Lựa chọn quà tặng cho nam trung niên - Không khó như ta nghĩ

05/03/2019 - Người viết: BTV Xwatch
Lựa chọn quà tặng cho nam trung niên - Không khó như ta nghĩ
Nhiều người thường nghĩ, khó để chọn quà cho nam trung niên trong các dịp lễ hay sinh nhật. Tuy nhiên, nếu biết TOP quà tặng cho nam trung niên đang HOT hiện nay thì mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn bạn nghĩ. Dưới đây là những món quà cứ chọn là hợp cho bạn tham khảo. Chẳng cần phải suy nghĩ nhiều để tìm quà nữa.

Khám phá ngay thôi! Đồng hồ đeo tay Không chỉ nam trung niên mà mọi đàn ông đều thích đồng hồ. Miễn là diện mạo phù hợp và chất lượng tốt. Chọn đồng hồ làm quà tặng cho nam trung niên là gợi ý số 1 cho bạn, đừng bao giờ bỏ lỡ tặng phẩm này.

Người trung niên thường trầm tính và chỉn chu trong cách chọn phụ kiện. Với họ, mọi thứ phải thật hoàn hảo và có sự chín chắn như độ tuổi của họ. Không quá phô trương, cũng không quá lòe loẹt, với người trung niên bạn nên chọn đồng hồ có gam màu trung tính là phù hợp nhất. Đặc biệt, thiết kế cỗ máy càng đơn giản càng tốt. Bởi sự đơn giản không nói lên sự già cỗi mà trái lại, nói lên vẻ đẹp thanh lịch của người đàn ông. Nếu bạn không biết người đó thích màu gì hay kiểu cách thế nào thì một chiếc đồng hồ dây kim loại sẽ an toàn hơn dây da, máy cơ sẽ ổn hơn máy Quartz. Tóm lại, đồng hồ là quà tặng lí tưởng cho nam trung niên bạn không nên bỏ qua.

>>> Có thể bạn quan tâm tới BST các mẫu đồng hồ cho nam trung niên giá cả hợp lý tại đây Bút ký

Đây sẽ là món quà hợp lí nhất để chọn cho nam trung niên làm văn phòng hoặc các công việc cần ký kết. Bút ký hiện nay có rất nhiều mẫu mã đẹp với phân khúc giá khác nhau. Đừng nghĩ rằng chiếc bút bé nhỏ thì giá sẽ rẻ. Có những chiếc bút kí có giá hàng chục triệu nhưng sở hữu giá trị vô cùng to lớn. Nhiều người thậm chí còn đặt làm bút ký mạ vàng, bút ký có chữ ký cá nhân… với giá cao.

Chiếc bút kí đại diện cho một người và thể hiện đẳng cấp người sở hữu, đặc biệt là dân làm ăn, giám đốc doanh nghiệp… Chiếc bút kí luôn được mang theo người và dùng kí kết trong những việc quan trọng. Bút kí cũng là quà tặng được nhân viên hướng tới để tặng sếp, đồng nghiệp. và đây là món quà đặc biệt phù hợp cho người trung niên.

►►► Xem thêm: Top 30 món quà tặng 8/3 ý nghĩa được mẹ, vợ, bạn gái thích mê

Cà vạt Món quà dành cho các bác trung niên làm văn phòng, nhà nước thường phải ăn mặc chỉn chu. Người trẻ thường bỏ qua chiếc cà vạt khi mặc vest vì họ cho rằng đeo cà vạt sẽ bị già đi nhưng với người trung niên, chiếc cà vạt lại thể hiện sự đứng đắn, lịch sự và chỉn chu. Vì vậy, họ thường có cả một bộ sưu tập cà vạt để dùng thay đổi hằng ngày và trong những dịp quan trọng.

Nếu bạn đang tìm một món quà cho người trung niên thì đây là thứ bạn nên đặt vào tầm ngắm. Chỉ cần tinh tế để ý cách ăn mặc thường ngày của người đó một chút là bạn có thể chọn cho họ chiếc cà vạt phù hợp rồi. nếu không, bạn nên chọn những gam màu thiên hướng trầm tính và hoa văn nhỏ nhắn, tiết chế.

►►► Xem thêm: Gợi ý top 10 món quà sinh nhật cho anh trai ý nghĩa nhất quả đất

Ví da Dù trung niên hay thanh niên cũng đều cần có một chiếc ví. Nhưng nếu các thanh niên dùng ví loại nào cũng được, tùy cá tính sở thích thì người trung niên thường trung thành với chất liệu da. Ví da không chỉ có công dụng thực tế là để tiền mà còn thể hiện một người đàn ông chín chắn và chỉn chu. Bạn nên chọn ví da nâu hoặc đen và tránh xa nhưng tông màu sáng như trắng, xám sáng…

Ví nam thường không quá nhiều họa tiết, bạn nên chọn ví đơn giản nhưng thiết kế nhiều ngăn để có thể vừa đựng tiền, vừa để các loại thẻ… Đừng ngần ngại mà hãy chọn một chiếc ví làm quà tặng cho nam trung niên ngay bởi chắc chắn không ai từ chối món quà này cả. Một lưu ý cho bạn là bạn nên chọn ví gập chứ không phải ví dài cầm tay vì cánh mày râu có tuổi luôn thích sự gọn gàng. Họ có thể để ví vào túi quần thay vì cầm tay thời trang như các chàng trai trẻ tuổi.

Chọn quà tặng cho nam trung niên không hề khó như ta tưởng đúng không. Dù là ai, làm gì, tính cách ra sao bạn cũng có thể chọn một trong số những món quà vừa được nhắc đến trên đây để làm quà cho họ mà không lo bị từ chối.

Tham khảo thêm: >>> 20 món quà tặng bố vừa thiết thực vừa ý nghĩa >>> Bật mí TOP 30 món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Lựa chọn quà tặng cho nam trung niên - Không khó như ta nghĩ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
1.07218 sec| 2537.758 kb