã mong muốn đến đó từ lâu hoặc một ngày nghỉ dưỡng gần nơi bạn sống. Chắc chắn đó sẽ là món quà ý nghĩa và khiến anh chồng bạn nhớ mãi.

13. Bữa Tối Lãng Mạn

Hãy tưởng tượng, chồng bạn sẽ thế nào khi đi làm về đã có một mâm cơm thịnh soạn có nến và hoa do bạn tự tay chuẩn bị? Một bữa tối lãng mạn trong chính ngôi nhà của bạn, cùng ôm lại những kỉ niệm thời yêu đương bên món ăn bạn nấu sẽ khiến chồng bạn thêm yêu thương bạn hơn.

bua toi lang man tang chong nhan ky niem ngay cuoi

Giờ thì chị em đã có những gợi ý cho việc chọn quà tặng chồng kỷ niệm ngày cưới rồi. Hãy xem đâu là món quà phù hợp với chồng bạn nhất. Xwatch hy vọng vợ chồng bạn sẽ có những phút giây hạnh phúc bên nhau trong ngày đặc biệt này.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 13 món quà tặng chồng ý nghĩa kỷ niệm ngày cưới
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57612 sec| 2581.523 kb