Tổng hợp các mẫu quà tặng chị em gái ý nghĩa nhất

05/01/2019 - Người viết: BTV Xwatch
Tổng hợp các mẫu quà tặng chị em gái ý nghĩa nhất
Sinh nhật, ngày lễ… các bạn tặng chị em gái của mình quà gì? Nào là chị em ruột thịt, nào là chị em chơi thân, mỗi người một tính và một sở thích riêng nên rất khó để chọn quà.

Bài viết này sẽ tổng hợp tất tần tật những quà tặng chị em gái ý nghĩa cho bạn lựa chọn. Chắc chắn, người nhận sẽ rất vui mừng và trân trọng chúng. Cùng Xwatch tìm hiểu xem đó là những gì nhé!

1/ Đồng hồ đeo tay

Đây là một trong những món quà vừa ý nghĩa, vừa thiết thực, lại được các chị em yêu thích. Đồng hồ tượng trưng cho thời gian nên khi tặng ai đó một chiếc đồng hồ, nó trở thành biểu tượng minh chứng cho tình chị em của hai người. Thời gian sẽ chứng minh cho sự khăng khít, yêu thương và hiểu nhau của đôi bạn.

qua tang dong ho nu

Đặc biệt, đồng hồ còn là phụ kiện thời trang vô cùng quan trọng của phái đẹp. Chúng có thể thay thế cho chiếc lắc tay, giúp kết hợp cùng bộ trang phục để bạn được tỏa sáng. Hơn thế, nó còn giúp người đeo khẳng định đẳng cấp của mình.

dong-ho-citizen-tang-qua

►►► Xem ngay: 301+ mẫu đồng hồ Citizen chính hãng đẹp cuốn hút tại: https://xwatch.vn/dong-ho-pc754/dong-ho-citizen.html

Đừng ngần ngại khi chọn đồng hồ làm quà tặng chị gái hay làm quà tặng em gái bởi không ai từ chối món quà ý nghĩa này cả. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu xem, chị em của mình thích màu gì, cá tính ra sao để chọn được cỗ máy phù hợp nhất nhé.

mau-dong-ho-nu-qua-tang-dep

►►► Xem thêm: BST hơn 300 mẫu đồng hồ nữ chính hãng và thanh lịch đang bán chạy nhất tại Xwatch

2/ Son

Con gái không thể sống thiếu son. Có thể nói, son là vật bất li thân, là bạn đồng hành của phái đẹp. Vì vậy, quà tặng chị em gái là một thỏi son là vô cùng hợp lý. Hãy quan sát xem, người chị hay em của mình thường đánh son màu gì để mua một tông màu tương tự để đảm bảo họ sẽ thích và đánh son mình tặng.

qua tang son moi

Hiện nay có rất nhiều loại son cho bạn lựa chọn như: son kem, son lì, son bóng, son dưỡng… Nhưng khi chọn, hãy tìm một thỏi son chứa ít chì để không làm thâm môi, an toàn khi sử dụng nhé! Bên cạnh các hãng son Hàn, Nhật hay Thụy Điển nổi tiếng, bạn cũng có thể tìm mua son Handmade ở nơi uy tín để làm quà tặng. Ngoài ra, bạn có thể mua theo set nhiều thỏi hoặc một thỏi và đừng quên gói quà thật đẹp để tạo bất ngờ nhé.

►►► Xem ngay: Top 10 các mẫu son màu hồng đất đẹp và sành điệu được giới trẻ săn lùng

3/ Kem dưỡng da

“Nhất dáng - nhì da”. Con gái luôn mơ ước có được một làn da mịn màng, căng bóng. Vì thế mà các cô gái rất chú trọng đầu tư dưỡng da. Họ luôn chọn những sản phẩm phù hợp để cải thiện làn da của mình được tốt hơn.

qua-tang-kem-duong-da

Vào những ngày đặc biệt, bạn có thể mua kem dưỡng da làm quà tặng, chắc chắn các chị em của bạn sẽ rất vui mừng. Hãy tinh tế quan sát làn da của họ trước khi mua quà để tìm được sản phẩm phù hợp. Bạn cũng có thể hỏi xem, người mình định tặng quà đã có những sản phẩm dưỡng da nào rồi và trò chuyện với nhau để xem họ đang có nhu cầu mua thêm sản phẩm gì? Như vậy bạn sẽ mua đúng thứ mà người đó cần.

►►► Xem thêm: Top 10 món quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới cực kì ý nghĩa và lãng mạn

4/ Nước hoa

Con gái ai chẳng muốn thơm! Đàn ông ai mà chẳng muốn hít hà hương thơm thoang thoảng của phái đẹp!

tang-qua-nuoc-hoa-nu

Vậy thì nước hoa là quà tặng tuyệt vời cho các cô gái. Hãy chọn mùi hương hợp với tính cách của các chị em mà bạn định tặng quà. nếu là người cá tính mạnh, hay dùng nước hóa, bạn hãy chọn mùi hương đậm một chút. Còn nếu đó là cô nàng thích sự nhẹ nhàng thì hương thoang thoảng, hương hoa sẽ phù hợp nhất. Nếu biết được người đó thường sử dụng hãng nước hoa nào, bạn cũng có thể mua tặng họ đúng loại nước hoa ấy.

