QUÀ TẶNG 20/10 Ý NGHĨA VÀ TINH TẾ NHẤT CHO PHÁI ĐẸP

26/09/2022 - Người viết: BTV Xwatch
QUÀ TẶNG 20/10 Ý NGHĨA VÀ TINH TẾ NHẤT CHO PHÁI ĐẸP
Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, một nửa thế giới mong chờ trong niềm vui sướng nhưng nửa còn lại thì đau đầu, lo lắng không biết nên làm gì, tặng gì trong ngày này. Quà tặng 20/10 ý nghĩa là điều tất cả mọi đàn ông đều hướng đến nhưng không phải ai cũng tinh tế và lựa chọn được cho mẹ, vợ hay người yêu một món quà khiến họ ưng ý, cảm động

Đừng lo! Vì rất hiểu về đàn ông cũng như đã nghiên cứu rất nhiều về phụ nữ, Xwatch đã tổng hợp lại những quà tặng phù hợp nhất để anh em tham khảo.

I. Quà tặng 20/10 cho mẹ ý nghĩa

Ngày 20/10, người đầu tiên chúng ta nghĩ tới phải là mẹ - Người đã sinh thành và nuôi nấng ta nên người. Ngày này, ngoài những lời yêu thương, cũng nên dành cho mẹ một món quà để tỏ lòng tri ân đối với mẹ. Dù mẹ bạn thuộc thế hệ nào đi chăng nữa cũng hãy thật tinh tế khi chọn mua một món quà sao cho ý nghĩa. Bạn có thể tham khảo một số quà tặng hữu ích sau:

(1) Đồng hồ đeo tay - Trân trọng thời gian bên mẹ

Vẫn là chiếc đồng hồ nhưng mang một ý nghĩa khác với quà tặng bạn gái hay vợ. Có những người mẹ, cả cuộc đời chưa từng đeo một chiếc đồng hồ. Đối với những người con, thời gian bên mẹ là điều quan trọng nhất. Tặng mẹ một chiếc đồng hồ với lời nhắn nhủ: “Giờ chúng con đã lớn, mẹ hãy dành thời gian cho bản thân mình và vui bên con cháu. Con yêu mẹ nhiều!”.

tang dong ho deo tay cho me nhan ngay 20/10

►►► 200+ mẫu đồng hồ Citizen chính hãng đang được phái nữ yêu thích nhất

Hãy nhớ, đa số các bà mẹ không thích khoa trương và quá màu mè. Vì vậy, hãy chọn cho mẹ mẫu đồng hồ mạ vàng hoặc bạc, đơn giản và không quá cầu kỳ nhé!

(2) Khăn quàng - Sưởi ấm lòng mẹ

20/10 là lúc tiết trời vào thu, se se lạnh, bạn có thể mua tặng mẹ một chiếc khăn quàng sang trọng để làm quà. Nếu chưa bao giờ bạn mua khăn cho mẹ thì đây sẽ là thứ mẹ bạn trân trọng nhất và là món quà khiến mẹ vui lòng nhất. Đừng quên tìm hiểu về màu sắc hay chất liệu mẹ thích để có thể mua được một món quà vừa vặn.  

tang khan quang cho me nhan ngay 20/10

Trường hợp bạn là người không biết mua khăn cho người khác, hãy tham khảo ý kiến của bạn gái hoặc nghe tư vấn của những người sành về thời trang. Chắc chắn, bạn sẽ chọn được chiếc khăn mà mẹ bạn thích.

khan quang- mon qua y nghia cho me nhan ngay 20/10

►►► Xem thêm: 20-10 là ngày gì và khám phá top những lời chúc và quà tặng 20/10 chị em mê tít

(3) Một chú cún - Dành cho những bà mẹ thích động vật

Khi con cái đã lớn khôn, cha mẹ dường như không còn quá nhiều những lo lắng nữa và có nhiều thời gian vui cùng con cháu và cho bản thân mình. Đặc biệt, đa số những người trung niên và người già thường thích động vật. Nếu mẹ bạn cũng vậy, hãy tặng mẹ một chú cún đáng yêu. Loài vật này không chỉ trung thành mà còn rất thông minh và quý chủ. Những lúc cả nhà đi vắng, chú cún sẽ là người bạn giúp mẹ bạn khuây khỏa hơn.

tang cun cho me nhan ngay 20/10

(4) Cùng bố tổ chức một bữa tiệc tại nhà

Chắc chắn cả mẹ và các chị em trong nhà sẽ rất vui khi bạn cùng bố làm điều này. Một bữa tiệc do chính tay những người đàn ông làm, từ nấu nướng đến dọn dẹp, thêm nến - hoa và những câu chúc yêu thương. Mẹ sẽ không bao giờ quên được khoảnh khắc đáng nhớ này, đừng quên chụp lại những bức hình lưu niệm và ôn lại những kỉ niệm thơ ấu trong bữa cơm gia đình này nhé!

