Phan Quân, Phản Hải - Mỗi chiếc đồng hồ đại diện cho một vai diễn

14/07/2017 - Người viết: Quang Ninh
Phan Quân, Phản Hải - Mỗi chiếc đồng hồ đại diện cho một vai diễn

Sau tiếng vang của “Người phán xử”, Phan Quân - Phan Hải có lẽ là "cặp bố con" HOT số 1 trong năm 2017.

2 con người đại diện cho 2 thế hệ, điển hình của 2 mẫu đàn ông trong cuộc sống nhưng đều có chung niềm đam mê cỗ máy thời gian. 

Hãy xem cách 2 bố con ông trùm trên phim và đời thực lựa chọn đồng hồ đeo tay như thế nào để thể hiện tính cách của mình. 

Phan Quân - người đàn ông được cả thế giới ngầm kính nể

Phan quân và đồng hồ chính hãng

Hình ảnh “cáo già” với cái đầu lạnh được khắc họa hoàn hảo trong Phan Quân - ông trùm của thế giới ngầm. Một người đàn ông thành công, bản lĩnh, gây chú ý với gương mặt nghiêm nghị, đôi mắt sắc, điệu cười “khẩy” và những phát ngôn đầy sức nặng.

Để thể hiện tầm và sự tôn nghiêm của mình, Ông chủ Phan Thị luôn khoác lên mình những bộ Suit lịch lãm, đúng chất một doanh nhân. 

Nếu để ý kỹ hơn sẽ thấy ông chọn một chiếc đồng hồ gam trầm tinh tế: dây da nâu + vỏ vàng.

Đồng hồ Dây da + vỏ vàng - biểu tượng của đẳng cấp, quyền lực

Sang trọng, cầu kỳ pha chút cổ điển. Kiểu đồng hồ Ogival lộ cơ Skeleton với thiết kế cầu kì khá nhiều chi tiết, cho phép người dùng trải nghiệm chuyển động của cỗ máy thời gian. Một thiết kế được đánh giá mang tính trải nghiệm, lý tưởng với những ai nội tâm phức tạp.

đồng hồ Ogival cá nhảy

Ogival cá nhảy - chỉ nhìn thôi đã thấy TẦM của người đeo!

Bởi vậy, chiếc đồng hồ hiện diện nguyên vẹn khí chất y hệt như chủ nhân, “ Một con cáo già bao giờ cũng nguy hiểm hơn cả lũ sói non”!

Phía sau màn ảnh...

NSND Hoàng Dũng bước ra ngoài đời thực với phong thái điềm tĩnh như thế, nhưng cách ăn mặc của ông có phần giản dị, trẻ trung hơn với áo sơ mi, hoặc áo phông có cổ.

dong-ho-phan-quan-1

Phía sau màn ảnh, NSND Hoàng Dũng chọn thiết kế demi sang trọng, trẻ trung

Bóng dáng chiếc đồng hồ dây da nâu đỏ xuất hiện ít hơn, thay vào đó một phiên bản dây kim loại lại được người nghệ sĩ lựa chọn đồng hành trong cuộc sống.

Tìm hiểu kĩ hơn, bạn có thể bắt gặp Orient SDA02001W0 - một mẫu đồng hồ cao cấp đến nằm trong bộ sưu tập Orient Star với đủ sự tinh tế, sang trọng.

Orient Star Open heart

Orient Star SDA02001W0 sang trọng - cao cấp >>> CHI TIẾT

Thiết kế Open Heart vẫn cho thấy sự kĩ tính của chủ nhân với màu mạ demi vàng - trắng. Đủ lịch sự nhưng không quá nghiêm nghị, rất phù hợp với đàn ông trung niên.

Anh em hoàn toàn có thể học hỏi theo phong cách này để áp dụng trong cuộc sống của mình!

-------------------------

>> Tham khảo thêm: Lựa chọn đồng hồ theo phong thủy để phát tài - phát lộc!

-------------------------

Phan Hải - Việt Anh: 2 thái cực tính cách

Rõ ràng nhân vật “Phan Hải” trong “Người phán xử” đã khiến tên tuổi của diễn viên Việt Anh nóng hơn bao giờ hết. 

