Gợi ý 20 món quà kỷ niệm ngày cưới vừa thiết thực lại không kém phần lãng mạn

06/12/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Gợi ý 20 món quà kỷ niệm ngày cưới vừa thiết thực lại không kém phần lãng mạn
Tặng quà kỷ niệm ngày cưới là một cách thể hiện sự yêu thương và trân trọng với nửa kia. Món quà vừa bày tỏ tâm ý đồng thời cũng là cách để hâm nóng tình cảm. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những món quà kỷ niệm ngày cưới tuyệt vời nhất dành cho bạn đời của bạn nhé!

Quà kỷ niệm ngày cưới cần lựa chọn kỹ càng. Không chỉ phù hợp với sở thích của đối phương mà còn cần thể hiện được sự quan tâm và tinh tế của bản thân. Mặc dù có những gợi ý cụ thể nhưng không dễ để tìm được món quà có thể khiến đối phương vừa xúc động lại thể hiện được thành ý. Những gợi ý mà đồng hồ Xwatch đưa ra dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian lại dễ dàng chọn mua được món quà ưng ý để tặng cho nửa kia của cuộc đời mình. 

1. Vì sao nên tặng quà nhân kỷ niệm ngày cưới

Ngày cưới là ngày kỷ niệm trọng đại của mỗi cặp vợ chồng. Cho dù yêu nhau có biết bao ngày kỷ niệm thì ngày cưới là một ngày đặc biệt ý nghĩa. Đây là ngày mà cả hai người - vợ hoặc chồng quyết định từ bỏ những tự do cá nhân để bước vào đời sống hôn nhân với những ràng buộc về tình yêu, tình thân hay tinh thần và vật chất. Điều đó có ý nghĩa đặc biệt với mỗi con người trong cuộc đời. 

Kỷ niệm ngày cưới là một ngày ý nghĩa với mỗi cặp đôi

Chính vì vậy đây là ngày đáng nhớ, đáng trân trọng trong suốt cuộc đời của các cặp vợ chồng. Nhưng không phải cặp vợ chồng nào cũng có thể tổ chức kỷ niệm ngày cưới, hoặc cũng khó để tổ chức một lễ kỷ niệm ngày cưới vào mỗi năm. 

Thay vào đó, chúng ta có thể làm cho ngày này thêm ý nghĩa, cũng là dịp để hâm nóng lại tình cảm vợ chồng bằng những món quà ý nghĩa mà thiết thực. 

2. Gợi ý top 10 món quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ

Để thể hiện là một người chồng biết quan tâm và yêu thương người vợ - người bạn đời - người mẹ của các con mình, phái mạnh có rất nhiều lựa chọn. Dưới đây là những gọi ý món quà kỷ niệm ngày cưới mà bạn có thể mua cho vợ của mình. 

2.1. Bông tai

Quà tặng bông tai

Một đôi bông tai có thể là một sự lựa chọn vừa tinh tế lại rất ý nghĩa khi chọn quà kỷ niệm ngày cưới. Không có phụ nữ nào lại không tỏ ra hứng thú với những món trang sức nhỏ và xinh xắn như một đôi bông tai. Cho dù người phụ nữ của bạn có phải là người thích ăn diện hay không thì bông tai sẽ luôn làm cô ấy vui vẻ và cảm thấy hạnh phúc khi được nhận. Vì vậy, bạn hãy đến ngay cửa hàng trang sức gần nhất lựa chọn một đôi bông tai bạc hoặc vàng để tặng cho cô ấy. 

2.2. Robot hút bụi 

Quà tặng robot hút bụi

Đây là món quà vừa thiết thực lại bày tỏ được sự quan tâm của bạn với những vất vả của vợ. Nó thể hiện sự sẻ chia với công việc nhà mà vợ bạn đã làm trong suốt bao năm cho gia đình. Một con robot hút bụi sẽ giúp vợ bạn có thêm thời gian rảnh rỗi để chăm sóc cho bản thân và giúp nhà cửa luôn sạch sẽ. 

 

2.3. Đồng hồ đeo tay - quà tặng vợ kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa 

Tặng một chiếc đồng hồ đeo tay làm món quà kỷ niệm ngày cưới sẽ giống như việc bạn trao tặng thứ quý giá nhất trong cuộc sống này - thời gian - cho người vợ thương yêu của mình. 

Một chiếc đồng hồ đeo tay không chỉ là một món đồ trang sức mà nó trở thành một vật rất đỗi gần gũi và thân thuộc với vợ bạn trong cuộc sống thường ngày. 

Quà tặng đồng hồ đeo tay nữ sang trọng

Có rất nhiều mẫu đồng hồ nữ đẹp và đa dạng phù hợp với những sở thích khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu về phong cách thời trang của vợ bạn, sở thích về chất liệu hoặc màu sắc để tìm được mẫu đồng hồ khiến vợ bạn thực sự yêu thích. 

