Bí kíp phối áo sơ mi nam công sở "chất lừ" từ Fashionista

21/12/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Bí kíp phối áo sơ mi nam công sở "chất lừ" từ Fashionista
Áo sơ mi nam công sở là món đồ kinh điển, “không thể thiếu” trong tủ đồ của các cánh mày râu. Một vật dụng đơn giản nhưng cũng đủ khiến cho các quý ông trở nên lịch lãm và vô cùng cuốn hút với người đối diện.

Với bí kíp phối đồ áo sơ mi nam công sở chất lừ trong bài viết dưới đây, chắc chắn bạn sẽ biết cách tận dụng tối đa món đồ quen thuộc này!

1/ Các cách phối áo sơ mi nam công sở “chuẩn không cần chỉnh”

a/ Phối áo sơ mi nam công sở với quần Âu

Với những chiếc áo sơ mi nam công sở sáng màu: trắng, hồng nhạt, xanh thì một chiếc quần Âu có gam màu tối (đen, ghi, xám) sẽ là lựa chọn tuyệt vời khiến cánh mày râu trở nên bảnh bao, lịch lãm.

phoi-ao-so-mi-nam-cong-so-quan-tay

Hoặc nếu bạn muốn tạo ra một sự khác biệt, đừng ngần ngại phối quần Âu sáng màu với một chiếc áo sơ mi nam công sở tối màu. Áo sơ mi màu tím, đỏ đô, đen khi kết hợp với quần Âu màu kaki, xanh dương, màu kem cũng là một lựa chọn không tồi! Một lưu ý là bạn không nên phối “tone sur tone” một bộ trang phục tối màu bởi điều này sẽ khiến bạn trông tối tăm và kém nổi bật.

b/ Phối áo sơ mi nam công sở kẻ sọc

Một cách “đổi gió” trong trang phục mà rất nhiều quý ông công sở áp dụng là diện áo sơ mi kẻ sọc.

ao so mi nam ke soc

Tuy nhiên, với loại áo này bạn cũng cần lưu ý một số điểm như sau: Với những anh chàng có dáng người mảnh khảnh thì một chiếc áo sơ mi nam công sở kẻ sọc caro to sẽ là lựa chọn tối ưu, giúp “giấu nhẹm” khuyết điểm cơ thể; trong khi đó, những chàng trai cao to thì áo sơ mi kẻ sọc nhỏ sẽ vô cùng phù hợp.

►►► 7 món đồ thời trang công sở nam nhất định phải có trong tủ đồ

2/ Phối áo sơ mi nam công sở theo màu da

- Với những người có làn da đen, tối màu: Áo sơ mi nam công sở màu trắng kết hợp với quần Âu màu xám nhạt, xanh navy sẽ là “cứu cánh” cho bạn.

phoi-ao-so-mi-nam-cong-so-mau-da

- Với những người có làn trắng, sáng màu: Đây là làn da cực kỳ dễ chọn đồ, có thể kết hợp dễ dàng các loại màu sắc khác nhau. Bạn chỉ cần tuân thủ nguyên tắc ở phần 1: áo sáng màu - quần Âu tối màu và ngược lại. - Với những người có làn da bánh mật: Bạn có thể kết hợp trang phục với tông màu sáng hoặc theo phong cách đơn sắc, tránh trang phục tương phản.

►►► Xem thêm: Top 6 tips phối đồ với mũ len beanie nam cực phong cách

3/ Lưu ý khi chọn lựa và mặc áo sơ mi nam công sở

- Không mặc áo sơ mi cộc tay đi làm: Với những quý ông công sở, một chiếc áo sơ mi dài tay sẽ phát huy hiệu quả tối đa, đem đến vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng bậc nhất. Nếu mùa hè quá nóng nực, bạn có thể xắn tay áo để dễ dàng vận động và đi lại.

luu-y-mac-so-mi-nam-cong-so

Cách xắn tay áo sơ mi nam công sở

►►► Độc chiêu phối áo sơ mi trắng nam chuẩn xu hướng 2019

- Chọn áo sơ mi nam công sở vừa vặn với phom dáng cơ thể: Một chiếc áo sơ mi vừa vặn phải đảm bảo tiêu chí: cổ áo đủ rộng để đút vừa 2 ngón tay sau khi đóng hết các cúc; tay áo vừa đủ dài để bạn có thể dang tay rộng thoải mái, đủ vừa vặn để cổ tay áo không chạm vào lòng bàn tay; vạt áo của bạn vừa đủ dài để sơ vin không bị tuột, nhưng cần đủ ngắn để không trùm quá mông.

- Lựa chọn chất liệu áo phù hợp: Có 4 chất liệu chính làm áo sơ mi: vải cotton, lụa, vải lanh, vải nhân tạo. Đối với áo sơ mi nam công sở làm bằng vải cotton thì mặc khá mát, dễ chịu. Thế nhưng nếu chất liệu 100% cotton thì sẽ khiến áo dễ nhăn. Vì vậy, giải pháp tối ưu là chọn áo sơ mi có chất vải pha giữa cotton và vải nhân tạo để đảm bảo độ phẳng phiu cho áo.

- Chọn lựa màu sắc phát huy hiệu quả tối đa: Sơ mi trắng và xanh sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho đấng mày râu, giúp họ tôn lên vóc dáng lịch lãm, hào hoa.

Chọn lựa màu sắc sơ mi nam: Trắng hoặc xanh

►►► Xem thêm: Top 3 cách phối đồ với áo sơ mi flannel nam cực phong cách và đẹp mắt

Với những gợi ý mà Xwatch đưa ra, chắc hẳn bạn đã lựa chọn được mẫu áo sơ mi nam công sở thích hợp cho mình rồi đúng không? Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì hay muốn lựa chọn một mẫu đồng hồ phù hợp với chiếc áo công sở của mình, hãy CHAT hoặc GỌI HOTLINE cho chúng tôi, đội ngũ chuyên viên Xwatch luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn. 

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bí kíp phối áo sơ mi nam công sở "chất lừ" từ Fashionista
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55088 sec| 2550.375 kb