Sinh nhật bạn thân - Tặng quà gì cho “chất”?

05/07/2018 - Người viết: Tư vấn viên Xwatch
Sinh nhật bạn thân - Tặng quà gì cho “chất”?
Sắp tới sinh nhật cô bạn/cậu bạn thân thiết mà bạn lại không biết nên tặng món quà gì?

Hãy cùng khám phá 20 gợi ý quà sinh nhật cho bạn thân dưới đây! Chúng sẽ giúp bạn tìm được món quà ý nghĩa nhất dành tặng người bạn yêu quý của mình!

Quà sinh nhật cho bạn thân nam

1. Áo phông

Đơn giản, dễ mặc, dễ phối hợp - những chiếc áo phông ngắn tay cho mùa hè hay áo phông dài tay cho mùa đông luôn là món quà tặng sinh nhật bạn thân nam được nhiều người lựa chọn nhất. Nếu bạn thân của bạn là một anh chàng năng động, hãy chọn chiếc áo phông kẻ ngang hoặc có hình trang trí ở giữa áo. Nếu bạn ấy là một người tối giản, hãy chọn áo đơn sắc với gam màu tôn da.

2. Chuột máy tính

Các bạn nam thường rất thích chuột máy tính chơi game có màu sắc, cầm tay thoải mái và dễ sử dụng. Nếu để ý thấy cậu ấy chưa có “món” này, hãy sắm ngay một chiếc chuột quang máy tính thật phong cách nhé! Chắc chắn bạn ấy sẽ rất ngạc nhiên và vui sướng bởi độ tâm lý của bạn!

3. Đồng hồ đeo tay

tang dong ho cho ban than

>> Xem ngay BST đồng hồ chính hãng thiết kế tinh tế và chất lượng đỉnh cao TẠI ĐÂY

Hầu hết các chàng trai đều thích đồng hồ. Với cánh mày râu, đồng hồ gần như là thứ trang sức duy nhất họ có. Mặc dù hiện tại, người ta thường dùng điện thoại để thay thế chức năng xem giờ của đồng hồ nhưng đồng hồ vẫn được yêu thích bởi chúng giúp họ thể hiện phong cách riêng và sự trưởng thành. Hơn thế, đồng hồ còn như một người bạn đồng hành, nhắc nhớ thời gian, nhắc nhớ kỷ niệm.

4. Dụng cụ thể thao

qua tang dung cu the thao

Nếu cậu ấy đam mê chơi thể thao, vậy thì hãy chọn mua quà tặng sinh nhật cho bạn thân nam là những phụ kiện thể thao phù hợp với môn thể thao mà bạn ấy yêu thích. Nếu chơi bóng, hãy mua cho bạn ấy một đôi giày, bộ quần áo bóng đá hay các món đồ bảo vệ để chống chấn thương,...

5. Cà vạt

Khi trưởng thành, yêu cầu công việc và giao tiếp xã hội đòi hỏi các chàng trai phải có những bộ sơ mi, veston, kèm theo giày tây và cà vạt trong tủ đồ. Quần áo và giày khá khó chọn, vậy thì bạn có thể tìm mua cà vạt làm quà. Tuy nhiên, hãy dành thời gian tham khảo xem kiểu cà vạt nào phù hợp với đa số trang phục của cậu bạn nhé!

⇒ Xem thêm: Top 10 mẫu bánh sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất ai thấy cũng phải trầm trồ khen

6. Ví da

qua sinh nhat ban vi da

Món quà này thực sự không thể thiếu trong danh sách quà tặng sinh nhật cho bạn thân nam. Chiếc ví da chính là lời nhắn nhủ hãy trân trọng những đồng tiền mồ hôi nước mắt và là động lực thúc đẩy để bạn ấy kiếm được nhiều tiền hơn nữa.

7. Thắt lưng

Đã từ lâu, thắt lưng nam là một trong những phụ kiện cơ bản nhưng cực kì quan trong của hầu hết các quý ông. Để chọn một chiếc thắt lưng nam tốt và đẹp đòi hỏi một chút kiến thức về thẩm mỹ thời trang. Đơn giản nhất, bạn nên chọn một chiếc thắt lưng da màu đen hoặc tối màu, có mặt kim loại kiểu khóa trượt. Chúng khá dễ dàng phối hợp với các kiểu quần âu và sơ mi.

8. Túi da

Chọn túi da cực chất làm tặng quà sinh nhật cho bạn thân sẽ giúp các chàng trai phong cách và nổi bật hơn. Ngày nay, túi da dành cho nam có rất nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng. Bạn có thể chọn mua kiểu túi đựng máy tính bảng trẻ trung hoặc kiểu cặp táp công sở để cậu ấy mang khi đi làm.

9. Kính mắt thời trang

Kính mắt là món đồ khá phổ biến trong những ngày hè nóng nực. Chúng giúp người đeo tránh được ánh nắng chói chang của mặt trời và tạo nên phong cách năng động, “sang chảnh” hơn.

qua sinh nhat kinh thoi trang

Để chọn được chiếc mắt kính làm quà tặng sinh nhật cho bạn thân, bạn cũng cần tìm hiểu những quy tắc chọn mắt kính phù hợp với khuôn mặt.

