Phân biệt đồng hồ Calvin Klein (CK) thật giả

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Phân biệt đồng hồ Calvin Klein (CK) thật giả

Không chỉ quần áo, kính mắt, CK - thương thiệu thời trang cao cấp xứ cờ hoa còn cho ra mắt dòng sản phẩm đồng hồ. Với vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch, đầy tính sáng tạo, đồng hồ CK thực sự là món phụ kiện tuyệt vời dành cho cả phái đẹp và phái mạnh.

Cũng bởi sự phổ biến và tính ứng dụng đa dạng về thời trang, trên thị trường tồn tại rất nhiều phiên bản sao chép, giả mạo của đồng hồ CK. Vậy làm thế nào để phân biệt đồng hồ CK thật – giả? Hãy theo dõi bài viết dưới đây!

Đặc điểm nhận diện đồng hồ CK chính hãng

Nhẵn mịn, sắc nét

Nổi tiếng là một thương hiệu thời trang cao cấp, CK luôn mang đến những sản phẩm được trau chuốt về diện mạo và tốt về chất lượng. Do đó, những chiếc đồng hồ CK chính hãng tuyệt đối đảm bảo sự nhẵn mịn, sắc nét và sáng bóng. Việc tìm thấy những gờ lệch lạc, những vết xước vô cớ trên sản phẩm của thương hiệu này chắc chắn phải khiến chúng ta phải đặt câu hỏi nghi ngờ.

Hãy nhìn bề mặt, đường nét hoàn hảo này xem!

Giá cả

Xét về hạng mục đồng hồ, CK không phải là một thương hiệu xa xỉ. Tuy nhiên, một mẫu đồng hồ CK thấp cũng có giá từ 2 triệu trở lên. Giá phổ biến nằm trong khoảng 5 - 9 triệu, một số mẫu lên tới 15 triệu.

 Đồng hồ CK chính hãng không thể có giá quá rẻ

Vì vậy, một mẫu đồng hồ CK 1 triệu hay vài trăm ư? Đó đích xác là hàng giả, bạn cần đặc biệt cẩn thận.

Logo thương hiệu được thể hiện như thế nào?

Calvin Klein có 3 cách thể hiện logo trên các cỗ máy thời gian của mình. Chỉ 3 cách này, kiểu chữ cố định, ngoài ra, không còn có cách nào được xem là hợp lệ.

Các hình thức nhái của đồng hồ CK

Nhái lộ liễu

Đây là phương thức nhái CK phổ biến nhất tại Việt Nam. Theo đó, những chiếc đồng hồ CK giá rẻ 200 - 300K thậm chí vài chục ngàn được rao bán phổ biến trên mạng hay các cửa hàng. Mức giá đó không khó hiểu bởi vì chúng được sản xuất với chất lượng yếu kém, máy móc chỉ dùng được vài tháng, độ chống nước gần như bằng 0, chất liệu rẻ tiền, không mất một đồng chi phí quảng cáo mà chỉ dựa hơi vào sự nổi tiếng của CK.

Chúng rất được giới trẻ ưa chuộng. Ho đa phần chỉ muốn có một chiếc đồng hồ giá rẻ, hợp thời trang và bắt mắt mà chưa có hiểu biết về thật - giả hay ý thức thương hiệu.

Về cảm quan bên ngoài, bạn sẽ dễ nhận ra sự thiếu tinh tế trong các đường nét sản phẩm, sự lỏng lẻo ở dây và sự khác biệt kiểu chữ của logo. Mời bạn cùng theo dõi hình sau để thấy rõ điều này:

Đồng hồ Fake có chữ “K” lớn và cách điệu

CK Fake có logo in mặt sau cũng khá lạ

Super fake: Giả mà ngỡ thật

Một chiếc CK fake 1 hay còn gọi là super fake thường được bán với giá trên 1 triệu tới chục triệu đồng, dưới hình thức ưu đãi tuyệt vời: giảm giá tới 60 - 70%.

Về ngoại hình, super fake gần như giống thật và nếu ta chỉ quan sát thì khó mà phân biệt được.

Thử xem: Hãy đoán xem đây là Ck thật hay fake?

Trông rất bắt mắt đúng không?

Hãy xem câu trả lời nhé:

 

Khi đặt cạnh nhau như thế này, ta mới thấy được sự khác biệt của 2 sản phẩm. Ở đồng hồ CK thật dễ thấy được độ nhẵn mịn, sáng bóng hơn.

Lời khuyên cho bạn: Hãy quan sát thật kỹ, thật tỉ mĩ, nhất là ở những khóc khuất, bạn sẽ phát hiện một vài dấu hiện, đường nét lệch lạc,... - minh chứng tố cáo đây là đồng hồ fake!

Với những thông tin trên đây, hy vọng bạn đã bỏ túi được một vài cách phân biệt đồng hồ CK thật - giả hữu ích. Việc nhận diện đồng hồ CK fake đã trở nên dễ dàng hơn với bạn phải không?

Theo Báo Hải quan, 80 - 90% đồng hồ trên thị trường là giả.

Nếu bạn muốn biết chính xác chiếc đồng hồ của bạn là thật hay giả, hãy đăng ký THẨM ĐỊNH ĐỒNG HỒ ngay hôm nay để được các chuyên gia Xwatch kiểm tra MIỄN PHÍ!

>>> Xem thêm:

Bỏ túi một vài bí kíp nhận diện đồng hồ Nhật Bản chính hãng

5 dấu hiệu bên ngoài giúp phân biệt đồng hồ nam cao cấp thật-giả


XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng.

DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam.

Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

Tìm hiểu về các Gói bảo hiểm khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch, click TẠI ĐÂY.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Phân biệt đồng hồ Calvin Klein (CK) thật giả
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56324 sec| 2565.734 kb