nau bua an tang me nhan ngay 20/10

 

II. Quà tặng 20/10 ý nghĩa cho bạn gái

Bạn gái luôn là đối tượng khó chiều nhất. Khi yêu, ai cũng muốn lãng mạn và được chiều chuộng, muốn được hơn những cô gái khác. Vì vậy, anh em nên tinh tế trong cách lựa chọn quà cũng như cách thể hiện khi tặng quà cô ấy. Dưới đây là những món quà 20-10 đã tặng là ưng. Chắc chắn, nàng sẽ vô cùng vui sướng và cảm động cho mà xem.

(1) Đồng hồ đeo tay - Lưu giữ từng khoảnh khắc

Vài năm trở lại đây, các cô gái bắt đầu phát cuồng với những chiếc đồng hồ thời trang, họ sử dụng đồng hồ thay thế cho những chiếc lắc tay vàng/bạc. Thậm chí, có những người còn săn lùng những cỗ máy thời gian độc đáo làm bộ sưu tập cho riêng mình. Đặc biệt, đồng hồ có đa dạng thiết kế đẹp mắt, anh em có thể lựa chọn mẫu phù hợp với phong cách của bạn gái mình.

qua 20 - 10 cho ban gai

Ngoài ra, tặng đồng hồ nữ còn mang ý nghĩa nhắn nhủ với cô ấy rằng hãy lưu giữ khoảnh khắc này và sự biết ơn của bạn đối với nàng rằng đã bên cạnh và đồng hành cùng bạn.

qua 20/10 y nghia nhat

Nhắc nhỏ với anh em, trước khi mua đồng hồ, hãy nắm cổ tay bạn gái mình, ước chừng chu vi cổ tay để mua được cỗ máy vừa vặn nhé!

tang dong ho deo tay cho ban gai nhan ngay 20/10

►►► BST 300 mẫu đồng hồ nữ để chọn được mẫu quà tặng ưng ý cho bạn gái

(2) Túi xách thời trang - Niềm vui của các cô nàng

Đa số các cô gái đều có cho mình hơn 2 chiếc túi xách để đi làm và đi chơi. Túi xách giống như người bạn bất di bất dịch của phái nữ bởi chúng rất hữu dụng trong việc để các vật dụng cá nhân cần thiết như khăn tay, son, phấn hay sổ bút…

tui xach thoi trang - qua 20/10 y nghia cho ban gai

Có nhiều cô gái cũng phát cuồng với những chiếc túi, cứ hễ có mẫu nào mới là phải mua bằng được. Hãy tìm hiểu về màu sắc hay hoa văn yêu thích của nàng trước để chọn được một chiếc túi vừa ý.

tang tui xach thoi trang cho ban gai nhan ngay 20-10

 

(3) Váy - Mọi cô gái đều thích

Váy điệu đà là thứ mà cô gái nào cũng thích. Tuy nhiên, anh em cần phải có con mắt tinh tường và thẩm mĩ về thời trang tốt mới chiều lòng được bạn gái của mình. Quà tặng 20/10 cho bạn gái là một chiếc váy xòe công chúa hay váy bó sexy chắc chắn đều được đón nhận nồng nhiệt.

tang vay cho ban gai nhan ngay 20-10

Lưu ý cho bạn đó là bạn nên biết chính xác size mà bạn gái bạn mặc. Kiểu váy phù hợp và màu sắc cô ấy thường chọn. Như vậy, bạn mới mua được một món quà khiến nàng ưng ý được. Có một mẹo nhỏ có thể giúp anh em chọn được đúng chiếc váy bạn gái mình thích, đó là hãy hỏi cô ấy những mẫu cô ấy thích để mua làm quà sinh nhật chị, em gái của bạn hoặc tìm một lý do nào đó khác, miễn sao để cô ấy nói ra chiếc váy đang thích là cái nào. Như thế sẽ dễ dàng cho bạn hơn nhiều phải không?

vay-qua tang y nghia cho ban gai ngay 20/10

(4) Đồ trang điểm - Vật bất ly thân của các cô gái

Son, phấn, kẻ mày… là những thứ mà mọi cô nàng đều mang theo bên mình. Trang điểm giúp phái nữ tự tin và xinh đẹp hơn khi ra ngoài. Đôi khi chỉ cần một chút son cũng đủ để thu hút người đối diện.

do trang diem - mon qua 20/10 y nghia

  Hãy tìm hiểu xem bạn gái của bạn thích màu son nào, hay kẻ mày màu gì và có dùng phấn má, kem nền không? Dựa vào sở thích và thói quen sử dụng, bạn hãy mua cho cô gái một số đồ trang điểm đựng trong chiếc hộp xinh xắn, kèm lời chúc hoặc một bông hồng tươi. Chắc chắn cô nàng sẽ rất vui mừng.

