Phong cách của bạn phù hợp với dòng đồng hồ nam Tissot nào?

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Phong cách của bạn phù hợp với dòng đồng hồ nam Tissot nào?
Tissot là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ đang được người dùng hiện nay rất ưa chuộng. Bởi nó luôn chú trọng tới phong cách của người đeo. Nếu bạn là người đam mê đồng hồ và muốn thể hiện phong cách của mình qua chiếc đồng hồ đeo tay thì Tissot là sự lựa chọn hợp lí dành cho bạn. Nhưng trước hết hãy xem phong cách của bạn phù hợp với dòng đồng hồ nam Tissot nào đã nhé?

 

Tissot T- Trend – Phong cách thời trang

Đồng hồ nam Tissot T- Trend

Bạn thích một chiếc đồng hồ với phong cách thời trang, bạn muốn nổi bật giữa đám đông , thì đây đồng hồ nam Tissot T-Trend sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với thiết kế hiện đại, phong cách trẻ trung, năng động , đồng hồ nam Tissot T-Trend đang được giới được những người theo đuổi phong cách thời trang ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ. Ngoài ra Tissot T-Trend còn có các chức năng chronograph, báo thức và độ chống nước cao, giúp bạn vừa thoải mái thể hiện cá tính, vừa yên tâm sử dụng.

Tissot T-Sport - Tissot T-Touch – Phong cách thể thao, cá tính

Một đặc điểm nổi bật của đồng hồ nam Tissot là các dòng đồng hồ đều được thiết kế riêng dựa trên phong cách của người đeo. Nhắc đến phong cách thời trang là nhắc tới T- Trend, còn đối với phong cách thể thao, cá tính đồng hồ nam Tissot có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn.

đồng hồ nam Tissot

 Đồng hồ nam Tissot T-Sport 

Trong đó T – Sport và T –Touch là hai dòng được thiết kế dành riêng cho phong cách này. Chính vì hấp dẫn trong phong cách thể thao, Tissot luôn có mặt tại các cuộc thi thể thao và luôn được các vận động viên nổi tiếng lựa chọn.

Ngoài thiết kế, đồng hồ Tissot T-Sport và T –Touch còn có các chức năng dành riêng cho thể thao và cho các hoạt động ngoài trời như chức năng bấm giờ chronograph, chức năng đo vận tốc...vv..

 >>> Có thể bạn quan tâm: Làm sao chọn được mẫu đồng hồ nam cao cấp hợp mệnh

 

đồng hồ nam Tissot

Đồng hồ nam Tissot T-Touch 

Đặc biệt đồng hồ Tissot T-Touch còn có các tính năng công nghệ xúc giác, được kiểm soát thông qua cảm ứng như nhiệt kế, dự báo thời tiết, la bàn, đo độ cao... Vì thế Tissot T –Sport và T- Toch luôn cuốn hút những vận động viên thể thao và những người theo đuổi phong cách này là như vậy.

Tissot T - Classic – Phong cách sang trọng, lịch sự

Nếu bạn theo đuổi phong cách sang trọng, lịch sự thì đồng hồ nam Tissot T- Classic được thiết kế dành riêng cho bạn. Nhấn mạnh sự đơn giản và trang trọng , Tissot T-Classic kết hợp giữa yếu tố truyền thống và hiện đại luôn tạo được sự hấp dẫn lâu dài cho người đeo

 

 Đồng hồ nam Tissot T- Classic 

 

Các thiết kế trong dòng này có giá rất phải chăng phù hợp với đông đảo người dùng, đặc biệt với dân công sở, văn phòng, rất thích hợp đối với các mẫu đồng hồ nam Tissot T -Classic. Một chiếc Tissot T-Classic kết hợp với trang phục sơ mi, giản dị cũng sẽ tạo nên sự nổi bật cho bạn trước đám đông.

 

 

 

Trên đây là một số gợi ý mà Xwatch.vn dành cho bạn nếu như muốn chọn một chiếc đồng hồ nam Tissot.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

XWatch đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Phong cách của bạn phù hợp với dòng đồng hồ nam Tissot nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
1.01609 sec| 2549.32 kb