5/ Túi xách

Chắc chắn cô gái nào cũng sở hữu trên 2 chiếc túi xách. Có thể nói, túi giống như son - vật bất li thân của phái nữ. Họ cần một chiếc túi xinh xắn để đựng những đồ dùng cần thiết khi đi ra ngoài như: son, khăn, ví…

tui-xach-nu-dep

Túi xách cũng nói lên một phần cá tính của một người qua màu sắc, kiểu dáng và thương hiệu. Có những cô gái dùng cả đời để mua những chiếc túi để sưu tầm vì quá mê các em ấy. Vậy thì chẳng có lí do gì để không mua túi xách làm quà tặng chị em gái cả.

6/ Giày cao gót

Con gái điệu đà và trưởng thành hơn khi đi trên đôi giày cao gót. Chúng vừa giúp tôn dáng vừa mang lại sự sang trọng cho người đi. Vì vậy, bạn có thể mua giày cao gót để làm quà tặng. Nhưng hãy chọn đúng size và màu sắc phù hợp với người được tặng nhé!

tang-giay-cao-got-cao-cap

Hiện nay có rất nhiều kiểu giày cho bạn lựa chọn: Giày đế vuông, giày đế nhọn, giày hở mũi… Bạn nên chọn kiểu thiết kế nào mang đúng phong cách của chủ nhân sắp tới của nó. Đặc biệt, hãy để ý lớp lót bên trong giày để khi mang nó chân sẽ không bị đau.

►►► Xem thêm: Top 30 món quà tặng 8-3 ý nghĩa được mẹ, vợ, bạn gái thích mê

7/ Váy xinh xắn

Một chiếc váy xinh xắn, hợp xu hướng sẽ là món quà hữu dụng bạn nên nghĩ đến khi muốn mua quà tặng chị gái hoặc em gái. Tùy vào độ tuổi, tính cách và công việc để chọn kiểu váy phù hợp.

qua-tang-dam-vay-dep

Nếu bạn mua quà tặng người làm văn phòng thì một chiếc váy công sở hoặc váy thời trang đơn giản, kín đáo sẽ rất phù hợp. Nếu bạn mua tặng một cô gái làm nghệ thuật thì chiếc váy có phong cách nhẹ nhàng nhưng quyến rũ sẽ là lựa chọn tốt nhất… Một lưu ý cho bạn là đừng nên chọn chiếc váy có màu sắc sặc sỡ, hãy chọn màu hài hòa, trung tính để mặc được thường xuyên bởi nó phù hợp trong nhiều hoàn cảnh. Bạn có thể nhìn cách ăn mặc của chị, em mình hằng ngày để có thể chọn mua một chiếc váy phù hợp nhé!

8/ Bộ tất chân

Các bạn gái thường rất thích những đôi tất cute, mỗi ngày diện một chiếc cùng đôi giày thể thao cá tính. Vậy tại sao không mua chúng làm quà tặng chị em gái nhỉ?

tang-qua-tat-chan

Có rất nhiều loại tất để chọn nhưng hãy chọn loại nào không quá dày để có thể đi cả mùa hè mà không bị nóng hoặc bí quá. Bạn cũng có thể mua bộ tất bảy ngày bảy màu hoặc chọn những chiếc có hình thù đơn giản, đáng yêu như cún hay mèo.

9/ Chậu cây để bàn

Cây cối mang lại sự trong lành, làm cho căn phòng hay bàn làm việc trở nên sạch đẹp hơn. Bạn có thể mua cây hợp với tuổi của từng người hoặc loại cây mang ý nghĩa đặc biệt để mang đến may mắn cho họ.

qua tang chau cay de ban

Hãy chọn những chậu cây nhỏ xinh và loại cây có sức sống lâu dài để làm quà tặng nhé!

10/ Mũ thời trang

tang-mu-thoi-trang-chi-em-gai

Những chiếc mũ xinh xắn, nhiều màu sắc, chất liệu và kiểu dáng chắc chắn sẽ giúp các cô gái trở nên nổi bật. Mùa hè bạn có thể mua những chiếc mũ cói hoặc mũ vành rộng cho các chị em của mình đi biển, che nắng. Mùa đông thì kiểu mũ nồi điệu đà là lựa chọn chuẩn nhất. Giờ thì không còn lo khoản quà tặng cho chị em gái nữa rồi vì đã có những món quà tuyệt vời được nhắc đến trên đây. Hi vọng bạn sẽ chọn được món quà phù hợp với từng người.

►►► 75 quà tặng sinh nhật cho bạn gái cực kì dễ thương – ý nghĩa – độc đáo nhất


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp các mẫu quà tặng chị em gái ý nghĩa nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.48777 sec| 2565.398 kb