Tại Xwatch bạn sẽ tìm được rất nhiều những mẫu đồng hồ khác nhau dành cho nữ giới. Những chuyên viên tư vấn dày dạn kinh nghiệm tại đây sẽ hỗ trợ bạn tìm được chiếc đồng hồ thực sự phù hợp với yêu cầu và gu thẩm mỹ của vợ bạn. 

⇒ Xem ngay: Top 199+ mẫu đồng hồ nữ thiết kế thanh lịch đang bán chạy nhất tại Xwatch

2.4. Túi xách 

Quà tặng túi xách nữ

Cho dù vợ bạn không phải là người thích ăn diện thì cô ấy luôn cần một chiếc túi xách để sử dụng trong nhiều dịp khác nhau - như một bữa tiệc, đi gặp gỡ khách hàng, đi dạo chơi. Vì vậy nếu như phát hiện trong tủ đồ của cô ấy thiếu một chiếc túi xách đẹp cho những dịp như trên thì bạn có thể chọn mua túi xách như một món quà kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa và bất ngờ. 

2.5. Một bó hoa 

Rất nhiều phụ nữ sau khi kết hôn và có con đều nói rằng với họ hoa bây giờ là xa xỉ. Họ có thể nói với bạn bè rằng thay vì được tặng hoa họ mong muốn một chiếc nồi hoặc một chiếc tủ bếp hơn. Tuy nhiên, bạn hãy tin rằng bất cứ một người phụ nữ nào, dù ở độ tuổi bao nhiêu hay trong hoàn cảnh nào họ sẽ luôn luôn cảm thấy vui thích khi được tặng một bó hoa. Nó có thể không thiết thực về mặt vật chất nhưng nó lại là món quà tinh thần ý nghĩa về tinh thần. 

Quà tặng một bó hoa tươi thắm

Phụ nữ nào cũng sẽ thích sự lãng mạn và hoa. Dù họ có thể hiện bên ngoài mình là người thực tế hay mạnh mẽ biết bao nhiêu thì sâu thẳm trong tâm hồn họ sẽ luôn dành một góc nhỏ mềm yếu cho những điều lãng mạn như hoa hồng. 

Vì vậy, bạn có thể chọn hoa hồng với số bông là số ngày mà hai người bên nhau - hoặc số năm mà hai người bên nhau - hoặc một con số ý nghĩa khác phù hợp. Và đừng quên một chiếc thiệp viết tay với vài dòng bày tỏ sự trân trọng và yêu thương với cô ấy vì cô ấy đã xuất hiện trong cuộc đời bạn nhé. 

2.6. Dây chuyền 

Quà tặng dây chuyền

Dây chuyền là một món trang sức rất riêng tư và có ý nghĩa. Bạn có thể chọn nó như một món quà kỷ niệm ngày cưới dành cho người vợ của mình với mặt dây chuyền có khắc tên người vợ của bạn. 

2.7. Bộ đồ ăn bằng sứ 

Quà tặng bộ đồ ăn bằng sứ

Nếu vợ bạn là một người phụ nữ yêu nội trợ. Cô ấy sẽ cảm thấy thích thú với một bộ đồ ăn mới với thiết kế đẹp, độc, lạ. 

2.8. Bộ dao thớt 

Tặng bộ dao thớt cho các chị em yêu công việc nội trợ

Không có người phụ nữ nội trợ nào có thể từ chối một bộ dao thớt chất lượng thượng hạng. Bạn sẽ tỏ ra là một người quan tâm và biết ơn với những bữa ăn mà cô ấy nấu hàng ngày nếu tặng món quà này nhân kỷ niệm ngày cưới. 

2.9. Một chiếc ví 

Ví hồng xinh xắn sẽ khiến các chị em mê mẩn

Một chiếc ví có khắc tên hai người sẽ cho thấy được tình yêu của bạn sẽ mãi không thay đổi dù cho bãi bể nương dâu. 

2.10. Bộ sản phẩm chăm sóc tóc

Phụ nữ luôn quan tâm đến mái tóc của mình

Không phải mỹ phẩm mà là một bộ sản phẩm chăm sóc tóc. Phụ nữ rất để ý đến mái tóc của họ. Mỹ phẩm chăm sóc da có thể bạn khó có thể mua đúng loại nhưng bộ sản phẩm chăm sóc tóc lại rất dễ lựa chọn. 

3. Gợi ý top 10 món quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng 

Không khó để lựa chọn quà tặng cho người đàn ông của đời mình nhân kỷ niệm ngày cưới. Nhưng để tìm được món quà khiến họ cảm thấy yêu thích và lại thể hiện được tình yêu thương của bạn lại không dễ. Bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây nhé. 

3.1. Chiếc cà vạt 

Cà vạt là món đồ mà đàn ông luôn cần

Cà vạt hầu như là món quà mà người vợ nào cũng sẽ nghĩ đến đầu tiên khi muốn mua quà tặng cho chồng của mình. Bởi nó là món phụ kiện trang phục không thể thiếu của bất cứ người đàn ông nào. Bạn có thể chọn nó khi cần mua quà kỷ niệm ngày cưới của hai vợ chồng.