10. Tự tay vào bếp

Nếu cậu bạn thích những món ăn gia đình mà lại chưa có gia đình hay bận rộn đến nỗi không có thời gian nấu nướng thì việc bạn tự tay vào bếp và chuẩn một bữa ăn ngon cũng chính là một món quà ý nghĩa đối với bạn ấy.

Quà sinh nhật cho bạn thân nữ

1. Son môi

qua son moi tang ban than nu

►►► 101+ mẫu đồng hồ nữ thanh lịch và cuốn hút mọi ánh nhìn của phái đẹp

Trong túi sách của bạn nữ nào cũng đều có ít nhất một thỏi son môi. Vậy nên, mua son để tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân là một lựa chọn khá an toàn. Nếu băn khoăn chưa biết chọn màu son nào, bạn có thể mua các màu phổ biến như hồng đào hay đỏ thuần.

2. Mỹ phẩm chăm sóc da

qua tang my pham tang sinh nhat

Con gái rất coi trọng việc chăm sóc da. Một làn da đẹp giúp các nàng có thần thái hơn, hút mắt và quyến rũ hơn. Vậy nên, hãy tinh tế chọn mua một bộ mỹ phẩm chăm sóc da để chứng tỏ bạn rất quan tâm đến cô ấy và mong muốn cô ấy đẹp lên từng ngày.

3. Váy

mua vay tang sinh nhat ban than

  Phụ nữ vẫn luôn thích làm đẹp và muốn bản thân tươi tắn và rạng rỡ hơn trước mọi người xung quanh. Một bộ váy mới sẽ giúp bạn ấy tự tin hơn khi đi dự những sự kiện quan trọng hay trong những buổi đi dạo phố cùng bạn bè.

4. Hộp đựng đồ trang điểm

hop dung do trang diem

Nếu mỹ phẩm của bạn nữ đã quá nhiều đến nỗi không cần mua hay được tặng món nào nữa, bạn có thể nghĩ đến việc tặng… hộp đựng đồ trang điểm. Hộp đựng đồ trang điểm sẽ giúp cô ấy sắp xếp các dụng cụ của mình khoa học và gọn gàng hơn, tránh mất công đi tìm mỗi lần cần đến.

5. Túi xách

Tang sinh ban than nu tui xach

Ngoài quần áo thì mua sắm túi xách cũng là một “đam mê” của phái đẹp. Với họ, chúng không bao giờ là đủ. Mỗi chiếc túi khác nhau lại kết hợp với một bộ đồ khác nhau. Cô nàng sẽ rất vui khi bộ sưu tập túi xách có thêm một chiếc túi xinh xắn. Một gợi ý quà tặng sinh nhật bạn thân nữ đáng để bạn quan tâm.

6. Giày

tang sinh nhat ban than giay nu

Phái đẹp có rất nhiều kiểu giày để chưng diện: giày thể thao, giày cao gót, giày Oxford, giày búp bê,... Tùy từng phong cách mà các cô nàng sẽ thường xuyên diện một kiểu giày nào đó. Ví dụ như những bạn gái công sở sẽ thường đi giày cao gót, các bạn sinh viên thường chọn giày thể thao hoặc giày búp bê, đến mùa đông các nàng hay kết hợp quần áo với giày Oxford,...

7. Thú cưng

tang sinh nhat ban thu cung

Nếu bạn nữ yêu thương động vật và thích chăm sóc thú cưng thì một chú mèo nhỏ xinh hay một chú cún con lanh lợi sẽ làm bạn ấy thích mê.

8. Khung ảnh

tang khung anh cho ban nu than

Một chiếc khung ảnh gỗ đơn giản, bên trong có tấm ảnh kỷ niệm của riêng hai bạn hay cùng đám bạn thân cũng là một lựa chọn hoàn hảo. Nếu là một người thích gìn giữ kỷ niệm, sống tình cảm, chắc chắn bạn ấy sẽ rất cảm động trước món quà này.

9. Chậu cây cảnh

tang sinh nhat chau cay canh mini

Phụ nữ có bản năng chăm sóc cho người khác. Với cây hoa hay động vật cũng vậy. Vun vén, chăm bẵm một chậu cây cảnh sẽ giúp cô bạn thư giãn, thoải mái hơn trong thời gian nghỉ ngơi giữa những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

10. Vé xem phim

Bạn ấy yêu thích điện ảnh? Vậy thì một cặp vé xem phim đích thị là một món quà thực tế và hữu ích để làm quà tặng cho bạn ấy rồi!

Vậy là bạn đã khám phá trọn bộ TOP 20 món quà tặng bạn thân “chất” nhất. Bạn đã chọn được món nào trong số chúng? Bên cạnh tặng món quà ý nghĩa, bạn đừng quên dành thời gian để tận hưởng ngày sinh nhật ý nghĩa cùng người bạn ấy nhé!

►►► Xem thêm: Có đến 80 món quà sinh nhật cho bạn gái ý nghĩa và độc đáo nhất nam giới nên biết!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Sinh nhật bạn thân - Tặng quà gì cho “chất”?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61411 sec| 2573.805 kb