Phân khúc giá đồng hồ Seiko 5 dưới 6 triệu

20/12/2016 - Người viết: Tư vấn viên Xwatch
Phân khúc giá đồng hồ Seiko 5 dưới 6 triệu
Seiko 5 là loại đồng hồ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi không chỉ chất lượng tốt mà giá đồng hồ Seiko 5 còn ở mức bình dân phù hợp với đông đảo người dùng.
Seiko 5 là loại đồng hồ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi không chỉ chất lượng tốt mà giá đồng hồ Seiko 5 còn ở mức bình dân phù hợp với đông đảo người dùng.

Để giúp bạn mua được chiếc đồng hồ Seiko 5 phù hợp với phong cách và túi tiền của mình. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số phân khúc giá đồng hồ Seiko 5 dưới 6 triệu.

>> Xem chi tiết : 03 mẫu đồng hồ seiko 5 dây vải hút khách hiện nay tham khảo thêm nhé!

Đồng hồ Seiko 5 đẹp - Phân khúc từ 2 đến 3 triệu 

Giá đồng hồ Seiko 5 trong khoảng từ 2 đến 3 triệu có khá nhiều sự lựa chọn cho bạn. Nổi bật nhất trong khoảng giá này là Seiko 5 Sport, Seiko 5 Sports Monster, Seiko 5 quân đội và nhiều mẫu sản phẩm khác. Giá đồng hồ Seiko 5 trong phân khúc này là phân khúc bán chạy nhất. Bởi nó vừa đáp ứng đủ 5 đặc điểm nổi bật của dòng Seiko 5 như: -Tự động lên dây cót

- Chống nước tốt

- Chống shock tốt, vỏ và dây bền chắc

- Núm được thu nhỏ đặt ở vị trí 4 giờ độc đáo (do thiết kế của Seiko 5 nên người dùng hầu như không cần lên dây cót thường xuyên)

- Thứ và ngày được cùng hiển thị ngay cạnh nhau tiện dụng hơn cho người dùng Seiko 5 Men Silvertone với thiết kế đơn giản, tạo nên cho Seiko 5 sự tinh tế và trang trọng. Đây là sự lựa chọn cho những ai yêu thích phong cách lịch lãm, cổ điển nhưng không kém phần nổi bật.

 >>> Xem chi tiết: Gợi ý 03 mẫu đồng hồ Seiko Kinetic hot nhất năm để tham khảo thêm nhé!

Đồng hồ Seiko 5 chính hãng - Phân khúc 3 đến 5 triệu Giá đồng hồ Seiko 5 từ 3 đến 5 triệu nổi bật với thiết chắc chắn, nam tính. Mang đến sự khỏe khoắn và phong cách cho người đeo. Độ chống nước, và khả năng chống va đập cũng tốt hơn, vì vậy người dùng có thể an tâm về chất lượng của nó khi sử dụng. Đặc biệt các mẫu trong phân khúc này hầu hết đều được mạ demi tạo nên sự sang trọng , quý phái cho các quý ông.

Giá đồng hồ Seiko 5 trong khoảng này nổi bật với các mẫu như Seiko -Superior/5 Sports, Seiko 5 quân đội mặt lớn, Seiko 5 men.

Đồng hồ Seiko 5 sang trọng - Phân khúc giá 5 đến 6 triệu

>>> Xem chi tiết: Phân khúc giá đồng hồ Seiko 5 chính hãng sở hữu trong tầm tay bạn nhé!

Với các mẫu đồng như Seiko Superior/5 Sport, Seiko 5 Sports Monster, Seiko 5 E.Sport….Giá đồng hồ Seiko 5 trong khoảng này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Với thiết kế mạnh mẽ, mặt số to, phong cách thể thao. Đồng hồ Seiko 5 trong phân khúc giá này phù hợp cho những người có vóc dáng cao to , hoạt động thể thao nhiều hay có phong cách mạnh mẽ.

Các mẫu đồng hồ trong phân khúc này đều có độ chống nước khoảng 100m cho phép bạn thoải mái đi mưa, đi bơi mà không hề lo ngại. Mặt kính Mineral Crystal Glass với khả năng chống va đập tốt, ít bị trầy xước mang lại sự yên tâm cho bạn khi sử dụng.

> Xem chi tiết bài viết được quan tâm nhiều: Các phân khúc giá đồng hồ Seiko tham khảo thêm nhé!

>> Xem thêm các mẫu Seiko 5 Sport Automatic với thiết kế nam tính và cực kì ấn tượng. Hiện nay các phân khúc giá đồng hồ Seiko 5 tại Xwatch với đầy đủ các mẫu sản phẩm. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ Seiko 5 hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để đặt hàng!

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Phân khúc giá đồng hồ Seiko 5 dưới 6 triệu
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54214 sec| 2533.961 kb