⇒ Xem thêm: Top 6 cách thắt cà vạt đẹp đơn giản chỉ trong "nháy mắt"!

3.2. Đồng hồ đeo tay nam 

Bất cứ người đàn ông nào cũng sẽ muốn có một chiếc đồng hồ đeo tay nam. Với họ nó không chỉ là phụ kiện trang sức, mà nó là một thứ thể hiện bản lĩnh đàn ông và khí chất mạnh mẽ của họ. 

Đồng hồ nam sang trọng tại Xwatch

Bạn nên tìm hiểu về sở thích của họ với màu sắc, kiểu dáng dây đeo, kiểu dáng mặt đồng hồ mà chồng bạn yêu thích để lựa chọn được mẫu đồng hồ mà chồng bạn thích và sử dụng đeo hàng ngày. 

Nếu chưa có gợi ý nào, bạn có thể tham khảo Xwatch - thương hiệu đồng hồ uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam với đa dạng mẫu đồng hồ đeo tay nam đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của phái mạnh Việt Nam. 

3.3. Ví da 

Ví da là món đồ vô cùng hữu ích

Một chiếc ví da nam thiết kế đơn giản nhưng hữu ích với thiết kế tiện dụng sẽ giúp người đàn ông của bạn quản lý tốt tiền bạc. 

3.4. Một chiếc vòng trầm hương 

Vòng trầm hương đem lại sự bình an may mắn

Bạn có thể mua vòng tay trầm hương như một cách cầu bình an, may mắn hoặc phú quý cho sự nghiệp của chồng mình. 

3.5. Quần áo 

Bộ vest giúp tăng phần lịch lãm cho quý ông

Với đàn ông quá dễ để chọn loại quần áo mà họ thích. Vì vậy, bạn có thể chọn quần áo như một món quà tặng chồng kỷ niệm ngày cưới. Để tăng tính trang trọng thì có thể chọn quần áo vest hoặc sơ mi.  

3.6. Đồ phong thủy để bàn làm việc 

Đồ phong thủy sẽ đem lại nhiều may mắn

Nhiều đàn ông thích sưu tầm những đồ phong thủy để bàn làm việc. Nếu như phát hiện chồng mình có sở thích này, bạn có thể tìm mua những đồ phong thủy để bàn làm việc để giúp anh ấy thuận lợi trong sự nghiệp.

⇒ Xem thêm: Nhẫn Kim Tiền: Ý Nghĩa Phong Thủy Tâm Linh & Tài Vận Hanh Thông

3.7. Nước hoa nam 

Nước hoa nam là món quà kỷ niệm ngày cưới khá lãng mạn

Nước hoa nam là một món quà kỷ niệm ngày cưới khá lãng mạn và ý nghĩa. Việc chọn nước hoa nam lại rất dễ dàng nên bạn có thể dễ tìm được mùi hương mà chồng bạn yêu thích để tặng anh ấy trong ngày kỷ niệm ngày cưới.

Xem thêm:

3.8. Đồ công nghệ

Đồ công nghệ là sự lựa chọn thông minh

Ít có người đàn ông nào lại có thể từ chối một món đồ công nghệ. Đó có thể là một chiếc loa mini, sạc dự phòng, tai nghe… là những món đồ bạn có thể tìm mua. 

3.9.  Dụng cụ thể thao 

Bộ đò golf cho những chàng yêu thích bộ môn này

Nếu chồng của bạn có chơi bất cứ môn thể thao nào - như Tennis, Golf, Cầu lông… Bạn có thể tìm mua những loại dụng cụ thể thao với chất lượng tốt để dành tặng anh ấy. 

3.10. Một đôi giày da

Giày da là một ý tưởng không tồi cho dịp kỷ niệm ngày cưới

Một đôi giày da dành tặng chồng bạn nhân kỷ niệm ngày cưới cũng là một ý tưởng không tồi khi bạn muốn bày tỏ sự quan tâm và yêu thương tới chồng của mình.

Không chỉ kỷ niệm ngày cưới bạn mới có thể mua quà tặng cho người bạn đời của mình. Nó có thể là trong bất cứ dịp nào - hoặc có thể là một dịp bạn tự mình nghĩ ra khi thấy mối quan hệ giữa hai người xa cách. Tặng quà như là một cầu nối để kéo hai người lại gần nhau hơn và để thể hiện rằng chúng ta vẫn quan tâm đến nhau giữa bộn bề mưu sinh, con cái và họ hàng hai bên gia đình. Mong rằng những gợi ý quà kỷ niệm ngày cưới trên đây sẽ giúp bạn tìm được món quà thực sự khiến nửa kia của mình hiểu được tình cảm và sự trân trọng của bạn đối với họ và giúp mối quan hệ của hai người ngày thêm bền chặt. 

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gợi ý 20 món quà kỷ niệm ngày cưới vừa thiết thực lại không kém phần lãng mạn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50518 sec| 2609.711 kb