Phan Hải trong “Người phán xử” - một anh chàng nóng nẩy, bộp chộp. Với phong cách ăn mặc hổ báo, thường xuyên ẩu đả, đánh chém, Phan Hải không chọn chiếc đồng hồ nào cho vai diễn này, đề phòng trường hợp bất trắc.

orient-mako

Nhưng nếu được chọn lựa một chiếc đồng hồ cho nhân vật siêu ấn tượng này, chắc chắc chiếc Orient Mako - một phiên bản đồng hồ lặn sẽ là lý tưởng >>> CHI TIẾT SẢN PHẨM

 

Mới đây, diễn viên Việt Anh (người thủ vai Phan Hải) vừa gây chú ý với phim ngắn “Người thẩm định” khi bị lừa 20 tỷ đồng trắng trợn cho bộ đồng hồ Tứ Bảo, trong đó có 1 chiếc là giả.

Trái ngược “Người phán xử”, Phan Hải trong “Người thẩm định” có gout thời trang hoàn toàn khác.

Khoác trên mình bộ vest lịch sự, anh trở nên chỉn chu hơn mặc dù tính cách vẫn còn hơi nóng nẩy. Chiếc đồng hồ anh chọn để phối hợp chính là OP995.6AGSK-T - siêu phẩm tỏa sáng ngay lần đầu gặp gỡ bởi lớp mạ vàng kim ở dây và phần răng cưa.

>>> Gợi ý những mẫu đồng hồ OP chính hãng đáng mua nhất tại đây

OP995.6AGSK-T sang trọng và quyền quý << Click để xem!

Sang trọng hơn, quyền quý hơn, mẫu đồng hồ có thể khiến chủ sở hữu thực sự nổi bật ở bất cứ đâu. Từ vỏ, vành cho đến cọc số và dây đều được làm từ thép không gỉ, điểm xuyết mạ vàng ấn tượng. Mặt đồng hồ được ráp kính sapphire chống xước cực tốt - một minh chứng cho chất lượng và tính bền bỉ.

Rời xa màn ảnh nhỏ, diễn viên Việt Anh vẫn chung thủy với người tình trên cổ tay mình. Là người nổi tiếng với lịch làm việc dày đặc cũng là dân kinh doanh, đồng hồ đeo tay giúp anh luôn đúng giờ trong các cuộc hẹn.

phan-dai-deo-dong-ho-4

Việt Anh thường xuyên lựa chọn những mẫu đồng hồ dây da, mặt sáng trẻ trung 

►► Tham khảo thêm: Cách lựa chọn đồng hồ theo nghề nghiệp!

Anh khá chuộng những mẫu đồng hồ dây da và đặc biệt ưu ái chiếc Orient Sun and Moon. Tuy không phải hàng thượng đẳng hay có giá trăm triệu nhưng thiết kế đặc sắc, với tính năng Sun and Moon đã gắn bó với anh khá lâu trên con đường làm nghệ thuật của mình.

Orient Sun and Moon

Mẫu Orient Sun and Moon đồng hành cùng Việt Anh suốt chặng đường sự nghiệp >> XEM CHI TIẾT

Qua cách chọn lựa đồng hồ của Việt Anh, hy vọng những anh em đang độ 30, ngoài 30 một chút có thể học hỏi được chút trong cách phối đồ của mình.

Nhưng trên hết, như lời ông Phan Quân đã nói trong “Người thẩm định”: “Điều bố tôn trọng nhất đó chính là giá trị thật”. Vì vậy, hãy tôn trọng giá trị thật bằng cách truy cập vào https://xwatch.vn để chọn cho mình một mẫu đồng hồ chính hãng!

-------------------------

►►► Xem ngay để không bỏ lỡ bộ sưu tập đồng hồ nam chính hãng đang gây sốt tại XWATCH !

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Phan Quân, Phản Hải - Mỗi chiếc đồng hồ đại diện cho một vai diễn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54181 sec| 2552.93 kb