TOP 20 món quà tặng bố vừa thiết thực vừa ý nghĩa

03/07/2018 - Người viết: BTV Xwatch
TOP 20 món quà tặng bố vừa thiết thực vừa ý nghĩa
"Cha một đời oằn vai gánh nặng Mẹ một đời đôi dép lạc bàn chân" Bạn có từng để ý thấy vết sờn vai, sứt chỉ trên chiếc áo bố đang mặc? Bạn từng thấy đôi dép cha mẹ đi mòn gót vài năm vẫn chưa thay một lần? Bạn có từng cảm nhận được những nhọc nhằn của cha, những vết nhăn trên trán mẹ hay nắm lấy đôi tay chai sạn đi vì mưa gió?

20/06/2022 là "Ngày của cha", bạn đã có kế hoạch gì để bày tỏ lòng biết ơn đến người cha tuyệt vời của mình chưa? Nếu chưa, hãy để Xwatch gợi ý cho bạn 20 món quà tặng bố vừa thiết thực, vừa ý nghĩa ngay trong bài viết dưới đây!

1/ Đồng hồ chính hãng

>>> 99+ mẫu đồng hồ nam thời trang cao cấp và lịch lãm làm quà tặng bố ý nghĩa <<<

Đồng hồ không chỉ là vật dụng đo đếm thời gian vô tri vô giác mà ẩn chứa sau đó là một câu chuyện, một lịch sử và một tình yêu riêng. Gửi đến cha món quà "THỜI GIAN" cũng là cách bạn bày tỏ tấm lòng biết ơn, trân trọng đến cha của mình, là lời cảm ơn cha vì những tháng ngày cha đã vất vả, hi sinh vì con cái.

►►► Xem thêm các mẫu đồng hồ chính hãng tuyệt đẹp tặng bố tại: https://xwatch.vn.

Một chiếc đồng hồ nam thời trang cao cấp mạ vàng bền bỉ, chắc chắn hoặc chiếc đồng hồ dây da sang trọng đến từ các thương hiệu có tiếng của Thụy Sĩ, Nhật Bản như Ogival, Citizen, Orient, Seiko… sẽ là món quà tặng bố vô cùng ý nghĩa!

2/ Một chuyến du lịch

tang-bo-me-chuyen-du-lich

Quanh năm mưa nắng cấy cày, "bán mặt cho đất bán lưng cho trời", cả một đời cha mẹ đã vất vả quá rồi! Trong "Ngày của cha", hãy dành tặng cho cha mẹ một chuyến nghỉ dưỡng, du lịch thư giãn. Chắc chắn cha mẹ bạn sẽ vô cùng bất ngờ đấy!

3/ Một bộ quần áo mới

tang bo quan ao moi

Bạn có thể tạo bất ngờ cho bố trong ngày "Father’s Day" bằng cách tặng bố một bộ vest hoặc quần âu, áo sơ mi, chắc chắn bố của bạn sẽ vô cùng cảm động trước thành ý của bạn.

►►► Xem thêm: Top 10 quà kỷ niệm ngày cưới cho bố mẹ ý nghĩa và siêu bất ngờ!

4/ Tự tay nấu một bữa ăn cho bố mẹ

Trước đây, khi ta còn nhỏ, có bất kỳ đồ ăn gì ngon, cha mẹ đều để dành cho con, nhường cho con những phần ngon nhất. Ngày hôm nay, khi ta lớn rồi, hãy thể hiện tình yêu với cha mẹ bằng một bữa ăn ấm cúng, hạnh phúc do chính tay ta "biên soạn"! Đừng quên nhờ tới sự trợ giúp của sách dạy nấu ăn, Google và đặc biệt "mẹ" sẽ là người hỗ trợ đắc lực cho bạn trong ngày này.

5/ Rủ bố đi câu cá

ru bo di cau ca

Đã bao lâu rồi, hai cha con chưa ngồi bên nhau hàn huyên, tâm sự? Nhân "Ngày của cha", hãy rủ cha của mình đi câu cá, vừa thư giãn đầu óc, vừa gắn kết tình cảm cha con và… cả nhà có một bữa ngon miễn phí.

6/ TPCN cho người già

tang-bo-sua-chong-loang-xuong

Sữa cho người loãng xương: Theo thống kê, hiện nay có hơn 70% người trên 40 tuổi mắc phải chứng đau nhức xương khớp. Các cơn đau nhức thường hành hạ khiến cha mẹ khó khăn trong việc di chuyển hay vận động, đặc biệt trong những ngày trái gió trở trời. Vì vậy, đừng quên tặng cho cha mẹ một món quà "sức khỏe" như hộp sữa chống loãng xương hay thuốc bổ...

TPCN khác: Những người ở độ tuổi trung niên trở lên thường mắc các bệnh liên quan đến tiểu đường, thị lực, huyết áp và tim mạch. Một vài gợi ý quà tặng sức khoẻ dành cho bố là: Sản phẩm hỗ trợ điều trị tiểu đường, điều hoà huyết áp, thuốc bổ mắt...

>>> Xem thêm: Top 30 món quà tặng 8-3 ý nghĩa được mẹ, vợ, bạn gái thích mê

7/ Cà vạt

Cà vạt là một vật dụng không thể thiếu của đàn ông trong những dịp trọng đại. Vì vậy, đừng quên tặng cho bố của mình một chiếc cà vạt trang nhã, lịch sự trong "Ngày của cha" nhé!