tang qua 20/10 cho ban gai y nghia

 

III. Quà tặng 20/10 ý nghĩa cho vợ

Người quan trọng nhất trong cuộc đời người đàn ông có lẽ chính là người vợ. Người đã luôn tin tưởng và đồng hành bên bạn vượt qua mọi khó khăn. Có thể bạn sẽ hiểu vợ mình hơn là bạn gái hay mẹ nên dễ hơn trong việc chọn món quà phù hợp. Tuy nhiên, đừng bỏ qua 4 món quà ý nghĩa và hữu ích sau đây bởi đa số các bà vợ đều không bao giờ từ chối những món quà này.

(1) Đồng hồ đeo tay - Trân trọng quãng đời bên nhau

Thế giới đồng hồ vô cùng đa dạng để bạn có thể lựa chọn cỗ máy phù hợp với từng đối tượng. Đối với vợ, hãy chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với tính cách và môi trường làm việc với cô ấy. Nếu vợ bạn là dân công sở, hãy chọn mẫu đồng hồ đơn giản, nữ tính. Nếu cô ấy làm nghệ thuật thì một cỗ máy có các chi tiết cầu kì sẽ là thứ bạn nên chọn… Bạn cũng có thể chọn đồng hồ theo màu sắc yêu thích của vợ mình. Nhưng đừng quên kèm theo một tấm thiệp với lời chúc ngọt ngào do chính tay bạn viết nhé!

dong ho deo tay tang vo ngay 20/10

>>> Lựa chọn ngay các mẫu đồng hồ nữ giá rẻ, chất lượng - món quà ý nghĩa dành cho bạn gái Tại đây

(2) Đôi giày đẹp - Luôn bên cạnh nâng niu bàn chân

ngoài công việc, vợ bạn còn quán xuyến gia đình và chăm lo cho bạn, cho con cái. Đôi giày bạn tặng sẽ mang ý nghĩa nâng bước chân cho cô ấy, luôn bên cạnh, đồng hành cùng cô ấy mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, giày cũng là thứ các chị em phụ nữ yêu thích. Họ cần có nhiều đôi giày cao, thấp khác nhau để thay đổi khi đi làm, đi chơi. Hãy chọn cho vợ mình một đôi giày đẹp để khiến họ cảm thấy mình như một nàng lọ lem trong ngày 20/10 nhé.

giay cao got- mon qua y nghia tang me ngay 20/10

 

(3) Một buổi tối lãng mạn - Hâm nóng tình cảm vợ chồng

Bạn nghĩ sao với một buổi tối trong một nhà hàng sang trọng hoặc ăn tối trên tầng thượng với nến và hoa? Chắc chắn vợ bạn sẽ vô cùng cảm động khi bạn dành cho cô ấy một bữa tối bất ngờ như vậy. Cùng nhau nhấm nháp ly rượu vang, ăn những món mà cô ấy thích và cùng ôn lại thời còn yêu nhau. Thật không có gì tuyệt vời hơn thế!

nau buoi toi lang mang cho vo - tai sao khong

(4) Một chuyến đi xa - Quà tặng bất ngờ

Không nhất thiết phải đúng ngày 20/10, bạn có thể dành món quà sớm cho vợ mình bằng một chuyến đi bất ngờ vào cuối tuần. Đó có thể là chuyến đi khám phá rừng núi, cũng có thể là nghỉ dưỡng hoặc đi biển… Chuyến đi sẽ để lại những kỷ niệm đẹp cho hai bạn.

tang vo chuyen du lich nhan ngay 20/10

Như vậy, việc nghĩ quà tặng 20/10 cho mẹ, cho vợ và cho bạn gái đã không còn là vấn đề đau đầu của cánh mày râu nữa. Những món quà được nhắc đến trên đây không chỉ thiết thực mà còn rất ý nghĩa và thể hiện sự tinh tế, sâu sắc của người đàn ông. Chúc bạn sẽ có một ngày 20/10 tuyệt vời!

Có thể bạn quan tâm:

►►► 75 quà tặng sinh nhật cho nữ cực kì dễ thương – ý nghĩa – độc đáo nhất

►►► TOP 30 món quà bí mật tặng mẹ ý nghĩa nhất

►►► 1001 món quà tặng sếp nữ chất và ý nghĩa!

►►► 15 gợi ý chọn quà tặng vợ ngày sinh nhật ý nghĩa nhất


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về QUÀ TẶNG 20/10 Ý NGHĨA VÀ TINH TẾ NHẤT CHO PHÁI ĐẸP
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.65951 sec| 2609.703 kb