[Quà cho cặp đôi] Ra mà xem người ta dùng đồ đôi này!

30/01/2019 - Người viết: Quang Ninh
[Quà cho cặp đôi] Ra mà xem người ta dùng đồ đôi này!
Các cặp đôi khi yêu, thậm chí khi đã kết hôn luôn tạo bất ngờ và hâm nóng tình cảm bằng những món quà tặng, đồ dùng đôi để luôn nhớ về nhau.

Hãy xem các cặp đôi đang tặng nhau những gì để tình yêu luôn thăng hoa và nồng ấm nhé!

1/ Đồng hồ đôi

Đồng hồ đôi có thể nói là món quà HOT nhất trong mấy năm trở lại đây mà các cặp đôi lựa chọn. Đồng hồ ngoài chức năng xem giờ còn là vật kỉ niệm lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, là vật minh chứng cho tình yêu bền vững, dài lâu.

Hiện nay có rất nhiều hãng đồng hồ khác nhau sản xuất đồng hồ cặp vừa hợp xu hướng, vừa đa dạng kiểu cách. Hai bạn hoàn toàn có thể cùng nhau lên tay thử hoặc lựa chọn cặp đôi phù hợp để tặng nhau.

Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với những cỗ máy thời gian giả mạo, bị làm nhái có chất lượng kém. Nên chọn đúng nơi bán hàng chính hãng để có được cặp đồng hồ đẹp - bền nhất.

2/ Điện thoại đôi

Đôi bạn cùng dùng Iphone 6, SamSung S4 hay một cặp điện thoại nào đó cũng sẽ gây chú ý khi cả hai cùng cầm trên tay. Đặc biệt hơn là khi bạn còn dùng ốp đôi nữa.

Smartphone cũng là món quà được các chàng trai lựa chọn làm quà cho người mình yêu thương. Tuy nhiên, chi phí cho món quà này khá cao nên bạn cũng phải là một quý ông có tiền và chịu chơi nhé!

3/ Áo đôi

Áo đôi cũng là cách giới trẻ đánh dấu chủ quyền khi cùng người yêu đi ra ngoài. Chỉ cần vào cặp áo, ai cũng tự hiểu đó là một cặp mà không cần phải hỏi. Những bộ đồ giống nhau còn được các gia đình lựa chọn để gây ấn tượng, nổi bật.

Bạn thậm chí có thể mua đồ đôi suốt 4 mùa xuân - hạ - thu - đông phù hợp với từng thời tiết. Áo đôi cũng là món quà bạn có thể lựa chọn trong các dịp như sinh nhật hay kỉ niệm ngày yêu, ngày cưới…

Bên cạnh những kiểu áo được sản xuất hàng loạt, đôi bạn có thể tạo sự khác biệt bằng cách đặt làm một cặp áo có in hình hoặc viết những lời yêu thương mà mình mong muốn lên đó. Rất tuyệt phải không?

Nếu bạn và người yêu vẫn chưa có chiếc áo đôi nào thì tốt nhất mua nhanh một cặp để trải nghiệm cảm giác khi mặc đồ đôi ra đường nhé!

4/ Giày đôi

Nếu đã có áo đôi rồi thì chắc chắn các cặp đôi sẽ mua thêm một đôi giày giống nhau cho đồng bộ. Bất kể đi đâu cùng nhau, miễn là đi giày đôi là cảm thấy vui rồi phải không?

Đa số thường mua giày thể thao đôi để trông khỏe khoắn và trẻ trung hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sắm những đôi dép đôi nếu muốn thoáng chân hơn.

Một lưu ý cho bạn là hãy chú tâm tới hai màu đen và trắng bởi đó là hai màu dễ kết hợp trang phục nhất. Bạn cũng có thể mua những đôi giày có tông màu yêu thích của hai người và có chút rực rỡ nếu muốn nổi bật hơn.

Quà cho cặp đôi luôn có giày bởi ai cũng thích thú khi đi giày đôi. Hãy thử mà xem!

5/ Khăn đôi

Mặc dù có nhiều lời đồn, khi yêu không nên tặng khăn bởi sẽ dễ chia tay nhưng rất nhiều cặp đôi chọn khăn làm thứ để mua cho nhau với ý nghĩa sưởi ấm cho nhau. Dĩ nhiên, món quà này chỉ có thể dùng vào mùa đông mà thôi.

Nếu là bạn, bạn có muốn xuất hiện khăn đôi cùng người yêu mình khi đi ra ngoài không? bạn có thể chọn khăn cùng màu, cùng thiết kế - kiểu đan hoặc khăn khác màu nhưng vẫn có thể nhận ra hai chiếc giống nhau tùy vào sở thích màu sắc của từng người.

6/ Cốc đôi

Món quà dễ thương này được giới trẻ tích cực dành tặng nhau. Bạn có thể chọn mua những chiếc cốc có hình dáng cute hoặc đặt in hình hai bạn để lưu giữ những bức hình đẹp.

Bạn có thể để cốc đôi ở nhà hoặc nơi làm việc, khi sử dụng chúng sẽ nhắc nhở các bạn nhớ về nhau. Bạn cũng có thể đặt làm hai chiếc cốc thật to dùng trang trí phòng ngủ có hình đôi bạn hoặc hình của cả gia đình. Cỗ tuy nhỏ bé nhưng cũng là món quà cho cặp đôi rất hữu dụng đấy.

Những món quà cho cặp đôi trên chính là thứ mà người ta vẫn thường mua cho nhau. Đôi bạn đã có thứ gì rồi?

Nếu bạn và người yêu chưa đánh dấu chủ quyền bằng những vật dụng có đôi có cặp thì sắm ngay trong ngày lễ kỉ niệm gần nhất nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về [Quà cho cặp đôi] Ra mà xem người ta dùng đồ đôi này!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52810 sec| 2533.078 kb