8/ Giày tây

"Cả một đời cha đã nhọc nhằn vất vả, đôi bàn chân chai sạn theo nắng gió cuộc đời. Ngày hôm nay, con dành tặng cha một đôi giày, để nâng đỡ những bước chân mệt mỏi của cha". Hãy dành tặng cho cha mình một đôi giày tốt, không chỉ lịch sự, bền bỉ mà phải thật vừa vặn và thoải mái nhé!

mua giay tay tang bo

9/ Bút máy cao cấp

Tang bo but may cao cap

Nếu bố của bạn là một người có sở thích viết lách, đừng quên dành tặng cho bố một chiếc bút máy thật đẹp và cao cấp. Bạn có thể tham khảo một vài thương hiệu bút có tiếng như: Korloff, S.T.Dupont, Omas, Montblanc – thương hiệu nổi tiếng với những bông hoa tuyết, hay Caran d’Ache, Cartier…

10/ Cây cảnh

tang-cay-canh-cho-bo

Người lớn tuổi đặc biệt thích chăm cây, tỉa cảnh lúc nhàn rỗi vì vậy, cây cảnh sẽ là một trong số những món quà tặng cho bố ý nghĩa và đánh trúng tâm lý nhất. Bạn có thể chọn những cây cảnh có dáng, thế độc đáo làm quà tặng cho bố nhân ngày sinh nhật hoặc "Ngày của cha".

11/ Sách

tang-bo-sach-hay

Ưu tiên đầu tiên khi chọn sách tặng cha chính là tựa sách chứa các chủ đề mà cha quan tâm và yêu thích. Đây cũng là cơ hội thú vị để chúng ta hiểu nhiều hơn về sở thích, tâm tư tình cảm của cha.

12/ Bộ bàn cờ

tang bo ban co tuong

Vừa có thể trang trí trong nhà, vừa có thể chơi với bạn bè những lúc nhàn rỗi, bộ bàn cờ sẽ là món quà tặng bố không thể tuyệt vời hơn!

13/ Bộ ly/tách uống trà

tang bo tach uong tra

Bộ tách trà không chỉ là món quà thể hiện sự quan tâm của người tặng đến sức khỏe của người nhận mà còn có ý nghĩa phong thủy, thể hiện sự yên ấm, sum họp gia đình. Vì vậy, hãy tặng cho cha một bộ tách uống trà, để ngày ngày cha nhâm nhi, thưởng trà, tinh thần thư thái, phấn chấn hơn.

14/ Bộ dụng cụ cạo râu

qua tang bo dung cu cao rau

Với đàn ông, một bộ dụng cụ cạo râu là vật dụng không thể thiếu. Vì vậy, hãy tặng cho bố món quà thiết thực này trong "Ngày của cha"!

15/ Thắt lưng da

tang bo that lung da

Sẽ thật thiếu sót nếu như bạn bỏ qua một món quà thiết thực như thắt lưng da. Một chiếc thắt lưng da đến từ các thương hiệu có tiếng như Hugo Boss, Levi’s… sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng cha.

16/ Đĩa CD ca nhạc

Nếu bạn đã biết được gu âm nhạc của cha, đừng ngần ngại tặng cha chiếc đĩa CD có những bài hát mà cha yêu thích. Một món quà "đánh trúng tâm lý", vừa ý nghĩa như vậy thì còn gì bằng nữa!

17/ Giày thể thao

tang bo giay the thao

Một đôi giày thể thao tặng cha không nhất thiết phải quá đắt đỏ, quan trọng là chọn được loại mềm mại, vừa chân và thoải mái khi sử dụng.

18/ Tặng rượu

qua tang ruou cho bo

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết mua gì làm quà tặng bố vợ thì bình rượu có thể coi là gợi ý khá hay! Con rể ngoan phải chọn được rượu hợp ý bố vợ mới phải đạo! Bố thích uống quốc lủi thì kiếm đúng loại rượu quê thơm phức. Bố vợ thích chai vang thì cũng phải tìm hiểu thêm về mùi vị, thương hiệu…

19/ Món đặc sản

qua tang dac san

Nếu có dịp thăm thú các nơi, bạn đừng quên mua về những món đặc sản địa phương làm quà biếu cha mẹ. Đây là món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho những người thương yêu.

20/ Món quà quý giá nhất chính là… "BẠN"!

Có thể bạn không biết, nhưng với cha mẹ, món quà quý giá nhất chính là những giây phút được ở bên con cái. Cùng nhau ăn bữa cơm đạm bạc, hàn huyên, chuyện trò, nhìn bạn vui cười, đó là niềm hạnh phúc nhất của cha mẹ. Trên đây là những món quà tặng cho bố ý nghĩa trong ngày "Father’s Day" giúp bạn bày tỏ tình yêu thương, sự quan tâm với người cha thân yêu của mình. Nếu bạn còn bất kỳ băn khoăn gì hay muốn tư vấn thêm về đồng hồ, hãy CHAT hoặc COMMENT bên dưới, Xwatch luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn!

Xem thêm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 20 món quà tặng bố vừa thiết thực vừa ý nghĩa
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58574 sec| 2581.742 kb