Phối đồng hồ nam đẹp tại tphcm cho người Sài Gòn

20/12/2016 - Người viết: BTV Xwatch
Phối đồng hồ nam đẹp tại tphcm cho người Sài Gòn
Sống mở - tư duy mở và luôn hết mình với hiện tại đó là những từ ngữ người ta vẫn dùng mỗi khi nhắc đến người Sài Gòn. Thú chơi đồng hồ cũng vậy, cùng là mẫu đồng hồ nhưng lại có những cách phối khác lạ. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn bạn cách chọn đồng hồ nam đẹp cho người Sài Gòn. 

Sống mở - tư duy mở và luôn hết mình với hiện tại đó là những từ ngữ người ta vẫn dùng mỗi khi nhắc đến người Sài Gòn. Thú chơi đồng hồ cũng vậy, cùng là mẫu đồng hồ nhưng lại có những cách phối khác lạ. Bài viết dưới đây sẽ tư vấn bạn cách chọn đồng hồ nam đẹp cho người Sài Gòn. 

Tính cách người Sài Gòn nói chung

Phong cách người Sài Gòn so với cả nước không có gì khác lạ tuy nhiên vẫn có những điểm riêng. Nếu Hà Nội trang phục có phần tinh tế mực thước hơn thì phong cách sống Sài Gòn thiên về sự phóng khoáng, không quan trọng hình thức.

 

dong-ho-nam-dep

Người Sài Gòn có thể đi dép kẹp, mặc quần áo giản dị vào những trung tâm thương mại, khách sạn sang trọng. Không vấn đề, miễn là họ có rủng rỉnh tiền để tiêu xài. Với người Sài Gòn, thước đo sự giàu có chính là cách bạn tiêu tiền. Còn với nhiều người Hà Nội, giàu có đồng nghĩa với việc bạn có nhiều tài sản và bề ngoài trau chuốt hơn.

>>> Xem thêm: Địa chỉ mua đồng hồ nam nữ TpHCM uy tín!

Cách lựa chọn mẫu đồng hồ nam trong cuộc sống thường ngày

Những ngày đi làm bình thường không phải gặp đối tác, người Sài Gòn thường ăn vận rất thoải mái. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp một chàng trai Áo phông quần jean giầy thể thao đi lại trong công ty. Một phần có điều này là do thời tiết quanh năm nóng ẩm. Nên ăn vận thoải mái được người Sài thành lựa chọn làm trang phục hàng ngày.

Tuy đơn giản là vậy, nhưng họ không thể thiếu điểm nhấn cho bản thân đặc biệt là chiếc đồng hồ. Để phù hợp với gu thời trang này thì chiếc đồng hồ thể thao có chức năng Chronograph là một sự lựa chọn đứng đầu.

 

dong-ho-nam-dep-1

Thiết kế đặc trưng có 3 núm điều chỉnh nằm bên phải, 3 mặt số được bố trí hợp lý, cùng thiết kế 6 kim. Đồng hồ Chronograph đem lại vẻ bề ngoài khỏe khoắn nam tính cho người đeo

Nếu bạn là chàng trai theo xu hướng thanh lịch thì chiếc đồng hồ Ogival Ultra thin watch không thể bỏ qua.

 

Với thiết kế tối giản nhất, từ mặt tới dây đeo được lược bỏ những chi tiết không cần thiết đem lại vẻ thanh lịch nhưng không kém phần nổi bật cho người đeo.

Cách lựa chọn mẫu đồng hồ nam khi đi chơi

Sáng bình dân chiều tối xa xỉ. Có thể cùng là một anh chàng ban sáng bạn gặp áo phông, quần jean, đồng hồ bình dân cưỡi xe số. Nhưng tối đến khi đi bar hoặc tiệc tùng với bạn bè thì lại khoác trên mình một diện mạo hoàn toàn khác cùng xế hạng sang và những chiếc đồng hồ cao cấp đắt tiền. 

Một chiếc đồng hồ Ogival skeleton cùng dây da bê đắt tiền sẽ là tâm điển của bữa tiệc để nâng tầm quý ông cổ điển.

 

dong-ho-nam-dep-3

Khi trở lại cuộc sống đời thường những bữa nhậu giao lưu với những người bạn thân thì chiếc đồng hồ bình dân: seiko 5, Orient, citizen,... lại được đồng hành trên mọi chiến tuyến. Thế mới nói dù bắc hay nam, Hà thành hay Sài thành thì vẫn có những điểm chung khi cùng một đam mê.

Cách lựa chọn mẫu đồng hồ nam tại các sự kiện quan trọng

Tại các buổi sự kiện sang trọng khi khoác trên mình bộ vest sang trọng thì đồng hồ đi kèm cũng được trau chuốt hơn. Một chiếc đồ hồ dây kim loại mạ vàng hoặc mạ demi sẽ tôn lên đẳng cấp của bạn.

 

Hiện nay có rất nhiều mẫu đồng hồ mạ vàng cho bạn lựa chọn. Nếu muốn sang trọng bạn có thể mua đồng hồ Ogival mẫu mạ vàng 18k gold. Đó sẽ là một sản phẩm không thể bỏ qua.

 

dong-ho-nam-dep-5

Mỗi vùng miền lại có những đặc trưng riêng không thể áp đặt. Bài viết trên đây cũng không thể đánh giá hết được sở thích về mẫu đồng hồ nam tphcm. Để mua được chiếc đồng hồ còn phụ thuộc khá nhiều vào sở thích bản thân nữa. Và quan trọng hơn cả là mua đồng hồ tại những cửa hàng chính hãng.

Hãy đến với Xwatch.vn để tư vấn mua đồng hồ nam đẹp tại tphcm.

 Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Phối đồng hồ nam đẹp tại tphcm cho người Sài Gòn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61655 sec| 2550.438 kb