Top 6 phụ kiện đồ da dành cho nam hot nhất mọi thời đại

26/12/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Top 6 phụ kiện đồ da dành cho nam hot nhất mọi thời đại
Đối với nam giới, phụ kiện cũng không kém phần quan trọng bởi chúng thể hiện cá tính và giúp họ tự tin hơn khi ra ngoài. Hiện nay, xu hướng đồ da đang được các anh em ưa chuộng sử dụng.

Vậy phụ kiện đồ da dành cho nam nào đang hot trend hiện nay? Hãy cùng Xwatch khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1/ Đồng hồ đeo tay dây da

Đối với nam giới thì đồng hồ là thứ không thể thiếu bởi chúng giúp người đàn ông trở nên tự tin và nổi bật. Hơn thế, cỗ máy thời gian còn thể hiện đẳng cấp người đeo nên những ai thành đạt luôn đeo trên tay một chiếc đồng hồ.

dong-ho-deo-tay-day-da

Với đồng hồ dây da, quý ông sẽ trở nên trẻ trung, thanh lịch và ấn tượng hơn bao giờ hết. Có thể nói, đồng hồ đeo tay là phụ kiện thời trang đáng để đầu tư nhất.

►►► Xem ngay 500+ mẫu đồng hồ nam chính hãng thiết kế lịch lãm, chất lượng đỉnh cao được cập nhật mới nhất tại đây.

2/ Giày da

giay-da-nam-cong-so

Có lẽ người đàn ông nào cũng có ít nhất một đôi giày da trong tủ giày của mình. Đối với một số người, giày còn là đam mê, là báu vật mà họ yêu thích. Vì vậy, nhiều người có thể bỏ ra số tiền lớn chỉ để mua một đôi giày da chất lượng. Đây là một trong những phụ kiện thời trang quan trọng nhất của đàn ông.

3/ Túi da đeo chéo

tui-deo-cheo-da-nam

►►►Xem thêm: Tuyệt chiêu chọn túi đeo chéo nam chuẩn dáng người

Những chiếc túi chéo thời trang đang là một phụ kiện dễ dàng nhìn thấy ở nam giới khi đi trên đường, nhất là giới trẻ. Bạn có thể đeo chéo để phần túi ra sau lưng hoặc trước bụng đều rất chất. kiểu túi này sẽ còn gây bão trên thị trường trong vài năm tới. Vì vậy, hãy chọn cho mình một mẫu túi đeo chéo được làm từ chất liệu da để tút tát lại phong cách cho mình nhé.

4/ Ví da cầm tay

vi-da-cam-tay-nam

Nếu bạn là người làm kinh doanh hay các công việc về tài chính thì bạn sẽ hiểu rõ hơn chiếc ví có vai trò quan trọng thế nào. Đặc biệt là loại ví da cầm tay, chúng có thể giúp thu hút người đối diện nhờ chất liệu da, màu da hoặc kiểu dáng.

5/ Túi da du lịch

tui-du-lich-da-nam

Hình ảnh anh chàng cao ráo cầm túi da du lịch mạnh mẽ luôn khiến các chị em phải đứng tim. Ngày nay, khi đi du lịch, người ta rất chú trọng đến vali và túi xách đồ. Riêng nam giới thì túi du lịch nhỏ gọn không chỉ để đựng đồ mà còn rất thời trang.

►►► Xem thêm: Top 10 thương hiệu túi xách nổi tiếng và đình đám nhất thế giới

6/ Thắt lưng da

that-lung-da-nam-dep

►►► Xem thêm: 5 nguyên tắc phối thắt lưng nam hàng hiệu với các loại trang phục

Nếu trước đây, thắt lưng chỉ đơn giản là để làm cho chiếc quần đang mặc không bị lỏng và luôn được dùng hàng ngày thì giờ đây, nó chỉ xuất hiện khi người đàn ông thực sự cần. Thắt lưng da không phải hợp với mọi loại trang phục, vì vậy người đàn ông đã khéo léo sử dụng chúng khi ăn mặc lịch sự với quần âu.

Trên đây là những phụ kiện đồ da dành cho nam đang hot xu hướng thời trang hiện nay. Hãy sử dụng chúng một cách thông minh để tạo điểm nhấn và sức hút cho mình. Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 6 phụ kiện đồ da dành cho nam hot nhất mọi thời đại
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60244 sec| 2533.57 kb